kangtadang35

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối

MỤC LỤC
Phần 1: Khảo sát – Phân tích - Yêu cầu của đồ án 4
*Mô tả về đồ án:
1. Khảo sát thực tế:
2. Yêu cầu của đồ án:
*Trình bày giải pháp xây dựng hệ thống và lưu trữ cơ sở dữ liệu:
Phần 2: Thiết kế - Xây dựng hệ thống 8
* Phạm vi và nội dung của đồ án:
1. Thực thể:
2. Mô tả chi tiết thực thể:
3. Mô hình ERD trên máy Server tại trụ sở chính của hệ thống cửa hàng:
4. Mô hình ERD trên máy Client tại các cửa hàng chi nhánh:
* Chuyển mô hình ERD sang mô hình quan hệ:
1. Mô hình quan hệ trên máy Server tại trụ sở chính:
2. Mô hình quan hệ trên máy Client tại các cửa hàng chi nhánh:
* Thiết kế giao diện:
1. Form đăng nhập:
2. Hệ thống menu chính:
a. Menu Tìm kiếm (Shortcut Alt -T):
b. Menu Hóa đơn(Shortcut Alt - H)
c. Menu Quản lý nhân viên(Shortcut Alt - N)
d. Menu Quản lý khách hàng(Shortcut Alt - K)
e. Menu chức năng(Shortcut Alt - C)
f. Menu Giúp đỡ(Shortcut Alt - G)
3. Các form chức năng:
a. Form tìm kiếm thông tin sản phẩm:
b. Form Lập hóa đơn:
c. Form Tìm kiếm hoá đơn:
d. Form Quản lý nhân viên:
e. Form Tìm kiếm thông tin khách hàng:
f. Form Quản lý khách hàng:
g. Form Sao lưu hệ thống:
h. Form Đổi mật khẩu:
4. Một số giải thuật cho form xử lý:
a. Tên xử lí: Đăng nhập của nhân viên và tiến hành phân quyền cho tài khoản đang đăng nhập
b. Tên xử lí: Tìm kiếm thông tin khách hàng
c. Tên xử lí: Tìm kiếm thông tin hóa đơn
d. Tên xử lí: Lập hóa đơn
*Nhận xét – Đánh giá:
1. Ưu điểm:
2. Khuyết điểm:
* Bảng phân công:




LỜI MỞ ÐẦU

 Ta phải thừa nhận rằng công nghệ thông tin với tốc độ ưu việt và những ứng dụng hữu ích đã hỗ trợ con người rất nhiều trong tất cả các lĩnh vực. Ở đây, chúng ta đề cập đến việc ứng dụng CNTT trong lĩnh vực thẩm mỹ - một lĩnh vực cung cấp dịch vụ chăm sóc vẻ đẹp cho con người (đặc biệt là người phụ nữ) trong xã hội ngày nay.
 Chúng ta có thể dễ dàng thấy được trong xã hội chúng ta hiện nay, với mức thu nhập của người dân ngày càng cao. Mọi người đã biết cách hưởng thụ thành quả lao động của mình một cách hiệu quả, và chính vì thế mà ngày càng nhiều doanh nghiệp mở rộng phạm vi kinh doanh của mình dựa trên nhu cầu thực tế của cộng đồng. Và thẩm mỹ viện là kết quả tất yếu của những nhu cầu này. Tuy nhiên, để có thể tồn tại được trên thị trường thì phải biết cách thu hút khách hàng đến với mình và chăm sóc khách hàng với tiêu chí “Khách hàng là Thượng Ðế” là ưu tiên hàng đầu của 1 thẩm mỹ viện.
 Với yêu cầu tạo sự thuận tiện cho khách hàng ,cũng như tính bảo mật thông tin cao, chúng em xin trình bày đồ án “Hệ thống quản lý khách hàng thân thiết của thẩm mỹ viện” với mong muốn phần nào đáp ứng được yêu cầu thực tiễn nêu trên.
 Chúng em xin Thank thầy Th.s Nguyễn Gia Tuấn Anh đã truyền đạt cho chúng em những kiến thức vô cùng hữu ích để thực hiện đồ án này. Trong thời gian cho phép để thực hiện đồ án, chắc hẳn rằng chúng em còn mắc nhiều sai sót.Mong thầy xem xét và chỉ bảo thêm cho chúng em.














