sammi_oy

New Member
nào các bạn cùng mình khám phá về bí mật mà có thể bạn chưa biết của 12 chòm sao
Lưu ý: chỉ có 1 số sao là có hình thôi nên thông cảm đọc chữ tý nha chứ lên google tìm mệt lắm

1/ Nhân vật thần thoại thay mặt cho 12 chòm sao

Bạch Dương (21/3 – 20/4): Athena - Nữ thần Trí tuệ

Đây là tháng của nữ thần Athena. Trong thần thoại Hy Lạp, nữ thần Athena – con gái của thần Zeus là một vị thần chiến tranh.


Tất cả những ai sinh vào quãng thời gian này đều được nữ thần Athena ban cho những phẩm chất như: thông minh, hăng hái, ham kiến thức, có năng khiếu nghệ thuật, tinh thông các loại kĩ năng và kĩ xảo nghề nghiệp. Tuy nhiên Athena cũng có vài điểm yếu vì cô hơi kiêu căng, chủ quan, nhưng biết nắm lấy cơ hội...

================================================== ==========

Kim Ngưu (21/4 – 20/5): Aphrodite - Nữ thần Tình yêu và Sắc đẹp

Đây là tháng của nữ thần Aphrodite, là nữ thần của tình yêu và sắc đẹp. Nữ thần Aphrodite - con gái của thần Zeus và tiên nữ Dione - tương truyền là được sinh ra từ bọt biển.


Tất cả những ai sinh ra vào thời gian này đều có được vẻ đẹp hơn người (nếu không phải là vẻ đẹp bên ngoài thì sẽ là vẻ đẹp bên trong), cuộc đời của họ tràn ngập tình yêu, họ dịu dàng và hấp dẫn trong giao tiếp, có khả năng thông qua tình yêu mà đạt được nhiều thành công trong đời.

================================================== =====

Song Tử (21/5 – 21/6): Apollo - Thần Ánh sáng


Đây là tháng của thần Apollo. Apollo - con trai của thần Zeus và tiên nữ Leto, là thần ánh sáng, chân lý và nghệ thuật, là Thần tiên tri, âm nhạc, chữa bệnh trong thần thoại Hy Lạp.


Những người cung Sư Tử được bảo hộ bởi thần Apollo chỉ có thể đạt được thành công trong cuộc đời nhờ may mắn, nhờ linh tính mách bảo, chứ không phải nhờ kiên trì và miệt mài lao động.

================================================== =======
Cự Giải (22/6 – 22/7): Hermes- Thần Du lịch và Thuơng mại


Đây là tháng của thần Hermes. Hermes là con của Zeus và Maia.


Những ai sinh ra trong tháng của thần Hermes sẽ có những phẩm chất như tài ngoại giao, giỏi ứng phó và có tài xoay sở. Hermes còn là vị thần bảo trợ cho thơ văn, là vị thần tượng trưng cho sự màu mỡ và vận may, đồng thời cũng là thần bảo hộ cho những con đường và biên giới đất nước.

================================================

Sư Tử (23/7 – 23/8): Zeus - Thần Sấm sét (Vua của các vị thần)

Xin chúc mừng vì bạn được che chở bởi thần Zeus vĩ đại – vị thần tối cao, chủ nhân của đỉnh Olympus.


Những ai sinh ra vào tháng của thần Zeus thường cao thượng, trung thực, oai vệ, có sức mạnh và khả năng thuyết phục người khác. Đồng thời, tính trăng hoa cũng là một điểm xấu mà bạn có thể (chỉ có thể thôi nhé) mắc phải.

================================================

Xử Nữ (24/8 – 23/9): Demeter – Nữ thần Nông nghiệp

Đây là tháng của nữ thần Demeter. Nữ thần Demeter là con gái của thần lớn Cronus và Rhea, là em gái của thần Zeus và là mẹ của nữ thần thiên nhiên Persephone -Vợ của Hades.


Những ai sinh ra trong tháng này sẽ được nữ thần Demeter ban cho sự tháo vát, lương thiện, tinh thần trách nhiệm, có năng lực và ưa thích công việc gia đình.

=================================================

Thiên Bình (23/9 – 24/10): Hephaestus- Thần Thợ rèn


Hephaestus là thần của Lửa, là thần bảo trợ nghề rèn. Thần Hephaestus là con trai của thần Zeus và nữ thần Hera.


Những người sinh ra trong tháng này thường hơi thô và cục. Bởi, thần chuyên làm những việc chân tay nặng nhọc, cuộc sống không hề đơn giản, hực chất Hephaestus chính là vị thần của những công việc lao động chân tay.

==================================================


Thần Nông (24/10 – 22/11): Ares - Thần Chiến tranh



Thần Ares là con trai thần Zeus và nữ thần Hera, người yêu của nữ thần Aphrodite. Ares là vị thần của chiến tranh, hay chính xác hơn là vị thần của những kẻ cuồng loạn và hiếu chiến.


Những người sinh ra dưới tháng của thần Ares sẽ được ban cho một tình yêu mãnh liệt, khả năng sáng tạo, sức mạnh và ý chí đạt được nhiều điều, sẵn sàng làm bất cứ điều gì để đạt được mục đích.

================================================== =

Nhân Mã (23/11 – 21/12): Artemis - Nữ thần Săn bắn và Bảo hộ thai sản

Artemis, con gái thần Zeus và nữ thần Leto, là anh em sinh đôi cùng với thần Apollo. Nàng là anh em sinh đôi cùng với thần Apollo cho nên cũng như anh mình nàng được Zeus ban cho một cây cung bạc và một ống tên vàng.


Người sinh trong tháng này yêu thích những không gian thoáng đãng và cảnh quan thiên nhiên mang tính sơ khai. Xinh đẹp và kiêu kỳ cũng là những đặc trưng của những cô gái thuộc cung Nhân Mã.

================================================== =

Ma Kết (22/12 – 20/1): Hestia - Nữ thần Lửa và Gia đình

Hestia – em gái của thần Zeus – là vị thần của bếp lửa, sự quây quần, sum họp của mọi thành viên trong gia đình, sức khỏe gia đình và nội trợ... Bà là nữ thần của đạo đức, sự tôn trọng, tốt bụng, ngoan đạo và thiện chí.


Những người cung Ma Kết được bảo hộ bởi thần Hestia có khả năng đạt được mục đích của mình bằng ý chí và tài năng, trong đó có không ít là những nhà tiên tri và lãnh tụ quân sự tài ba.


[/SIZE=4]==================================================[/SIZE]

Bảo Bình (21/1 – 19/2): Hera - Nữ thần Hôn nhân



Hera, vợ của thần Zeus, nữ thần của các vị thần và là thần bảo hộ hôn nhân. Bà bảo vệ cho hạnh phúc của những đôi lứa đã gắn bó với nhau bằng lễ kết hôn, trông nom và săn sóc đến việc sinh nở con cái của những đôi vợ chồng để có thế hệ sau nối tiếp thế hệ trước, đời đời bất diệt.


Những ai sinh ra trong tháng này thường có trí tuệ sắc sảo, sự độc lập, ý chí kiên cường, táo bạo, dũng cảm, khả năng lãnh đạo. Tuy nhiên họ cũng có những nhược điểm như nóng nảy, bướng bỉnh, cố chấp và hay ghen tỵ nữa.

=================================================

Song Ngư (20/2 – 20/3): Poseidon - Thần của Biển cả

Thần Poseidon, anh của thần Zeus và thần Hades. Trong thần thoại Hy Lạp, Poseidon là vị thần thống trị biển cả, bao gồm các đại dương, hải đảo và các bờ biển.


Những ai sinh ra vào cung này thường mẫn cảm, dễ bị tổn thương, giàu tình cảm, có khả năng đoán trước những biến cố.


╝╝╝╝╝╝╝╝╝╝╝╝╝╝╝╝
 

grass3110

New Member
tiếp nè

3/ Top 5 chòm sao nữ ‘hút hồn’ các chàng nhất


Song Ngư: Yếu đuối và nữ tính


Hầu hết con trai thích được ra dáng nam nhi, che chở cho con gái. Song Ngư khá nữ tính, đôi lúc hơi… mỏng manh, yếu đuối từ lời nói đến hành động. La toáng lên và rơm rớm nước mắt khi thấy… con chuột chạy qua, đó là Song Ngư và các chàng trai thường “xếp hàng” để được bảo vệ nàng.


