dathao_a4

New Member
Tachi đây này bà con ơi .... Dùng và so sánh nhá


ha ha có cả key nữa mới khủng

 

trangbeauty_103

New Member
Thank bác rất nhiều, em test thử 1 phòng karaoke chạy ngon lành bác ạ, bác thương thì thương cho chót , cho em xin cái user để đăng nhập vào quản lý với ạ, em mời bác cafe ạ .
 

tran_du

New Member
Ko hiểu vì sao máy mình dùng win7 64bit mà không chạy dc. Chưa chép đè bản path chạy thì kêu đăng ký. nhưng khi chép bản path thì chạy không co phản ứng gì
 

Brook

New Member
các bạn chỉ giúp em cách cho nó hiện lên màn hình tivi với. cắm cqua công s video mà chỉ hiện mỗi hình nền desktop thui hjz hjz ặc ặc
 

php_vn

New Member
Ko hiểu vì sao máy mình dùng win7 64bit mà không chạy dc. Chưa chép đè bản path chạy thì kêu đăng ký. nhưng khi chép bản path thì chạy không co phản ứng gì mình cũng bị giống thế này! giúp mình với
 
Mình dùng Windows 7 32bit. Cài đặt được nhưng khi chạy thì không tách lời bài hát được. Có ai bị giống mình không?
 

trang_su

New Member
Bạn có data kara chưa, nếu không có data thì chịu khó đi mua về.

Cách sử dụng như sau:

Bạn mở file .mdb trong thư mục cài đặt ra, sau đó xóa toàn bộ tên bài theo data cũ đi. Lưu lại, sau đó mở ct vina lên, vào phần nhập bài hát, chọn .... (toàn tiếng việt không thôi, dễ dùng như vậy mà còn hok biết thì thui nhá) Mình làm được đến đây rồi. Nhưng khi Play thì không tách lời bài hát được? Bấm kênh L hay R thì nó vẫn phát lời bình thường. Không biết tại sao? Mình sử dụng Windows 7 32bit. Giúp mình với!
 
Truớc hết thank bro Tigerkaraoke đã chia sẻ bộ setup full của vinakaraoke. Miình xin nói đây là bản patch mình tự tay cr lấy, có nghĩa là không cần nhập key ji cả, muốn lắp bao nhiêu HDD thay bao nhiêu máy đều ok.

đây là bản cài đặt

XP


w7



Còn đây là bản cr, chỉ việc chép đè vào thư mục cài đặt là ok


Ko có virut nhưng các bro cứ scan cho thoải mái. không thanks không share.

Pass giải nén là: embehu


Đã kiểm tra lại, bản patch trên dùng cho cả W7 và XP đều ngon!

Mình thấy mọi ng phản ánh lại là không có dùng dc nên mình giải thích qua cơ chế của bản patch của mình như sau:

Soft này dùng phuơng pháp kiểm tra xem đã dc đăng ký hay chưa, nếu chưa đăng ký thì sẽ nhảy đến thông báo bắt đăng ký. Mình dùng cách patch là đảo ngược điều kiện nhảy có nghĩa là chưa đăng ký thì nhảy đến chuơng trình chính luôn. (offset ở đây là 12576h từ 2D đổi thành 2C "brtrue.s thành brfalse.s") Bạn nào biết HexEdit có thể tự mình patch nó mà không cần down bản patch của mình.

Vì vậy ở các máy đã đăng ký rồi mà dùng bản patch này thì không bao giờ chạy dc. Nếu các bạn muốn dùng bản patch của mình trên máy đã đăng ký rồi thì vào Registry xóa hết thông tin đăng ký của Vinakaraoke là dùng dc. Thông tin đăng ký của soft này nằm ở Hkey-curent user/ software/ vinakaraoke.

Thân!


Mình không phải là một crer thực sự nhưng mình luôn muốn mọi ng dùng free (nhưng nếu có $ bạn nên mua Phần mềm để ủng hộ người viết soft, không ai ngồi phát triển một Phần mềm mất nhiều công sức mà lại không có đồng nào!)!


Hãy tôn trọng bản quyền của ng khác!

Moi download, Thanks
 
Mình làm được đến đây rồi. Nhưng khi Play thì không tách lời bài hát được? Bấm kênh L hay R thì nó vẫn phát lời bình thường. Không biết tại sao? Mình sử dụng Windows 7 32bit. Giúp mình với! Mình cũng dùng Win7 x86 nhé, tách lời vô tư, nó có cả 2 chỗ để chỉnh, thử chỉnh cả trên cả dưới xem sao. Thông thường mình chỉ chỉnh mỗi bên trên sang L hay R là OK. Nếu không dc thì xem lại nguồn kara nhé

Bác nào có link download database không!? Mua không nổi.... because I'm very poor!! mình có khoảng 9000 bài cả tây lẫn ta, dung lượng khoảng 450Gb, ngồi up lên cho bạn xong rồi chắc xỉu lun, chưa nói đến việc bạn down về có dc hay ko.

