hoanganhhpman

New Member
Chào các bạn!

các bạn có thể cho mình hỏi là làm kế toán trong công ty xây dựng thì cần những loại sổ sách kế toán nào k?

Nếu ai có thì làm ơn gửi cho mình theo địa chỉ: xxxxx đã xóa

mình Thank rất nhiều!!!!!!!!!!!!!!
 

Dinsmore

New Member



Xem cty của mình thuộc loại doanh nghề lớn hay vừa và nhỏ thì dùng theo QĐ 15 hay QĐ 48 ý
 

Jourdaine

New Member
của chị có ai gưi sổ sách về xây dựng chưa? em thì mới ra trường mà công ty e mới thành lập, e muốn thiết kế sổ sách để quản lý chi phí từng công trình mà nghĩ mãi chẳng ra, đành lên mạng dò hỏi đàn anh đàn chị đi trước mách nước cho em...chị có thể giúp em được ko?

em thanks nhiều lắm
 

sorrylove2902

New Member



cty em cũng là cty xây dựng mới thành lập, hiện tại em đang làm sổ sách và bctc. Anh chị làm ơn gửi giùm em 1 file mẫu bằng excel để em học hỏi. Em chân thành cám ơn! Email của em: [email protected]
 

fan_tazy

New Member



đã có ai giúp bạn chưa mình cũng đang tìm mẫu sổ sách kế toán ngành xây dựng biết thì bảo mình với nhé
 

cobecongchua97

New Member



ai có mẫu sổ sách của công ty cổ phần xây dựng cho em với. Em đang làm cho công ty xây dựng mà công ty mới thành lập nên em chẳng biết làm mẫu sổ thế nào cả. Công ty em làm theo QĐ 15. Thank tất cả người trước ạ.
 

phantung83

New Member
Chào cả nhà, mẫu sổ sách thì nhiều lắm quan trọng là bạn cần về sổ sách về công nợ hay giá thành...câu hỏi chung quá bạn a
 

Tiburon

New Member



em cũng mới ra trường va lam cty xây dựng cty nay cung mới thành lập.công này cũng nhỏ em vô đây làm hết sổ sách luôn nhưng giờ em không biết bắt nguồn từ dâu mong các anh chị giúp em với.anh chị có mẫu sổ hay mẫu excel kế toan gửi cho em theo đia chỉ mail: [email protected]. Thank các anh chị nhiều.
 

NguyenDiem

New Member
Chào cả nhà! Mình cũng mới xin vào làm kế toán cho cty xd vừa và nhỏ,cty thành lập được 4 tháng,chỉ có 1 mình mình và ong chủ, tháng này là báo cáo quý. Mình cũng giống các bạn không biết bắt đầu từ đâu và làm sổ sách như thế nào? Mong các bạn giúp đỡ. mẫu sổ và mẫu excel kế toán xây dựng, địa chỉ mail của mình là: [email protected]. Thank mọi người nhiều.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top