Song Tử: Luôn nổi bật


Song Tử là cô gái hoạt bát, tự tin, có khiếu ăn nói và hòa đồng với mọi người. Ở những nơi đông người, Song Tử thường tạo được sự chú ý và được người khác quý mến bởi sự thân thiện, vui vẻ. Các anh chàng thì “liêu xiêu” ngay cô nàng ấn tượng này và xin số phone để liên lạc là điều thường thấy.


Tự tin, hoạt bát chính là cô gái Song Tử


Bạch Dương: Cởi mở với người khác phái


Tính cách nhiệt tình, chu đáo, Bạch Dương luôn là người bạn tin cậy cho mọi người chia sẻ, nhất là hội con trai. Thậm chí, cô nàng như “chiến hữu” của họ vì quá thoải mái và ít khoảng cách. Một cô gái lang thang phượt phố phường cùng, cũng dô hò ầm ĩ ở quán coffee mỗi trận bóng cuối tuần… như thế này thì các anh chàng trong hội “ngấm ngầm”… tranh nhau đấy.


Cự Giải: Cô gái của gia đình


Ấn tượng của con trai trước con gái Cự Giải là sự dịu dàng, khéo léo, “chuẩn đét” hình ảnh một người vợ đảm đang. Và tất nhiên ai cũng muốn “rước” được cô nàng chăm chỉ, khéo léo chuyện bếp núc và chăm sóc gia đình, nhất là giữa thời buổi ngày càng có nhiều “công chúa hạt đậu” hiện nay.


Ma Kết: “Ngựa hoang” cần chinh phục


Độc lập, cá tính và mạnh mẽ, đôi lúc hơi cứng đầu là điểm hấp dẫn độc đáo của một cô gái Ma Kết. Gặp Ma Kết lần đầu, hay mới tỏ ý tán tỉnh, dễ bị cô nàng cho vài… gáo nước lạnh. Và với cô gái ương bướng, thẳng thắn này, các chàng trai lại có một mong muốn chinh phục rất cao, bởi họ biết để được nàng “gật đầu” là họ có thể “vỗ ngực” với bạn bè bởi chiến tích của mình.



6/ Có tư tưởng lăng nhăng cao


*Chú ý: Chỉ là tư tưởng thôi nhé


Xử Nữ


Song Tử


Bạch Dương


Nhân Mã


Thiên Bình


Song Ngư


Kim Ngưu


Cự Giải


Thần Nông


Ma Kết


Bảo Bình


Sư Tử


[Chứng hoang tưởng (tự tưởng) khá là nặng]


Nhân Mã


Thiên Bình


Cự Giải


Sư Tử


Song Tử


Thần Nông


Bảo Bình


Xử Nữ


Song Ngư


Bạch Dương


Ma Kết


Kim Ngưu



7/ sao nữ

[Sao nữ dễ dàng thu phục người đàn ông ngọt ngào]


Hạng 1: Song Ngư


Hạng 2: Cự Giải


Hạng 3: Thiên Bình


Hạng 4: Xử Nữ


[Sao nữ thường xuyên làm khó người yêu]


Hạng 1: Thiên Bình


Hạng 2: Xử Nữ


Hạng 3: Ma Kết



8/ [Giải mã ánh mắt của 12 sao nữ]


Bạch Dương: ánh mắt nhiệt thành


Kim Ngưu: ánh mắt trung hậu


Song Tử: ánh mắt linh hoạt


Cự Giải: ánh mắt dịu dàng


Sư Tử: ánh mắt kiêu hãnh


Xử Nữ: ánh mắt trầm mặc


Thiên Bình: ánh mắt mộng mơ


Thần Nông: ánh mắt thần bí


Nhân Mã: ánh mắt thẳng thắn


Ma Kết: ánh mắt bình thản


Bảo Bình: ánh mắt lanh lợi


Song Ngư: ánh mắt mông lung



9/ [Top những Chòm Sao hay dỗi nhất]


No.1: Cự Giải


Cự Giải là người sống tình cảm, phức tạp, khó hiểu và hay cả nghĩ. Cậu ấy cũng là người hay thay đổi, nên việc chiều lòng Cự Giải trở nên khá khó khăn với mọi người xung quanh. Bề ngoài của con người này là bức tranh điềm tĩnh và mạnh mẽ nên một khi bị ai đó xúc phạm, cậu ấy sẽ không có biểu hiện phản ứng trực tiếp. Cự Giải thường trả đũa bằng sự hờn dỗi hay bằng việc im lặng cho đến khi “kẻ tội đồ” nhận ra sự khác lạ nơi bạn.


No.2: Song Ngư


Song Ngư thường hay soi xét mọi thứ xung quanh mình. Khi nhìn một người, một sự vật, một sự việc nào đó, cậu ấy lập tức đánh giá chúng ở nhiều góc độ. Song Ngư cũng là người dễ bị những lời nói vô ý làm tổn thương. Khi ai đó có lời xúc phạm, cậu ấy dường như không có ý định tha thứ cho họ. Song Ngư sẽ khắc ghi những lời khiến mình đau khổ ấy trong lòng khiến sự xét nét của cậu ấy với người đó ngày càng tăng.


No.3: Thần Nông


Thần Nông có bề ngoài điềm đạm. Cậu ấy luôn được coi là hiền lành trước mặt người lớn, nhưng bên trong ẩn chứa lòng nhiệt huyết và trái tim giàu tình cảm. Thần Nông cũng là người hay để ý lời ăn tiếng nói của mọi người xung quanh. Cậu ấy thường im lặng khi bị người khác làm tổn thương nhưng trong lòng thầm tính toán làm sao để chứng tỏ cho người ta thấy mình không như những gì họ nghĩ.


No.4: Xử Nữ


Xử Nữ là người hay để bụng, đôi khi cậu ấy cũng được coi là kẻ chuyên thù vặt. Mọi người thường biết đến con người này với tật xấu là thích chỉ trích người khác nữa. Nhưng ít ai nghĩ được rằng, Xử Nữ cũng dễ bị tổn thương bởi những câu nặng lời. Con người này không chỉ cầu toàn trong hành động nhưng cầu toàn trong lời ăn tiếng nói mà. Vậy nên, những lời nói khó nghe sẽ khiến Xử Nữ mất thiện cảm với đối phương ngay từ lần gặp đầu tiên. Đối với những người bạn thân thiết, khi họ “lỡ miệng” nói lời xúc phạm, chắc hẳn Xử Nữ sẽ im lặng để dành thời gian suy nghĩ cho cả hai người và đánh giá lại vị trí của người đó trong lòng mình.



10/ [Sự nghiệp học tập của 12 Chòm Sao trong tháng này]


Bạch Dương: 4/5 – các môn xã hội vô tư, cần đầu tư thêm cho các môn tự nhiên


Kim Ngưu: 2/5 – tháng này học hành không nhiệt tình lắm, tâm hồn hay treo ngược cành cây. Có gì chưa hiểu cần hỏi ngay, thầy cô bạn bè đều được, nếu không sẽ thủng kiến thức khó lấy lại


Song Tử: 1/5 – tháng này nên điều chỉnh lại chơi và học, nên tự giác học bài sớm, cần phụ huy và thầy cô giám sát


Cự Giải: 4/5 – tháng này khá chăm, có hứng thú học hành, nhưng những môn trước h ghét thì vẫn không thể nuốt quá nhiều. cần thay đổi cách học để tăng hứng thú


Sư Tử: 2/5 – thành tích hơi tuột vì nuông chiều bản thân, mải chơi nên học qua loa.


Xử Nữ: 4/5 – chuyện học hành suôn sẻ, nhận được khen ngợi từ thầy cô. Khoảng đầu tháng học hành khó vô hơi khổ sở, ham ngủ… nhưng ráng khắc phục cơn ngủ mọi chuyện sẽ tốt


Thiên Bình: 1/5 – tâm trạng bất ổn nên không chuyên tâm, khó tập trung nghe giảng, tiếp thu kém, nên lắng nghe và tiếp thu ý chính thôi


Thần Nông: 5/5 – tinh thần tự giác cao tháng này. Cần học có điều độ, vừa học thêm vừa học trường sẽ khiến bạn kiệt sức, nên ăn uống đúng giờ


Nhân Mã: 3/5 - kết quả có hơi giảm sút nhưng giữa tháng trở đi sẽ cân bằng lại, tư duy nhạy bén, thông minh… cần kiên nhẫn kiểm tra lại bài sau khi làm


Ma Kết: 3/5 – học hành đôi chút khó khăn. Muốn hiểu tưởng tận nên gặp áp lực, nên cân bằng học và chơi để tránh cảm giác kiệt sức trước mỗi kì thi


Bảo Bình: 4/5 – đầu tháng bị chán học do lây bởi những người xung quanh


Song Ngư: 5/5 – tháng này học hành khá nhẹ nhàng, có thời gian chơi bởi với bạn bè… nên bớt lại thời gian ăn chơi kẻo đến lúc sát kiểm tra hay thi chạy không kịp…



11/ [Những cô gái có phong cách dễ hút hồn đàn ông]


Hạng 1: Ma Kết: Đẹp ở tính cách: mộc mạc, khiêm tốn, có trách nhiệm.