Nếu không mình nghĩ bạn nên dùng cái WalaKaraoke, down cái dĩa kara oke của cali vol 12 về, cũng khá là nhiều bài, mà disk của nó trên mạng thấy nhiều vô kể.
 
thanks for share,mà có dùng được windows 7 không ấy nhĩ,có update bài hát mới không và update ở đâu vậy?
 

Tahkeome

New Member
Mình cũng dùng Win7 x86 nhé, tách lời vô tư, nó có cả 2 chỗ để chỉnh, thử chỉnh cả trên cả dưới xem sao. Thông thường mình chỉ chỉnh mỗi bên trên sang L hay R là OK. Nếu không dc thì xem lại nguồn kara nhé




mình có khoảng 9000 bài cả tây lẫn ta, dung lượng khoảng 450Gb, ngồi up lên cho bạn xong rồi chắc xỉu lun, chưa nói đến việc bạn down về có dc hay ko.

Nếu không mình nghĩ bạn nên dùng cái WalaKaraoke, down cái dĩa kara oke của cali vol 12 về, cũng khá là nhiều bài, mà disk của nó trên mạng thấy nhiều vô kể. Bạn có thể cho mình xin 1 bài karaoke của bạn về để test thử không. Nguồn của mình lấy từ những đĩa karaoke. Chạy chương trình WMV thì tách lời bình thường. Chạy Vinakaraoke thì không dc.
 

myloveinyou_92

New Member
Bạn có data kara chưa, nếu không có data thì chịu khó đi mua về.

Cách sử dụng như sau:

Bạn mở file .mdb trong thư mục cài đặt ra, sau đó xóa toàn bộ tên bài theo data cũ đi. Lưu lại, sau đó mở ct vina lên, vào phần nhập bài hát, chọn .... (toàn tiếng việt không thôi, dễ dùng như vậy mà còn hok biết thì thui nhá) Mình làm mãi không được bạn ạ ! Chắc tại do mình không rành nên thực hiện không đúng. Mình mở file .mdb bằng wordpad rồi Ctrl A bôi đen hết rồi xóa sau do save lại. Vào Menu de add bài hat vào, tuy nhien no khong hien len danh sach cac bai da hat. Bạn vui long hướng dẫn mình kỹ hơn chút được không ? " Làm ơn làm phúc còn hơn làm giàu" Thanks bạn nhiều nhiều
 

Patamon

New Member
Bạn có thể cho mình xin 1 bài karaoke của bạn về để test thử không. Nguồn của mình lấy từ những đĩa karaoke. Chạy chương trình WMV thì tách lời bình thường. Chạy Vinakaraoke thì không dc. Cái vina cũng cho chạy trực tiếp từ ổ CD mà, bạn coi lại xem sao nhé!

Đây nè, có vô số luôn cho bạn chọn, down mệt nghỉ lun!



Mình làm mãi không được bạn ạ ! Chắc tại do mình không rành nên thực hiện không đúng. Mình mở file .mdb bằng wordpad rồi Ctrl A bôi đen hết rồi xóa sau do save lại. Vào Menu de add bài hat vào, tuy nhien no khong hien len danh sach cac bai da hat. Bạn vui long hướng dẫn mình kỹ hơn chút được không ? " Làm ơn làm phúc còn hơn làm giàu" Thanks bạn nhiều nhiều Trời ơi, mdb là file của ct MS access mà, bạn mở bằng wordpad thì làm sao nó chạy dc nữa. Lấy bộ MS office ra cài lại thêm cả MS access nữa, mở ra và làm như trên là ok.

Thân
 
mình mở bằng access nhưng nó đòi pass vậy làm sao đây ? mình đã dùng thử Password Recovery nhưng k dc .Bạn dùng pass gì để vào thế nếu có thể bạn dùng torrent cho anh em xin data của bạn thì hay biết mấy

mình sửa dc rồi pass là ngocanh nhưng có nhưng bài k tách dc hết tiếng chắc do nguồn data
 

noinho_khongten

New Member
Trích dẫn từ Em_be_hu;4960391:
Cái vina cũng cho chạy trực tiếp từ ổ CD mà, bạn coi lại xem sao nhé!

Đây nè, có vô số luôn cho bạn chọn, down mệt nghỉ lun!



Thank bạn rất nhiều. Mình đã down 1 vài bài về nghe thử. Kết quả là trên cả tuyệt vời.
 

bachanlua_tihon

New Member
thanks for share,mà có dùng được windows 7 không ấy nhĩ,có update bài hát mới không và update ở đâu vậy? nếu bạn ở hà nội thì bạn liên hệ với mình , mình update cho .
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top