Derren

New Member
Mình copy tin nhắn trò truyện trên fb về word 2010 thì khoảng cách giữa các dòng cụ thể là các đoạn quá lớn?

Mình đã vào line chỉnh sửa hết cỡ rồi mà không được.Hỏi làm thế nào để các dòng sát lại với nhau (Số lượng tin nhắn rất lớn nên không thể ngồi căn từng dòng 1 được)
 

lisa_litaford

New Member
Bạn bôi đen đoạn văn bản, chuột phải vào Paragraph, ở mục Spacing, trong hai khung Before và After bạn nhấn chọn 0 pt (các dòng chữ rất sát nhau) hay 6 pt (các dòng chữ cách nhau vừa phải), nếu chưa vừa ý thì điền số 3,5...8,10...vào, xong nhấn OK.
 

thuynguyen_bmt

New Member
Vì yêu cầu của bạn là chỉ lưu nội dung văn bản, gọn nhất là bạn nên copy rồi past vào Notepad sau đó lại copy từ Notepad sang Word (hay có thể lưu ngay với định dạng .txt. Bạn chú ý khi Save As chọn Encoding là Unicode để xem lại không bị lỗi tiếng Việt).
 

langtu2004lk

New Member
mình thử đủ các trò rồi.không ăn thua Đã thử cóp vào Notepad rồi Copy - Paste lại vào Word chưa?
 

thanhcarter1987

New Member
Đã thử cóp vào Notepad rồi Copy - Paste lại vào Word chưa? Chuẩn, copy vào notepad rồi copy lại vào word rồi căn chỉnh dòng lại là ok
 

Shan

New Member
nó là thế này.mình copy trò truyện tin nhắn trên fb về.thì nó có cả ảnh.nếu chỉ copy văn bản thì cái phần ảnh nó sẽ thay bằng khoảng trống.vì thế mình mới hỏi cách làm cho khoảng trống ấy biến mất.vì cuộc trò truyện rất dài nên mình k có thời gian ngồi chỉnh từng dòng một
 
Định dạng web copy về muốn sửa không đơn giản đâu, phải nhìn file rồi mới tìm được cách sửa thích hợp. cách chính là dùng Find and Replace: Thay nhiều khoảng cách bằng một khoảng cách, thay xuống dòng khi chưa hết câu cũng bằng phím cách, thay nhiều dòng trống bằng xuống dòng... Vậy đó!

Bạn nào có siêng thì hướng dẫn chi tiết đi . Buồn ngủ...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top