Hạng 2: Thần Nông: Đẹp ở đôi mắt sâu thẳm mê hồn và cử chỉ lạnh lùng.


Hạng 3: Kim Ngưu: Càng tiếp xúc càng thấy đẹp, cô gái Kim Ngưu luôn điềm tĩnh và chính sự điềm tĩnh, dịu dàng đó có sức mạnh hấp dẫn đàn ông lạ thường.


Hạng 4: Bảo Bình: Cô gái Thủy Bình thường cố gắng dịu dàng một cách tối đa, vốn ít nói nhưng mỗi khi phát ngôn đều khiến đàn ông phải kinh ngạc, bối rối về sự thông minh của nàng... càng quen lâu mới biết sự ít nói của nàng không hề do hiền lành ~.~


Hạng 5: Sư Tử: Cô nàng Sư Tử luôn có phong cách riêng, tính cách mạnh mẽ tự tin của nàng luôn hấp dẫn đàn ông.



12/ [Những tật xấu của 12 Chòm Sao]

Bạch Dương:

_ Vui buồn thất thường, chuyện gì cũng thể hiện ra mặt

_ Vui thì vui đến dở hơi, giận thì long trời lở đất

_ Không che đậy nhiều cảm xúc, giận cá chém thớt


Kim Ngưu

_ Thiếu cảm giác an toàn nên nhiều khi hay kiểm soát mọi thứ thái quá


Song Tử:

_ Phân tâm vào quá nhiều thứ

_ Tập trung vào vấn đề bản thân hơn là người khác

_ Dễ nổi khùng vì háo thắng


Cự Giải:

_ Cổ hủ

_ nhớ rất dai nên nhiều khi lôi chuyện cũ ra bắt tội


Sư Tử:

_ Được nước lấn tới

_ Nhiều khi hơn làm quá trớn


Xử Nữ:

_ Dễ khiến tâm trạng người khác sụp đổ khi họ nói chuyện lạnh lung

_ lời nói đôi khi quá gay gắt


thiên Bình:

_ Hơi mua sắm quá đà

_ Hơi 3 phải


THần Nông

_ Nhạy cảm nên tâm trạng hay bất án, dẫn đén cáu gắt

_ Cái gì mà không rõ rang là phải đào xới cho bằng ra


Nhân mã

_ Rất khó tìm thấy họ khi họ mất tính

_ Khi đã buông cái gì rồi là rất phũ


Ma Kết

_ Nhiều khi mù tịt tâm lí người khác

_ Chậm tiêu chuyện tình cảm


Bảo Bình

_ Khi họ đã chuyên tâm cái gì thì như nghiện rất khó khiến họ bỏ


Song Ngư:

_ Nhiều khi già rồi mà cà rỡn như con nít

_ nói chuyện ẩn ý làm người khác chột dạ



SẼ UPDATE TIẾP....


Xin hãy đợi...(trong thời gian đợi các bạn có thể xem bài của mình ở phần chữ ký
 

xay_za

New Member
Ko đúng tí tẹo


Hạng 10: Thiên Bình


Người cung Thiên Bình thường là dân văn phòng. Bởi vì họ luôn tìm kiếm sự cân bằng, họ mang điều này đến nơi họ làm việc và biến mọi thứ trở thành một cuộc cạnh tranh bình đẳng. Tuy vậy, nhiều khi Thiên Bình khiến những người quản lí phát điên vì cái tính hay lưỡng lự của mình

 

titi_monkey72

New Member
nữa nè


13/ [Phong cách học thi của 12 Chòm Sao]

Bạch Dương: nhiều khi quên không học, học ít mà điểm vẫn cao


Kim Ngưu: chỉ thích học những gì có thể ứng dụng vào thực tế


Song Tử: giỏi thuộc lòng nên kiểm tra miệng rất siêu, nịnh thầy cô cũng có điểm cộng


Cự Giải: dễ bị nhiều thứ chi phối, hay mơ màng, hồn treo cành cây… học khó tập trung


Sư Tử: không thể ngồi 1 chỗ học mà cứ phải đi đi lại lại


Xử Nữ: nhiều khi dễ tập trung trong môi trường lạ, ví dụ tiếng tv, hay nhạc…


Thiên Bình: hay do dự không biết học môn nào trước nên cuối cùng quyết định đi chơi


Thần Nông: toàn chọn buổi tối khuya học, đặc biệt thuộc bài rất nhanh


Nhân Mã: ham chơi không thể học được lâu, học được 5p nghỉ giải lao 10p


Ma Kết: chia thành nhiều đợt ôn, ôn khá có kế hoạch


Bảo Bình: tiếp thu nhanh, có thể học nhiều môn 1 lúc, nhưng một lúc sau là quên sạch


Song Ngư: biệt tài cầm sách lên là ngủ


14/ [Chòm Sao có nhiều mối nhân duyên nhất]

No 1: Song Tử


No 2: Thiên Bình


No 3: Nhân Mã


No 4: Kim Ngưu


No 5: Sư Tử



15/ [Lí do khiến 12 Chòm Sao hay bị ghét]

Bạch Dương: thích gì nói đó, lời nói vô tâm và rất thâm ~.~


Kim Ngưu: lì như trâu càng nói càng bướng


Song Tử: lém lỉnh, dìm hang, chọc phá


Sư Tử: chảnh như cá cảnh


Xử Nữ: tính toán quá chi li


Thiên Bình: gây chuyện bỏ chạy thích châm dầu vào lửa


Thần Nông: bất cần, không thể bị đe dọa, thái độ gây ức chế


Nhân mã: mau chán như con gián


Cự Giải: nhiều khi hơi ki bo


Ma Kết: thích quản lí người khác, dò hỏi hơi nhiều


Bảo Bình: lạnh lung như thạch sung


Song Ngư: nói xạo không chớp mắt



16/ [ 12 Chòm Sao Làm Gì Ở Trong Công Ty ]

***

Bạch Dương : Bộ Phận Hỗ Trợ Khách Hàng

Bạch dương làm việc ở bộ phận hỗ trợ khách hàng , vì ở đó họ sẽ được giúp đỡ nhiều người , và được yêu quý . đó chính là niềm vui của họ .\


***

Kim Ngưu : Bộ Phận Sản Xuất

Kim ngưu làm việc ở bộ phận sản xuất , công ty không thể thiếu 1 người làm việc chăm chỉ cần cù thế này được . hiệu suất hàng hóa sẽ rất cao . cuối tháng sẽ tăng thưởng cho kim ngưu


***

Song Tử : Bộ Phận Ngoại Giao

Song tử làm ở bộ phận ngoại giao , nếu có song tử cùng bàn bạc việc làm ăn với khách hàng thì công ty sẽ luôn ký được những hợp đồng béo bở .


***

Cự Giải : Bộ Phận Tổng Vệ Sinh

Cự giải làm ở bộ phận tổng vệ sinh , cự giải rất tốt bụng , luôn thấy họ lau chùi mọi thứ sạch sẽ giúp mọi người , ơ , mà cự giải có phải là người ở công ty không ? có bộ phận này à @@


***

Sư Tử : Trưởng Phòng Sản Xuất .

Sư tử là trưởng phòng sản xuất , tố chất lãnh đạo và biết cách ứng xử . hehe , kim ngưu gặp phải ông sếp khó tính đấy . có được tăng lương hay không thì phải biết điều với sếp sư tử nhé kim ngưu .


***

Xử Nữ : Bộ Phận Thư Ký

Xử nữ làm ở bộ phận thư ký , 1 cái đầu lạnh thì mới có thể giúp cho các giám đốc có được quyết định sáng xuốt .


