kuron56

New Member
Recover My Files v5.1.0.1864 quá nổi tiếng trong việc phục hồi dữ liệu ( Khi patch.Cr-ack sẽ trở lại bản build 1824 Professional (mới nhất so với các bản khác từ trước đến nay, bản này đảm bảo sạch 100%).





Trích: Recover My Files là một phần mềm khôi phục dữ liệu mạnh mẽ do nhiều nguyên nhân khác nhau, như vô tình xóa, cố ý xóa dạng Delete + Shift hay đã định dạng lại ổ đĩa trên máy.





Trích: Nói một cách khác, Recover My Files tối ưu đến mức thấp nhất trong quá trình tìm kiếm, giúp bạn lấy lại những file dữ liệu đã mất "Một đi không trở lại" khi nó đã hiện hữu trên máy trước đó.





Trích: Những chức năng cơ bản: Khôi phục email đã bị xóa (format); Khôi phục những tài liệu đã bị xóa; Khôi phục những tài liệu lưu trữ đã bị xóa; Khôi phục ảnh số; Khôi phục file Media đã bị xóa... ( Khi patch.Cr-ack sẽ trở lại bản build 1824 Professional (mới nhất so với các bản khác từ trước đến nay, đảm bảo sạch 100%).


Link Mediafire [HOT-LIVE LINK]: [patch.Cr-ack]


Chúc các bạn thành công. Link die mất rồi... cứu đi chủ theart ơi
 
theo mình thì mình hay dùng các phần mềm:

Icare recover ( ),

EASEUS Data Recovery ( )

và kroll ontrack

tuy nhiên mỗi phần mềm lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. vì thế nếu có thể thì nên thử nhiều phần mềm là tốt nhất
 

iron_pigeon_vqs

New Member
Của các bạn đây, mình xin lỗi mấy tuần nay bận không vào ketnooi.com/forum:

Link Full Upfile:
Link Upfile 1:
Link Upfile 2:

Link BOX 1:

Link BOX 2:
Link G.Code 1:
Link G.Code 2:
Link MF 1:
Link MF 2:

Chúc các bạn thành công!
 

tieuquy_h1k

New Member
chủ thớt cho mình hỏi sao không thấy nút thanks ở đâu vậy. và khi mình down về ( bản 1824, 12mb và bản 1864, 44mb ) mình phải setup cái nào trước
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top