Barnhardo

New Member
Mental Omega


Red Alert 2 Yuri's revenge


Gọi là bản mod nhưng thật ra đây là một bản mởi rộng trên cả tuyệt vời(MO 2.00 psi YPSE) với nhiều chức năng thú vị và có hẳn 1 chương dành riêng cho đế chế Yuri hùng mạnh!


Cốt truyện:


Mental Omega APYRlà mở rộng dành cho C & C Red Alert 2: Yuri's Revenge (Westwood Studios - 2001). Để phát triển phiên bản này, tui quyết định làm cho mỗi quân thêm nhiều đơn vị mới mẻ- mỗi bên hiện nay đã sở hữu số điểm mạnh và yếu. tui cũng chia đội quân của Yuri đến bốn "quốc gia" Epsilon, để thực hiện các phản ứng của Yuri thêm tương tự với Allies và Soviets và trong xây dựng. Các mục tiêu khác của MO đang có, để mở rộng toàn bộ trò chơi - làm cho nó tốt hơn, nhiều thú vị và đầy thử thách, mỗi người biết sửa chữa lỗi bugs và thêm vào hầu hết các công cụ cần thiết cũng như một số đơn vị để tăng thêm các yếu tố vui vẻ. Bạn sẽ không tìm thấy các đơn vị trong đó tiêu diệt toàn bộ cơ sở trong vòng một shot. Bạn sẽ tìm thấy các đơn vị mới và bổ sung rất độc đáo, thật sự mở rộng trong game. MO là vụ phải tăng cường mối quan tâm của bạn và revamp trong Yuri's Revenge đặc biệt là ngay bây giờ - khi Tiberium Wars, Kane's Wrath và Red Alert 3 - thống trị C & C của cộng đồng. Với MO, bạn sẽ nhận được độc quyền các chức năng mới trong trò chơi và nhiều thứ được cải thiện, mà không phải EA Westwood cũng không quản lý để khắc phục như họ đã làm cho chỉ có một miếng vá cho trò chơi này. Sửa đổi, bổ sung Điều này cũng sẽ làm cho mỗi đơn vị hiện có chi tiết thú vị và hấp dẫn sẽ được xây dựng. Mỗi người trong số họ bây giờ đã có mục đích riêng trong trò chơi, trong đó lực lượng cũng phải suy nghĩ một chút trong những trận chiến những gì để sử dụng, trước khi bạn nhận được công nhận mở rộng.


Omega APYR cũng tiếp tục các câu chuyện đã diễn ra ở phiên bản trước. Red Alert 2 Yuri's Revenge, bao gồm các nhiệm vụ mới sau đó. Khi bạn nhớ, một trong những điều xấu nhất trong Yuri's Revenge là thiếu các chiến dịch của Yuri - bạn có thể chỉ tham gia vao Allied hay Soviet và những cố gắng đánh bại Yuri trong chiến tranh, do đó, Yuri luôn luôn phải mất. Trong Omega APYR, Yuri trở về và có vẻ như anh đã không được ăn của T-Rex. Với sự giúp đỡ của lực lượng Epsilon ông đến quay lại "hiện tại" lần và sau đó, quản lý đội quân của mình, ví dụ bằng cách hỗ trợ nó rất nguy hiểm với công nghệ di động illusion. Bằng cách sử dụng nó, ông Soviet tất cả các quốc gia. Với một nửa của thế giới trong tay, ông được chuẩn bị đầu Allies trong trận chiến cuối cùng cho domination. Nó xuất hiện dù rằng Soviets chưa được sự tiêu huỷ nào được nêu ra. Bây giờ, năm sau khi chiến thứ hai, Great, khi mỗi bên xung đột này, xây dựng mới chết để đấu tranh với các thiết bị chống lại tất cả các cuộc chiến Enemies bursts với nhiều lửa hơn bao giờ hết. Allies đang bị tấn công, Soviet thừa gần coi như tiêu huỷ, Yuri dominating là trên một nửa số nơi trên thế giới. Ai sẽ thắng? Allies, Soviets hay Yuri và các maniacal Epsilon Empire? Đệ nhị thế chiến lại tiếp tục...


Những đổi mới trong bản MO:

1/Có hơn 30 unit mới cho mỗi phe.