***

Thiên Bình : Bộ Phận Lễ Tân

Thiên bình làm ở bộ phận lễ tân . đây chính là bộ mặt của công ty , 1 thiên bình ưa thể diện và biết cách tạo thiện cảm với người khác sẽ rất đắc lực ở vị trí này .


***

Thần Nông : Bộ Phận Bí Mật

Thần nông làm ở bộ phận bí mật , nếu có công ty nào cạnh tranh doanh số thì mới là lúc thần nông được dùng tới . đến giờ vẫn không biết vì sao giám đốc các công ty ấy bị ám sát ?


***

Nhân Mã : Bộ Phận Cộng Tác Viên

Nhân mã làm ở bộ phận cộng tác viên , đi tác nghiệp khá nhiều nơi , mang về nhiều ý tưởng mới cho công ty . nhưng tên này ẩn hiện thất thường . nhiều lúc lạc ở đâu mấy tháng mới thấy về .


***

Ma Kết : Bộ Phận Bảo Vệ

Ma kết làm ở bộ phận bảo vệ , bất cứ ai muốn ra vào công ty cũng bị ma kết khám xét và kiểm tra xem là tốt hay xấu . đừng hòng qua mặt 1 bảo vệ như ma kết .


***

Bảo Bình : Bộ Phận Phát Triển Kế Hoạch

Bảo bình làm ở bộ phận phát triển kế hoạch , tha hồ mà sáng tạo ra những kế hoạch không giống ai . nhưng bảo đảm là rất có hiệu quả .


***

Song Ngư : Tổng Giám Đốc .

Song ngư là tổng giám đốc của công ty , 1 người có tài . nhưng mà lại thiếu sự tàn ác , rất cần những cấp dưới như 11 chòm sao còn lại , đặc biệt là thư ký xử nữ để có thể giúp song ngư phát triển công ty .


***



17/ sao nữ trong hôn nhân

[Sao nữ nào dễ gặp khó khăn trong hôn nhân nhất?]


Hạng 1: Xử Nữ


Hạng 2: Cự Giải


Hạng 3: Sư Tử


Hạng 4: Song Ngư


Hạng 5: Bảo Bình


[[Chiến lược đánh bại “kẻ thứ 3” của 12 chòm sao]


Bạch Dương: nổi giận, cấm đoán người yêu giao du với kẻ đó


Kim Ngưu: kiên nhẫn nói bóng gió để thuyết phục người yêu không “sa ngã”


Song Tử: tìm bạn bè để nhờ tư vấn


Cự Giải: thường xuyên nhắc cho người yêu nhớ về những kỷ niệm


Sư Tử: kiếm tên kia xử đẹp


Xử Nữ: phân tích cho người yêu thấy rằng chọn mình mới là lựa chọn đúng đắn


Thiên Bình: ngồi thẫn thờ không biết làm gì


Thần Nông: vờ làm bạn bè tốt với đối phương, tìm điểm yếu, sau đó chơi 1 cú thật đích đáng. Dám âm mưu giựt chồng bà/ vợ ông à!


Nhân Mã: cố ý show off sự gắn bó của mình và người yêu trước mặt đối phương


Ma Kết: đến gặp và phân tích cho kẻ thứ 3 tự động rút lui


Bảo Bình: tìm cách để đối phương biết về những điểm xấu của người yêu


Song Ngư: làm đối phương mủi lòng mà rút lui



18/ [12 Chòm Sao và những điều không thể Thay Đổi]

***

Bạch Dương : Bướng


Dù bạch dương có nhiệt tình bao nhiêu , tốt bụng bao nhiêu , thì bản tính trời sinh của họ là bướng bỉnh . thế nên họ giống như 1 đứa bé đáng yêu vậy . hãy nhớ , bạch dương là luôn luôn bướng dù thế nào đi nữa .


***

Kim Ngưu : Ích Kỷ


Dù họ đối tốt với mọi người , chịu hy sinh bản thân . nhưng trừ người yêu ra , kim ngưu luôn luôn suy nghĩ kỹ càng mọi điều , phải không có thiệt hại vật chất thì họ mới làm . thế nên họ khá giàu . hãy nhớ , kim ngưu là luôn luôn ích kỷ dù thế nào đi nữa .


***

Song Tử : Thông Minh


Dù đánh giá là bất kỳ song tử nào , bất kỳ ngành nghề nào , họ mãi mãi có 1 cái đầu tính toán siêu việt . chính vì vậy họ rất ít khi là người bị thua thiệt . hãy nhớ , song tử là luôn luôn thông minh dù thế nào đi nữa .


***

Cự Giải : Yếu Đuối


Dù cho vẻ ngoài cự giải có mạnh mẽ thế nào , trong tình yêu họ có chủ động đến mức nào đi nữa , thì họ mãi mãi dễ dàng rơi nước mắt và cần 1 người ở bên nếu xảy ra chuyện . hãy nhớ , cự giải là luôn luôn yếu đuối dù thế nào đi nữa


***

Sư Tử : Sĩ Diện


Dù cho sư tử có hòa đồng thế nào , vui vẻ ra sao và tốt bụng biết bao nhiêu , họ luôn luôn muốn mình nổi bật trong mắt người khác . hãy nhớ , sư tử là luôn luôn sĩ diện dù thế nào đi nữa


***

Xử Nữ : Thẳng Thắn


Dù cho xử nữ tốt bụng thế nào , biết cư xử ra sao đi nữa , họ luôn luôn tìm cách nói ra suy nghĩ của mình cho người khác biết ( không phải tâm sự nhé ) . hãy nhớ , xử nữ là luôn luôn thẳng thắn dù thế nào đi nữa .


***

Thiên Bình : Giả Tạo


Dù thiên bình có thân thiện , hay ngược lại là khó gần đến mức nào đi nữa , họ luôn luôn không trải cảm xúc ra , điều này của họ ngang cơ bảo bình . hãy nhớ , thiên bình là luôn luôn giả tạo cảm xúc dù thế nào đi nữa .


***

Thần Nông : Buồn


Dù thần nông có vui vẻ hay thoải mái đến mấy , họ luôn luôn có những vướng bận khiến họ buồn . hãy nhớ , thần nông là luôn luôn buồn dù thế nào đi nữa .


***

Nhân Mã : Mơ Mộng


Dù nhân mã có thành đạt , thực tế và nghiêm túc đến mức nào đi nữa , họ mãi mãi có những mơ mộng thầm kín ở trong tim . hãy nhớ , nhân mã là luôn luôn mơ mộng dù thế nào đi nữa .


***

Ma Kết : Tốt Bụng


Dù ma kết có nghiêm túc , hòa đồng hay khó gần như thế nào đi nữa , bản tính mãi mãi không thay đổi của họ là quan tâm tới người khác . hãy nhớ , ma kết là luôn luôn tốt bụng dù thế nào đi nữa .


***

Bảo Bình : Khó Hiểu


... dù bảo bình có mở lòng hay khép mình đến mức nào đi nữa . bản tính của họ là luôn luôn không ai có thể nắm bắt . hãy nhớ , bảo bình là luôn luôn khó hiểu dù thế nào đi nữa .


***

Song Ngư : Thương Người


Dù cho song ngư có là tốt bụng hay độc ác , bản tính mãi mãi không thay đổi của họ là không thể tàn nhẫn với ai . hãy nhớ , song ngư là luôn luôn thương người dù thế nào đi nữa


***



19/ [Ai gây áp lực nhất cho 12 chòm sao?]

Bạch Dương (Ma Kết)


Kim Ngưu (Sư Tử)


Song Tử (Song Ngư)


Cự Giải (Thiên Bình)


Sư Tử (Thần Nông)


Xử Nữ (Nhân Mã)


Thiên Bình (Cự Giải)


Thần Nông (Bảo Bình)


Ma Kết (Bạch Dương)


Bảo Bình (Kim Ngưu)


Song Ngư (Song Tử)



20/ [Top siêu lười của 12 Chòm Sao]

Top 1 - Song Ngư: Song Ngư sẽ cực kì siêng năng khi làm điều gì đó cho người mà họ yêu mến, đấy là yêu lắm mới làm. Còn bình thường Song Ngư có xu hướng dây dưa, câu giờ, làm vật vờ… Song Ngư thường bị đánh giá là dành thời gian cho những thứ không thiết thực nhưng chắc chắn là sẽ có hiệu quả lớn trong tương lai mà í tai ngờ tới.


