hoangnhuly05

New Member
Truớc hết thank bro Tigerkaraoke đã chia sẻ bộ setup full của vinakaraoke. Miình xin nói đây là bản patch mình tự tay cr lấy, có nghĩa là không cần nhập key ji cả, muốn lắp bao nhiêu HDD thay bao nhiêu máy đều ok. Jo thêm cả key nữa cho các bạn lựa chọn nhé!

đây là bản cài đặt. Link sống trong 90 ngày.

Links bản dùng cho Win7....


Link bản dùng cho WinXP



Còn đây là bản cr, chỉ việc chép đè vào thư mục cài đặt là ok


Ko có virut nhưng các bro cứ scan cho thoải mái. không thanks không share.
Pass giải nén file Cr-ack là: embehu


Đã kiểm tra lại, bản patch trên dùng cho cả W7 và XP đều ngon!


Mình thấy mọi ng phản ánh lại là không có dùng dc nên mình giải thích qua cơ chế của bản patch của mình như sau:

Soft này dùng phuơng pháp kiểm tra xem đã dc đăng ký hay chưa, nếu chưa đăng ký thì sẽ nhảy đến thông báo bắt đăng ký. Mình dùng cách patch là đảo ngược điều kiện nhảy có nghĩa là chưa đăng ký thì nhảy đến chuơng trình chính luôn. (offset ở đây là 12576h từ 2D đổi thành 2C "brtrue.s thành brfalse.s") Bạn nào biết HexEdit có thể tự mình patch nó mà không cần down bản patch của mình.

Vì vậy ở các máy đã đăng ký rồi mà dùng bản patch này thì không bao giờ chạy dc. Nếu các bạn muốn dùng bản patch của mình trên máy đã đăng ký rồi thì vào Registry xóa hết thông tin đăng ký của Vinakaraoke là dùng dc. Thông tin đăng ký của soft này nằm ở Hkey-curent user/ software/ vinakaraoke.

Thân!


Mình không phải là một crer thực sự nhưng mình luôn muốn mọi ng dùng free (nhưng nếu có $ bạn nên mua Phần mềm để ủng hộ người viết soft, không ai ngồi phát triển một Phần mềm mất nhiều công sức mà lại không có đồng nào!)!


Hãy tôn trọng bản quyền của ng khác!






Update ngày 21/02/2011

Trước hết mình xin gửi lời Thank đến bạn KidA7 đã cung cấp bản vina chạy cho windows 64bit. Mình đang dùng máy ở nhà nên chưa có điều kiện code key của nó. ĐÀnh phải patch tạm cho ae nào dùng X64 vậy. Đây là lịnk down full gồm cả data chạy dc mà mình vẫn dùng (tuy nhiên mình chỉ thử chạy trên X86 dc thôi chứ không có máy x64, mong mọi ng test rùi comment).

Thanks all





PS: To KidA7: thấy cái nag bắn ra khi mình chạy Phần mềm cũng hay phết. "Thank bạn đã cr chuơng trình" Mình định bỏ nó đi nhưng mà thôi, mình cũng khoái câu này, cr nhiều soft oy nhưng mà đây là lần đầu tiên trong đời dc tác giả Thank vì........... đã cr nó...hihi


************************************************** *******
Update 06/06/2011

Như hôm trc đã hứa mình làm bản patch của bản Vina mới cho mọi ng dùng, tránh việc tung key để 1 số kẻ xấu lợi dụng bán Phần mềm vina của bro NGocAnh.

Linhk down bản mới (9,71Mb):


Link đown bản patch (970Kb):


Update Link MF

Hướng dẫn cho ai chưa biết, down 2 file trên về, giải nén chung vào 1 thư mục===>chạy....thế là xong, không cần key ji cả
 
Miình xin nói đây là bản patch mình tự tay cr lấy, có nghĩa là không cần nhập key ji cả, muốn lắp bao nhiêu HDD thay bao nhiêu máy đều ok. Trước hết Thanks bạn nhiều nhiều

Nhưng mình làm theo hướng dẫn của bạn cũng không được, nó vẫn đòi Key khi cho key vào nó Thank xong rồi lại tiếp tục đòi key ....
 