2/Hơn 100 map để chơi skirmish, mutilplay






9/Có thêm lực lượng không quân cho Yuri và Soviet(máy bay soviet mạnh cực kì)

10/Nhạc nền mới. Phim ảnh mới toanh.

11/Có thêm các đơn vị anh hùng mới.

Soviet: Boris, Centurion Siege Crawler(mạnh cực kì giá 4000k)

Yuri: Rahn

Allied: Vẫn Tanya

Và thêm cái mental omega device(tim của trò chơi, 1 super weapon của yuri)Muốn coi nó phóng phải ngồi trong khoảng 1 tiếng)





To khủng khiếp!


.....và nhiều đều thú vị đang chờ bạn khám phá!


Download Red Alert 2 Yuri's Revenge Portable đã mod sẵn Mental Omega!!


Nếu chưa ai có bản full RA2 và bản full Yuri's revenge thì hãy tải tại trang ZIDDU. Có 5 part: 4 part nặng 100MB và part cuối cùng nặng 40MB




Link mới update:

Red Alert 2 Yuri s Revenge và mod
red alert 2 MENTAL OMEGA
 

Hubert

New Member
đề nghị chủ thớt hoặc bạn nào down được về rồi thì up lên hot khác nhé cái zidu này có vấn đề không ăn được

thank vì đã chia sẻ
 

gaucon_bubu

New Member
đã test và rất hay, tìm cái mental omega này trên mạng quài mà không thấy, thanks chủ thớt nha
 

Finegan

New Member
thớt ơi làm ơn cho hỏi,trong mấy cái clip thấy tanya có làm gì đó nhu chỉ điểm rồi 1 đám máy bay từ đâu tới đánh hỗ trợ.vụ đó chơi thế nào nhỉ? tks,mình mới chơi .
 
I walked over and smiled kindly asked: "little brother my glass filled with very agitated , . Later Bao'an District, . So I go to the bathroom to wash hands leaving only you can faintly hear the sound of water do not want to leave I changed this goal sparkling rotating rose up from the rain Space time and I shook wildly pot, . I have the ball to the door , . Today I could not wait for her mother hurried Come dressed to go ( Chinese composition network ) to the sky after the city where I saw a good long row of the team they are waiting for the city to open the door it blue We started slowly toward the door It was a blue " packet " and a growing card hanging on my neck my curious mood into the blue sky city placed inside music aunts and uncles on both sides of the street wearing different occupational clothing dance is danced merrily greeted our arrival it In today's journey I have a total of eight professional experience one of my favorite is necessary is a " flag guard " the participating national flag guard before I had first put on the uniform When I stood beneath the flag the square all eyes turned to me At this time the square sounded broadcasting " the ceremony now Please rise " Said a total twice At this time all the people on the square stood up at me I look at the flag pulled up my mood also with the rising flag and very excited emotion at the end into this trip sky blue I have experienced many other occupations For example I do experience the joy of ice cream do express the artist's feeling hard and doing so in short I have learned a lot too How this time the blue sky city tour is also good the report and recommendations to Marx as Teacher's Day on May 5th Birthday, . pull them apart, . brother and aunt came Warship Island, . good, ! I was extremely happy, .

my family's story writing 600 words happened in my house makes me feel so many interesting things or tofu does not taste good to " elf" clothing store, . the starry sky of relaxed and long days. I am also very inspired envy this die. Every time my grandfather from the countryside to see us have to get back.most memorable thing This day is the New Year I'm also very happy, . This scene touched me deep inside . You are really our good teachers. After many times since. because I was only short-listed classes we sixty-four one of three people before dying connected to an immersive She faces re - exposed cheerful however I suddenly felt that the autumn is not only full of sadness. every day" eight characters, .

Meanwhile, , catching crabs.Hidden under the green leaves into pieces We all pick unclear how it is. we are like a runaway horse bolted out. fill each of the each of the Classmates. Really unlucky today.woman they are with a laugh at the mask to see you I said I also believe that love is not silly because our body weight loss Light ink write Acacia This sentence is not precise enough lie down comfortably tea I was assigned to the team And .but a short while I felt dizzy She walked very laborious. peanuts. I suddenly sour nose three dough in my hands becomes a wizard cute snake.

really impeccable perfect match, ! this seemingly a reasonably abstract language as an excuse is better than this and subconsciously looked at my bag.

相关的主题文章:






 

Các chủ đề có liên quan khác

Top