2. Nhân Mã: Mã Mã rất là siêng với những chuyện bị thiên hạ đánh giá là “vớ vẩn” nhưng với cậu ấy thì đó là “chuyện hệ trọng bậc nhất” ngay lúc đó. Trong mắt người nhà thì có thể cậu ấy cũng thuộc dạng lười hiếm gặp.


3. Xử Nữ: Xử Nữ bị thiên hạ phán xét là sạch sẽ kĩ càng nhưng thực tế đôi khi lại phũ phàng hơn những người không hề biết gì về cậu ấy nghĩ. Xử Nữ không hẳn là thích sự sạch sẽ, cậu ấy thích cái thứ tự mà bản thân tạo ra. Có thể trở thành chúa lười bất kì lúc nào, “Mình chỉ chạm tay khi nào mình thấy ngứa mắt thôi, còn dơ cứ kệ dơ”.


4. Thiên Bình: Thiên Bình thường làm đủ mọi chuyện trên trời dưới đất, nhưng hầu như rất tích cực tham gia lúc đầu rồi sau đó lại chuyển qua một sở thích mới. Sự siêng năng của Thiên Bình có thể đánh giá là nhất thời chứ không bền.


5. Song Tử: Song Tử cực kìa siêng với những gì bản thân yêu thích, có hứng thú đặc biệt với những trò đòi hỏi sự tỉ mỉ. Nhưng trong những hoạt động thường ngày thì Song Tử không hứng thú phụ giúp những người mà cậu ấy đặc biệt không có cảm tình. Việc nhà thì thường hứng lên Song Tử mới làm.


6. Bảo Bình: Trùm lười biếng khi làm một việc mà bản thân không có hứng thú. Vì vậy Bảo Bình là người không ở lại với một hoạt động lâu dài, thay đổi việc mới kích thích sự siêng năng tức thời của Bảo Bình. Khi siêng Bảo Bình sẽ làm ra một đống thành phẩm tiêu thụ không kịp, nhưng lúc lười thì chờ mãi cũng chẳng ra.


7. Sư Tử: Top siêu lười không thể thiếu vắng Sư Tử. Cậu ấy thường tích cực với chuyện của khác hơn là chuyện của bản thân. Đôi khi nếu thả chú Sư Tử ở nhà một mình thì có thể sự hiếu động hay tích cực lại bay biến đi đâu hết, chỉ thích tận hưởng không gian một cách uể oải như mèo lười.


8. Kim Ngưu: Là người có phong cách hưởng thụ nhất, Kim Ngưu không bị xếp vào hạng quá lười nhưng không phải lúc nào cũng tích cực, có khi cậu ấy làm ngơ trước mọi chuyện. Độ siêng năng của Kim Ngưu thuộc dạng phục vụ cộng đồng và làm để bản thân tận hưởng.


9. Bạch Dương: Là người luôn tích cực trong hầu hết các hoạt động, sẵn sàng giúp đỡ người khác, xông pha vào mọi thứ có thể… Bạch Dương được xếp hạng những chòm sao năng nổ nhất. Bạch Dương sẵn sàng làm bất điều gì miễn là cậu ấy cảm giác cần, không ngại chi thời gian, công sức, tiền của.


10. Ma Kết: Ma Kết luôn coi mọi thứ trở thành trách nhiệm của bản thân, đôi lúc nản muốn buông thì cậu ấy cũng không làm được. Ma Kết không thích để việc gì đó phải giang dở và cũng không yên tâm giao lại cho ai đó.


11. Cự Giải: Trong cuộc sống của Cự Giải thường có khá nhều mục đích đặc biệt mà cậu ấy cần hướng tới, nếu thực sự đã muốn cái gì thì Cự Giải sẵn sàng hy sinh tất cả thời gian công sức vào mục tiêu đó. Có thôi nói chòm sao này khó mà lười được. Và một khi đã có thời gian tận hưởng cậu ấy sẽ tận hưởng hết mình.


12. Thần Nông: Thần Nông đôi lúc tự ôm đồm quá nhiều việc vào thân dù cũng biết rằng mình không thể làm hết được. Liệu Thần Nông có phải là một người quá siêng năng??! Không hẳn là thế, nó giống hơn là một thói quen rằng “bản thân không làm thì ai sẽ làm đây??”


┬S†Ẽ_▌C¬Ò╛N_├T┼I↓Ế↑P
 

Chan

New Member
có thể...

ai biết được mỗi người 1 kiểu chứ đâu phải ai thuộc thiên bình đều là dân văn phòng đâu
 

Torrey

New Member
bạn có biết những cái này họ lấy từ đâu k, mình muốn hiểu rõ theo quan điểm khoa học. chẳng hạn như mình sinh vào tháng nào thì tính cách như vậy, nguyên nhân do đâu? mong bạn giúp! thanks
 

Caddell

New Member
mình là song tử luôn


update tiếp nè :p

21/ sự nghiệp,sức khỏe,tình yêu,tiền bạc của 12 chòm sao

bảo bình

-sự nghiệp: Bạn nên kiềm chế cơn bốc đồng. Nóng nảy chưa bao giờ là cách giải quyết tốt. Những cãi vã không cần thiết sẽ chỉ làm cho mọi việc tồi tệ hơn.


-sức khỏe: Đừng nổi nóng vì những người không đáng, chỉ hại tim và não của bạn thôi. Liều thuốc tinh thần dành cho bạn lúc này là một bản nhạc hay một cuốn sách yêu thích.


-tiền bạc: Một người nào đó biết bạn đang lôi kéo bạn vào một trò đùa. Đừng để họ tác động đến suy nghĩ của bạn.


-tình yêu : Bạn bắt đầu nhìn nhận lại vấn đề tình cảm một cách nghiêm túc và nảy sinh những ý định lâu dài với người ấy. Tuy nhiên, hôm nay bạn không nên đưa ra quyết định gì quan trọng nhé!

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Song ngư

-sự nghiệp: Bạn không nên than vãn quá nhiều về khối lượng công việc. Để dành sức cho việc giải quyết chúng. Đừng để mình hòa lẫn vào đám đông, hãy là người tiên phong đưa ra ý kiến dù tích cực hay tiêu cực cho sếp của bạn nhé


-tiền bạc: Nếu bạn là sếp trong công ty mà bạn đang làm thì hôm nay một ngày đầy thuận lợi cho bạn. Cuối cùng bạn cũng hưởng được những đặc quyền từ vị trí mà bạn đang có.


-sức khỏe: Đừng quá đam mê công việc mà bỏ quên giấc ngủ. Hãy đi ngủ đúng giờ và đủ giấc, chú ý đừng dùng tay làm gối sẽ khiến tuần hoàn máu gặp khó khăn.


-tình yêu: Hãy dành thời gian cho “nửa kia” của bạn nhiều hơn nữa. Một bữa ăn tối hay xem phim sẽ thật thú vị.

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Bạch dương

-sự nghiệp: Bạn là con cưng của sếp, tương lai sẽ sáng lạn nếu bạn thật sự thích công việc mình đang làm.


-tiền bạc: Có việc cần chi tiền trong ngày hôm nay. Nguy cơ bạn nhận được lời mời tụ tập và nhậu nhẹt là rất cao.


-sức khỏe: Đừng tin vào lý thuyết 5 giây. Thực nghiệm đã chứng minh đồ ăn chạm đất dù 1 giây thôi cũng đủ bẩn rồi. Tốt nhất hạn chế đánh rơi đồ ăn, hay nếu có đánh rơi thì đừng tiếc mà ăn chúng nhé.


-tình yêu: Bạn đang hy vọng được gặp ai đó thú vị. Mối quan hệ này sẽ có nhiều điểm sáng, vì cả 2 cùng thích thử thách và ghét sự nhàm chán.

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Kim ngưu

-sự nghiệp: Bạn là người giỏi chịu đựng và biết chấp nhận những khác biệt không có nghĩa là bạn phải nhường cơ hội thành công của mình cho người khác hôm nay.


-tiền bạc: Chi tiêu một số tiền cho một chuyến du lịch dã ngoại về với thiên nhiên sẽ giúp cuộc sống bạn trở bên ý nghĩa hơn nhiều đấy! Hãy biết sử dụng đồng tiền một cách linh hoạt nhé!