Trước hết Thanks bạn nhiều nhiều

Nhưng mình làm theo hướng dẫn của bạn cũng không được, nó vẫn đòi Key khi cho key vào nó Thank xong rồi lại tiếp tục đòi key .... Không hiểu sao nhưng mình cài trên Windows XP bình thường bạn ah! Không có vấn đề gì cả, download về, giải nén ra, vào thư mục C:\Program Files\Vinakaraoke\VinaKaraoke xóa file Vinakaraoke đi, rồi chép file C.r.a.k vào thế là được mà!


Có điều không có data để hát thôi
 

Tristian

New Member
Trước hết Thanks bạn nhiều nhiều

Nhưng mình làm theo hướng dẫn của bạn cũng không được, nó vẫn đòi Key khi cho key vào nó Thank xong rồi lại tiếp tục đòi key .... Hi hi, chắc b chạy bản win7 rồi. Để lat mình lấy cả Phần mềm cho win7 cài ra rồi thử xem thế nào!

Checked, not working

@Tigerkaraoke: Bác bảo share nốt phần mềm Tigerkaraoke mà.

Bản trên của mình chạy cho XP nhá!
 
Bản trên của mình chạy cho XP nhá! Máy mình cài XP thôi, cài phần mềm cho windows 7 cứ lằng nhằng hỏi linh tinh không thích.
 
Hi hi, chắc b chạy bản win7 rồi. Để lat mình lấy cả Phần mềm cho win7 cài ra rồi thử xem thế nào! Đúng vậy mình cài trên windows 7

Thank nhiều.
 

Delman

New Member
mọi thứ ok , chỉ cái là không thể nào add bài hát được và khi bật lên thì báo lỗi không tìm thấy database, bác giúp em với
 
mọi thứ ok , chỉ cái là không thể nào add bài hát được và khi bật lên thì báo lỗi không tìm thấy database, bác giúp em với cái này thì chủ thớt hok chịu trách nhiệm. nên mọi người tự mày mò lấy
 

tieuyen19

New Member
mọi thứ ok , chỉ cái là không thể nào add bài hát được và khi bật lên thì báo lỗi không tìm thấy database, bác giúp em với Thực ra là cái này rất dễ, tuy nhiên nếu mình trả lời cả câu hỏi này của bạn thì lại vi phạm bản quyền quá sâu rồi. Gợi ý chút xíu nhé, bạn down hẳn bản cài đặt mình share ở trên về sẽ khắc phục dc lỗi không tìm thấy data, tuy nhiên để chỉnh sửa, thêm bớt bài ntn, chỉnh giá tiền ntn thì mình xin phép không nói ra. Bạn chịu khó tự nghiên cứu nhé. Quan trọng nhất vẫn là đống data Karaoke thôi, Phần mềm chỉ là công cụ để phát ra thôi mà!
 

Sully

New Member
Em sợ bản patch nó chạy bị lỗi, bác đã có lòng hảo tâm vậy thì cho em xin luôn bản key với nhá


Em thấy người ta hướng dẫn làm key mà chẳng biết làm kiểu gì Nghe câu này của bạn là mình biết bạn ntn rồi, Thứ nhất: bản patch mình dùng chưa bao jo thấy lỗi ji cả, nếu bạn biết một chút crk có lẽ bạn sẽ không nói vậy. Và vì không biết crk nên đuơng nhiên là bạn sẽ không làm dc key rồi

Cứ dùng thử bản patch xem ntn, còn nếu bạn muốn lấy key để bán cho ng khác thì bạn phải tự tìm hiểu lấy thôi, không có cái ji lợi nhuận mà lại lấy từ ng khác để làm của mình.
 

laclongquan

New Member
xin bộ tạo key để làm gì mang bán hả bạn.còn em be hu sao bạn không tham gia vào topic của mình cho đông vui
 
xin bộ tạo key để làm gì mang bán hả bạn.còn em be hu sao bạn không tham gia vào topic của mình cho đông vui Hi hi, bởi vì theo mình nghĩ đã là dùng free rồi thì thế nào chả dc. Còn bạn có bộ tạo key bạn có thể đem bán cho những ng khác (ko biết ji về các bản cr) để kiếm lợi. Mình nói như vậy có đúng ko?


Còn mình không vào topic của cun_coi là vì chỉ là Phần mềm nhỏ, hơn nữa bạn đã cung cấp key free rồi, jo mình nhảy vào release bản patch khác ji phá đám.
 

Randkin

New Member
dùng không được>no cứ không tim thay dữ lệu.hĩ.copy songnbd j đó mới vao thi lại bặt nhập cai mã j y.help
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top