suzuki_vn

New Member
khi truy cập vào một trang web để lấy dữ liệu nhưng tang đó lại bắt bạn đăng nhập hay đăng ký thì mới vào được. Bạn bất có tài khoản và bất muốn mất thời (gian) gian đăng ký mà vẫn vào được thì làm theo một trong các cách sao:
1.Bạn chỉ cần truy cập vào trang web , sao đó dán link của trang web mà mình gặp vấn đề về đăng nhập vào khung và click vào Get Logins. Bug me not sẽ cung cấp một tài khoản của trang web để bạn có thể sử dụng ngay.
2.nếu trang web dó bạn tìm được bởi google thì hãy nhấn vào link dã lưu trong bộ nhớ cache ở cuối mỗi kết quả để xem trang web này,nhưng được lưu trên server của google dưới dạng cache (không còn thuộc về server sở có của trang web nữa).
3.những trang tìm kiếm như google và yahoo thường sử dụng những chương trình tự động cùa mình truy cập vào mội trang web để lấy thông tin mà bất cần bất kì sự đăng ký hay đăng nhập nào. bạn hãy truy cập vào trang web rồi điền đường dẫn của trang web mà mình muốn truy cập vào ô URL, cọn định dạng bot muốn giả lập (google hay yahoo), sau đó nhấn go. Lập tức ngay bên dưới trang web sẽ xuất hiện cửa sổ nhỏ, đó chính là nội dung của trang web màbạn cần truy cập.
nguồn:pc tips
 

Faer

New Member
Cứ như bạn nói, thì lập trình 4rum ( Ví dụ VB chăng hạn) phải e sợ trước anh em admin chứ nhỉ ?

Bạn nên gửi nội dung này tới vBulletin về vấn đề lỗ hổng nhé. Biết đâu bạn lại sẽ nổi tiếng trong lĩnh vực này.

Tớ khăng định, cách mà bạn HD anh em, xác suất Die là trên 80% bạn ạ.

Việc phải đăng kí (mỗi khi download soft or cr@ck mình cần) trên 4rum là rất khó chịu.
Đành vậy thui, không trông mong chuyện "ăn không ngồi rồi" được bạn ạ
 

selfish_vn

New Member
các bạn vừa thử chưa mà vừa chê chủ topic cá nhân mình dùng bugmenot và vừa đăng nhập được rất nhiều trang khác nhau ( có lúc cả Vn zoom ) , không fải tất cả đều được nhưng xác suất thàh công cũng không nhỏ đâu
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top