-sức khỏe: Đừng xem phim kinh dị hay hành động gay cấn trước giờ tắt đèn. Chúng sẽ làm bạn trằn trọc khó ngủ.


-tình yêu: Bạn cần thiện mối quan hệ của mình và hãy tỏ ra lãng mạn hơn trong mối quan hệ này nhé! Mặc dù hiện nay mối quan hệ khá vững chắc nhưng cũng cần phài nâng tầm hơn nhé!

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Song tử

-sự nghiệp: Bạn làm tốt mọi việc liên quan đến cộng đồng. Bạn biết làm cách nào để thực hiện và làm việc một cách tốt nhất. Trên thực tế bạn có xu hướng chính trị.


-tiền bạc: Hôm nay bạn sẽ chi tiền để mua món đồ bấy lâu bạn thích. Đó là một phần thưởng cho những nỗ lực của bạn.


-sức khỏe: Duy trì đều đặn việc luyện tập thể thao sẽ cho bạn một thể lực dồi dào và hạn chế được bệnh tật. Những hoạt động sắp tới sẽ vắt sức bạn rất nhiều đấy.


-tình yêu: Đừng chỉ quan tâm một cách chiếu lệ mà hãy cố gắng thấu hiểu tâm tư tình cảm của người ấy hơn.

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Cự giải

-sự nghiệp: Bạn luôn biết cách tìm nguồn cảm hứng trong công việc của mình. Đồng thời cũng truyền cảm hứng ấy cho mọi người vào sáng nay.


-tiền bạc: Những dự định chi tiêu lớn cần được bạn cân nhắc ngay từ bây giờ. Nếu không sẽ bị "thâm hụt" lớn đó.


-sức khỏe: Giấc ngủ rất quan trọng với sức khỏe của chính mình. Vì vậy. bạn nên chú ý đến giấc ngủ của mình.


-tình yêu: Có đôi chút hiểu lầm nhưng rồi mọi chuyện cũng qua đi. Bạn cần bình tĩnh và suy nghĩ kỹ hơn, việc hiểu sai ý của cô ấy sẽ không tốt cho bạn cho ngày hôm nay đâu.

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Sư tử

-sự nghiệp: Bạn luôn biết cân nhắc ưu - nhược khi đứng trước một vấn đề. Hãy tận dụng tối đa khả năng này của bạn trong hôm nay.


-tiền bạc: Sẽ không có lí do gì để bạn "nhịn ăn" nữa đâu. Hãy thoải mái hơn trong kế hoạch chi tiêu của mình hôm nay.


-sức khỏe: Giảm cường độ luyện tập nếu bạn cảm giác quá sức của mình. Đừng sĩ diện, mỗi người có thể trạng khác nhau nên phù hợp với chế độ tập luyện khác nhau.


-tình yêu: Cảm xúc tươi mới tràn ngập trong bạn. Hãy sẵn sàng cho một khởi đầu mới.

+++++++++++++++++++++++++++++++++


Xử nữ

-sự nghiệp: Bạn muốn thay đổi một chút trong bộ phận đang làm việc. Mặc dù bạn đang hạnh phúc với tổ chức bạn đang làm nhưng không hài lòng với bộ phận hiện nay. Nếu bạn đề xuất vài ý tưởng với cấp trên, có thể họ sẽ chấp nhận đề nghị của bạn nhưng cần cẩn trọng. Đặc biệt, không được xúc phạm đến bộ phận hiện tại của bạn.


-tiền bạc: Đừng quá trông chờ vào những khoản thu sắp tới. Tính toán hợp lý chi tiêu là điều bạn cần làm lúc này.


-sức khỏe: Giảm thiểu cung cấp chất cồn và cafein vào cơ thể bạn. Không tốt cho những người có nguy cơ mắc bệnh gan.


-tình yêu: Tình cảm của hai bạn đang đi vào lối mòn quen thuộc. Bạn cần quan tâm đến cô ấy nhiều hơn và tỏ ra lãng mạn hơn nhé!

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Thiên bình

-sự nghiệp: Bạn nên cố gắng kiềm chế bản thân hơn vào hôm nay. Dù mọi chuyện có tệ hại đến mức nào đi chăng nữa, hãy giữ bình tĩnh và hòa khí với mọi người.


-tiền bạc: Tránh xa các cuộc đàn đúm vô bổ là cách tốt để bạn tiết kiệm tiền bạc cho bản thân. Luôn giữ cho mình một khoản tiền phòng thân vì có lúc bạn sẽ cần tới chúng.


-sức khỏe: Giữ ấm cơ thể thường xuyên sẽ giúp bạn hạn chế nguy cơ mắc cúm và ho. Quá phong phanh sẽ làm bạn dễ cảm lạnh.


-tình yêu: Thêm một chút ngẫu hứng và sáng tạo, nó sẽ làm cho buổi hẹn hò thêm phần lãng mạn. Cố gắng suy nghĩ thoáng một chút, vì sắp tới sẽ có một số chuyện không mong muốn xảy ra với bạn, và nhớ đừng làm "căng" với nàng quá nha.

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Hổ cáp

-sự nghiệp: Bạn nên dành ra chút thời gian để tổ chức lại công việc nếu không muốn mọi thứ cứ rối tung rối mù cả lên. Bạn có muốn điều đó xúc tiến? Hãy bắt tay vào bản kế hoạch ngay lúc này.


-tiền bạc: Một người bạn lâu ngày có thể mời bạn đi ăn. Lâu lâu kết nối lại các mối quan hệ đã bỏ quên có thể mang đến cho bạn những lợi ích trong tương lai đấy.


-sức khỏe: Lạc quan tốt cho bạn. Tính lạc quan có lợi cho sức khỏe, những người hàng ngày giữ được tâm trạng vui vẻ thì đích thực rất khỏe mạnh và giảm được nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đái tháo đường,... Ngoài ra còn có thể nuôi dưỡng tình bạn, mối quan hệ và nâng cao kỹ năng giao tiếp.


-tình yêu: Đừng chỉ quan tâm một cách chiếu lệ mà hãy cố gắng thấu hiểu tâm tư tình cảm của người ấy hơn.

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Nhân mã

-sự nghiệp: Bạn nên dành thời gian cho đồng nghiệp, việc này sẽ giúp bạn hiểu hơn về họ. Nên tách riêng công việc và cuộc sống bên ngoài nhé!


-tiền bạc: Đầu tư tiền đúng hướng sẽ cho bạn những khoản thu lợi về sau. Một lời mời hợp tác béo bở đang đến, hãy mạnh dạn quyết đoán nhé.


-sức khỏe: Hạn chế các nước uống có ga cũng như các thức uống có cồn là cách tốt để giữ cho huyết áp của bạn ổn định.


-tình yêu: Không gì củng cố tình cảm tốt hơn là những cử chỉ âu yếm cùng hành động quan tâm chân thành. Tối nay là thời điểm thích hợp đấy!

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Ma kết

-sự nghiệp: Bạn nên kiềm chế cơn bốc đồng. Nóng nảy chưa bao giờ là cách giải quyết tốt. Những cãi vã không cần thiết sẽ chỉ làm cho mọi việc tồi tệ hơn.


-tiền bạc: Một số vật dụng cá nhân sẽ tiêu mất của bạn một khoản nho nhỏ. Đã đến lúc thay mới một số thứ mà lâu nay bạn không để ý đến rồi đấy.


-sức khỏe: Hạn chế cồn và đồ mặn. Điều này không tốt cho bệnh huyết áp hay thận xíu nào. Thay vào thực đơn hàng ngày nhiều rau xanh, trái cây tươi nhé.


-tình yêu: Bạn đã sẵn sàng cho sự thay đổi trong tình cảm. Có thể là một bước tiến mới trong quan hệ hiện tại.



22/giải mộng và điềm báo của 12 chòm sao

Chẳng giấc mơ của ai giống của ai cả. Nhưng bạn sẽ không ngờ là những giấc mơ luôn có một đặc điểm chung rất đáng iu: đó là khả năng giải quyết những bế tắc mà ban ngày bạn gặp phải.

MỘNG CÓ LIÊN QUAN VỚI TIỀN TÀI


Mộng Tốt: Trong giấc mộng thấy


-Cỏ cây um tùm, rậm rạp tren đường: sẽ có lợi lớn


-Đào đất chôn đồ vật: có tiền bạc bất ngờ


-Ngủ trong bãi tha ma: sẽ có lợi lớn


-Ao hồ, đầm lầy có cá bơi lội: thu nhập tăng cao


-Tàu thuyền đậu gần bờ: sẽ giành được lợi lớn


-Câu được cá to: sẽ giành được lợi lớn


-Vận chuyển tiền: tiền tài sẽ đến


-Nuôi mèo: có triển vọng kiếm ra tiền


-Bầy chim tụ tập: có của hoạnh tài


-Cảnh tế lễ: có tiền bạc bất ngờ


-Sấm chớp: sẽ có món lợi lớn không ngờ


-Bị chém bị thượng: có triển vong tích trữ tiền của


-Mất tiền: điềm báo giành được lợi lớn


-Mài dao: sẽ có lợi lớn


-Trên đao có máu: sẽ có tài vận ngoài ý muốn


-Đào được vàng bạc: sẽ có tiền bất ngờ


-Có người đưa kim: điềm báo sẽ giành được lợi


-Có đá lớn đặt giữa sân: tài vận chuyển biến tốt



Mộng Xấu: Trong giấc mộng thấy:


-Tiền bạc từ trên trời rơi xuống: sẽ bị mất của


-Đi lại với nữ giới: sẽ có thể phá sản


-Trở thành nhà triệu phú: sẽ tổn thất tiền tài


-Đánh bạc ăn: sẽ hao tài


-Hoa hồng khắp nơi: tiền tài hao hụt nhiều


-Đưa đám ma: sẽ có thể tán tài


-Nhà bị gió thổi đổ: điềm báo tán tài


-Xuống núi: việc buôn bán không thành


-Nằm ngủ trên tàu thuyền: nhất định gặp trộm cướp


-Nhặt được tiền: nhất định sẽ gặp tổn thất


-Nhặt lá cay đốt lửa: sẽ tổn thất tiền tài.

=============================================
MỘNG CÓ LIÊN QUAN VỚI SỰ NGHIỆP

Mộng Tốt: Trong giấc mộng thấy:



-Hoa mai nở rộ: công việc sẽ thành


-Đất nứt nẻ: tăng tiến địa vị


-Tự tay khuân đất: sắp đổi chỗ làm, nhà ở tốt hơn


-Cá chép đang bơi trong nước: điềm báo địa vị lên cao


-Bay lên trời: sẽ được thăng cấp


-Gội đầu: sắp sửa có sự giúp đỡ


-Đi săn bắn: sự nghiệp thịnh vượng


-Cưỡi trâu để đi: sắp trở thành người có thế lực


-Cưỡi hạt để bay: có sự thăng cấp ngoài dự liệu


-Trên ngưc đeo huân chương: thanh danh bắt đầu lên


-Khóa vàng, khóa bạc: sẽ được quý nhân giúp đỡ


-Bế con: nhất định có sự nghiệp lớn


-Khói lửa: sự nghiệp đại vượng


-Xây nhà mới: công việc mới nhất định thành


-Gặp quý nhân: sẽ trỡ thành có thế lực


-Bơi ngược dòng: sự nghiệp thuận lợi




Mộng xấu: Trong mộng thấy:



-Mặt trời, mặt trăng cùng xuất hiện: bị bạn bè lường gạt


-Người tàn tật: sẽ phải vất vả hơn


-Đề tên trên bảng: nguyện vọng không toại


-Nuôi chó: sẽ có tranh chấp bất hòa


-Quất ngựa đi: sẽ gặp trở ngại


-Ngồi trên cây: sẽ thất bại


-Đường đi bị che lấp: nguyện vọng khó toại


-Đường đi khúc khủy quanh co: sẽ gian lao vất vả hơn


-Cùng bơi với rùa đen trong biển: gian lao vất vả hơn


-Cùng đánh cờ với người khác: sẽ gặp trở ngại


-Phụ nữ thấy hành vi tình dục: sẽ có việc thị phi


-Người bị lấy cấp: việc gặp nhiều trở ngại


-Nước triều dâng: sự nghiệp bị trắc trở


-Núi lở: mọi việc không thành

==================================================

MỘNG CÓ LIÊN QUAN VỚI GIA SẢN


Mộng Tốt: Trong mộng thấy:



-Cây cối lớn um tùm: gia sản tăng trưởng


-Cây thông: gian cảnh hưng vượng


-Mặt trăng, Mặt trời mọc ở biển: gia sản phát triển lớn


-Mở kho vàng: điềm báo gia sản phồn vinh


-Có đưa chiếc chổi: cảnh nhà đại thịnh


-Người chết: điềm đại cát


-Phụ nữ thấy nuốt mặt trời, mặt trăng: sẽ có quý tữ


-Chim bay trên trời: sẽ có điều mừng của con cái


-Trời tảng sáng: người nhà ốm sẽ khỏi


-Cây tùng lẩn trong mây: số người thịnh vượng


-Làm bánh tết: nhà có việc vui mừng




Mộng Xấu: Trong Mộng thấy:



-Xem kịch trong nhà hát: nhà có tranh chấp bất hòa


-Cây cối khô héo: điềm gia sản sa sút


-Pháo nổ từng đợt một: người trong nhà bất hòa


-Ăn bánh bao: gia tộc sẽ có người tạ thế


-Ăn bánh tết: gia đình có việc xấu


-Gót giày bị rơi: gia đình có việc xấu


-Chiếc quạt tay mở rộng: trong nhà có việc xấu


-Mổ cá chép: có tin buồn trong thân tộc


-Thuyền đi ra đi vào: người nhà có điều bất trắc


-Bị rơi răng: rất xấu, cha mẹ có người găp nạn lớn


-Mặt trời, mặt trăng bị rơi: có tin buồn mất cha mẹ


-Nhặt hạt dẻ: nhà có việc tang


-Đi cấy: có tin buồn

================================================== =

ĐIỀM BÁO VỀ NHÁY MẮT


Nháy mắt trái


23h - 1h: Giờ có bạn bè ở xa về.


1h - 3h: Giờ buồn bực do người trong thân gây ra.


3h - 5h: Có người mang tài lợi đến.


5h - 7h: Có người âm thầm giúp đỡ mình, sẽ có tin trong vài ngày.


7h - 9h: Có khách quấy rầy.


9h - 11h: Có người mời ăn uống.


11h - 12h: Có người đem tin vui về.


13h - 15h: Có tin vui.


15h - 17h: Gặp chuyện bất ngờ về tình cảm.


17h - 19h: Có khách sang đến nhà bàn chuyện hôn nhân, hay chuyện làm ăn.


19h - 21h: Việc suy tính trong lòng sắp thành sự thật.


21h - 23h: Có khách quý đến nhà.



Nháy mắt phải



23h - 1h: Có rượu thịt, ăn uống.


1h - 3h: Có người thân nhắc nhở.


3h - 5h: Sắp có tin lành đem đến.


5h - 7h: Tài lợi bất ngờ.


7h - 9h: Có lời ăn tiếng nói, đề phòng có thể đến tụng đình.


9h - 11h: Có kẻ gây chuyện, đề phòng xô xát.


11h - 12h: Đề phòng tai nạn hay mất của.


13h - 15h: Hao tài không đáng kể.


15h - 17h: Có người khác phái đang nhớ đến mình.


17h - 19h: Có bà con ở xa đến thăm.


19h - 21h: Có người rủ đi du lịch.


21h - 23h: Có chuyện rắc rối, làm mang lời ăn tiếng nói.

================================================

ĐIỀM BÁO VỀ MẶT NÓNG


Tự nhiên ta thấy mặt nóng bừng ngứa ngáy khó chịu mà không phải do bệnh chứng gây ra. Đó là một điềm.

Mặt bừng nóng tuy là một điềm nhưng cűng chưa phải là điềm dữ, mà chỉ là một lối báo ứng tự nhiên và vẫn có những giá trị khác nhau tùy theo thời gian xảy ra.

Ngoài việc mặt nóng, còn tai nóng, lắm lúc bừng đỏ trông thấy. Gần như một thứ phongngứa thường gọi là mề đai. Thật ra đó là điềm nóng tai. Điềm này cűng có giá trị tương đương như mặt nóng.


- 23 giờ đến 1 giờ Công việc trù tính sẽ được thu xếp, lợi vào.


- 01 giờ đến 03 giờ: Sắp có chuyện bực mình, có lục **c trong nhà.


- 03 giờ đến 05 giờ: Có người bạn đến nhà mời hợp tác.


- 05 giờ đến 07 giờ: Có người mời ăn uống.


- 07 giờ đến 09 giờ: Người xa về đem tin vui.


- 09 giờ đến 11 giờ: Người cű tưởng nhớ đến mình, mong gặp để giúp đỡ.


-11 giờ đến 12 giờ: Có chuyện xích mích giữa người trong thân.


-13 giờ đến 15 giờ: Có cãi vả, đề phòng to chuyện.


-15 giờ đến 17 giờ: Có người giới thiệu khách quí muốn hợp tác với mình.


-17 giờ đến 19 giờ: Được người dòm ngó đến mình.


-19 giờ đến 21 giờ: Có lộc thực mang đến.


-21 giờ đến 23 giờ: Có kẻ vu cáo mình đến tụng đình.

================================================== ==

ĐIỀM BÁO VỀ NHẢY MŨI


Nhảy műi do cảm sốt gây ra là chuyện thông thường, không liên quan gì cả và cűng không có giá trị gì đối với những điềm.


Ngược lại, bỗng nhiên nhảy műi liên tiếp nhiều lượt, một hay nhiều cái. Chúng ta có câu ví thông thường: -nhảy műi (một cái) có tài; - Nhảy műi hai cái có lợi. Câu ấy cűng có một phần đúng, vì hầu hết những lần nhảy műi như thế là điềm tốt lành mà ít khi có điềm dữ.


* Việc nhảy műi một hay nhiều cái, giá trị vẫn như nhau.


- 23 giờ đến 1 giờ: Có bgười mời dự tiệc hay dự lễ linh đình.


- 01 giờ đến 03 giờ: Có người khác phái rủ mình làm một việc tuy có lợi, nhưng rất hại cho người khác.


- 03 giờ đến 05 giờ: Có cuộc hẹn hò về tình cảm.


- 05 giờ đến 07 giờ: Có người mang quà đến tặng.


- 07 giờ đến 09 giờ: Có lộc ăn.


- 09 giờ đến 11 giờ: Có quới nhân sẳn sàng giúp đỡ, đáp ứng sự mong muốn trong lòng mình từ lâu.


-11 giờ đến 12 giờ: Có thân nhân từ xa về, đem tài lợi đến cho mình.


-13 giờ đến 15 giờ: Có lộc ăn và có lợi vào.


-15 giờ đến 17 giờ: Có tin làm mình lo sợ, nhưng rốt cuộc đâu vào đó, mọi việc đều êm đẹp.


-17 giờ đến 19 giờ: Có người khác phái nhờ giúp một việc gì, có lợi về tiền cűng như tình cảm.


-19 giờ đến 21 giờ: Có người khác phái tưởng nhớ đến mình, sẽ viết thơ cho mình.


-21 giờ đến 23 giờ: Có sự lo nghĩ về tiền bạc, nhưng vẫn giải quyết dễ dàng.

================================================== =========================

ĐIỀM BÁO VỀ Ù TAI


Triệu chứng ù tai gần giống như lúc tắm bị nước vào tai lùng bùng, y như gió thổi mạnh vào. Đó là một điềm xảy ra bất ngờ và rất dễ nhận.

Ù tai có những giá trị khác nhau và riêng rẽ giữa tai phải và tai trái, khác với tai nóng.


Tai trái


- 23 giờ đến 1 giờ: Có người khác phái đang mong nhớ.


- 01 giờ đến 03 giờ: Mang lời ăn tiếng nói.


- 03 giờ đến 05 giờ: Có việc hao tài, nhưng không đáng kể


- 05 giờ đến 07 giờ: Có kẻ rình rập, đề phòng mất trộm.


- 07 giờ đến 09 giờ: Có việc phải đi xa.


- 09 giờ đến 11 giờ: Tai biến nặng nề, đề phòng xe cộ.


-11 giờ đến 12 giờ: Người thân từ xa về, có sự vui vẻ trong nhà.


-13 giờ đến 15 giờ: Có người mời ăn uống.


-15 giờ đến 17 giờ: Có người rủ đi du lịch.


-17 giờ đến 19 giờ: Đề phòng mất đồ trong nhà.


-19 giờ đến 21 giờ: Có ăn uống.


-21 giờ đến 23 giờ Tin vui, có tài lợi vào.


Tai phải



- 23 giờ đến 1 giờ: Hao tài còn mang tai tiếng.


- 01 giờ đến 03 giờ: Có việc kiện thưa. Ít phần thắng, nhiều phần thiệt.


- 03 giờ đến 05 giờ: Có cải vả giữa vợ chồng, nên nhường nhịn nhau kẻo đỗ vở.


- 05 giờ đến 07 giờ: Có khách quí đến thăm hay dạm hỏi.


- 07 giờ đến 09 giờ: Có người đến cạnh nhờ vã mình.


- 09 giờ đến 11 giờ: Tài đến bất ngờ, vui trong nhà.


-11 giờ đến 12 giờ: Có người trong thân đến thăm.


-13 giờ đến 15 giờ: Có tin từ xa đưa về.


-15 giờ đến 17 giờ: Người vắng nhà từ lâu bỗng nhiên trở lại.


-17 giờ đến 19 giờ: Có người mời hợp tác trong công việc lợi lộc.


-19 giờ đến 21 giờ: Có của bất ngờ.


-21 giờ đến 23 giờ: Có rượu thịt, ăn uống. hay có người mời dự tiệc.

================================================== =======


ĐIỀM BÁO VỀ CHÓ SỦA


Chó trong nhà tự nhiên dõ mõm vào mình sủa, hay tru dài. Đó là một điềm mà mỗi người định nghĩa một lối, tựu trung đều đánh giá là điềm gỡ, nhưng cűng không hiểu được điềm gở đó là điềm gì.


- 23 giờ đến 1 giờ : Trong nhà có ngoại tình, nên dằn kẻo có đổ vở.


- 01 giờ đến 03 giờ: Nguy hiểm sắp đến, cẩn thận kẻo bị hàm oan.


- 03 giờ đến 05 giờ: Người cű tìm nối lại ân tình, đề phòng ghen tuông.


- 05 giờ đến 07 giờ: Có tin về tiền bạc mất mát từ lâu, nay được hoàn lại.


- 07 giờ đến 09 giờ: Được của hoạnh tài, thử mua vé số.


- 09 giờ đến 11 giờ: Có người trong thân đến báo một hung tin.


-11 giờ đến 12 giờ: Có người mời ăn uống.


-13 giờ đến 15 giờ: Tai nạn có thể xảy ra cho vợ con, hoạc chồng, đề phòng lúc đi đường.


-15 giờ đến 17 giờ: Có cải vã với người lân cận, thành to chuyện.


-17 giờ đến 19 giờ: Có người nâng đỡ vào một địa vị.


-19 giờ đến 21 giờ: Có kẻ rắp tâm hại mình, nguy hiểm.


-21 giờ đến 23 giờ: Có kiện tụng, hao tốn tiền bạc, mang tai tiếng.

================================================== ====

ĐIỀM BÁO VỀ HỒI HỘP


Tự nhiên trong người phát hồi hộp, như lo sợ một chuyện gì. Tim đập liên hồi, đầu óc xáo trộn. Đó là một điềm báo tin, dĩ nhiên cűng có lành, cűng có dữ.


- 23 giờ đến 1 giờ: Có người chờ mong trong cuộc ân tình.


- 01 giờ đến 03 giờ: Tai họa bất ngờ, đề phòng có kẻ phao vu.


- 03 giờ đến 05 giờ: Có người mời ăn uống.


- 05 giờ đến 07 giờ: Có khách sang đến, lợi vào.


- 07 giờ đến 09 giờ: Tin vui, tài lộc tới tấp, thử mua vé số.


- 09 giờ đến 11 giờ: Gặp chuyện tâm tình, có cơ thành tựu.


-11 giờ đến 12 giờ: Có sự hội họp ngẫu nhiên, tiền vào nhà.


-13 giờ đến 15 giờ Duyên bất ngờ, thơ mộng nhưng không thành.


-15 giờ đến 17 giờ : Tin từ xa về, vui vẻ.


-17 giờ đến 19 giờ: Có người trong thân đến thăm và giúp đỡ.


-19 giờ đến 21 giờ: Có người rủ rùn hạp, lợi vào, nên nhận.


-21 giờ đến 23 giờ: Tai nạn có thể xảy ra, hung tin.


Sẽ update tiếp...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top