PHẦN I : PHÂN TÍCH YÊU CẦU CỦA ÐỒ ÁN
* “Hệ thống quản lý khách hàng thân thiết của thẩm mỹ viện” là một hệ thống có chức năng lưu trữ, xử lý các thông tin về khách hàng , cập nhật điểm số sau mỗi lần sử dụng dịch vụ và hiển thị những ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết.
1) Khảo sát thực tế:
– Ðồ án được khảo sát dựa trên hệ thống thẩm mỹ viện(TMV) Hòai Anh.
Tên công ty: CÔNG TY TNHH THẨM MỸ VIỆN HOÀI ANH
Tên giao dich: HOAI ANH BEAUTY SALON COMPANY LIMITED
Tên viết tắt: HOAI ANH BEAUTY SALON CO .,LTD
Email: [email protected]
*Trụ sở chính: 219 phố Chùa Láng, Láng Thượng, Ðống Ða, Hà Nội.Ðiện thoại: 04.7733479 - Fax: 04.7755619
*Chi nhánh I: 14 Ðiện Biên Phủ, Q.1, TP. HCM .ÐT: 08.8208870
*Chi nhánh II: 353 Nguyễn Chí Thanh, Q.5, TP. HCM .ÐT: 08.8566018
*Chi nhánh III: 210 Phạm Văn Hai, Q. Tân Bình, TP. HCM .ÐT: 08.8445435
*Chi nhánh IV: 169A1 Lê Thánh Tông, P. Hòn Gai, Hạ Long .ÐT: 033.656009
*Chi nhánh V: 18 Lý Thái Tổ, phường 2, Q.3, TP. HCM .ÐT: 08.8335322
*Chi nhánh VI: TT Y tế Sở Công nghiệp Hà Nội .ÐT: 04.7582829
 LỊCH SỬ CÔNG TY:
– Qua hơn 10 năm thành lập và trưởng thành, với đội ngũ Y, Bác sĩ, nhân viên được đào tạo chuyên khoa sau Ðại học tay nghề cao và giàu kinh nghiệm. Công ty Thẩm mỹ viện Hoài Anh đã hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu khắt khe về làm đẹp của tầng lớp trí thức tại Việt Nam.Thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn sáng tạo và cải tiến phương pháp làm đẹp để hoàn thiện và khẳng định mình, đứng vững trong xã hội hiện đại thời nay. Với số lượng khách đông nhất tại Việt Nam đã cho thấy nhu cầu tiếp nhận phương pháp (phun màu thẩm mỹ) của Hoài Anh đã thành công bằng 5 không: (Không đau – không sưng – không chảy máu – không ăn kiêng – không nghỉ việc), đã được đông đảo chị em trí thức ủng hộ và nhiệt tình tham gia.
– Ngành nghề kinh doanh:
+ Dịch vụ chăm sóc, làm đẹp thẩm mỹ (không bao gồm dịch vụ gây chảy máu);
+ Tư vấn chăm sóc thẩm mỹ;
+ Mua bán, xuất nhập khẩu hóa mỹ phẩm;
+ Ðào tạo, dạy nghề trong lĩnh vực làm đẹp;
+ Sản xuất, pha chế mỹ phẩm (trừ mỹ phẩm có hại cho sức khỏe con người);
+ Phòng khám chuyên khoa giải phẫu thẩm mỹ.
(Doanh nghiệp chỉ kinh doanh khi có đủ điều kiện theo quy định của pháp luật).



 QUY MÔ:
–Với cơ sở hạ tầng rộng rãi, 7 tầng khép kín, có cơ sở y tế đầy đủ, các phòng khám đa khoa và phòng xét nghiệm chẩn đoán chính xác; với đội ngũ Bác sĩ lâu năm giàu kinh nghiệm với lòng nhiệt tình say mê công việc đã đem lại thành quả lớn là lòng tin với quý khách hàng.



–Trải qua khó khăn vất vả tìm tòi, cộng với lòng say mê nghiên cứu môn tướng học, Hoài Anh đã đem đến cho xã hội một công nghệ làm đẹp mới và không phụ lòng quý chị em đến với Công ty Thẩm mỹ viện Hoài Anh ngày càng đông hơn.
Nhờ sự hiểu biết, trình độ tay nghề,nhiệt tình, tận tuỵ của đội ngũ Y, Bác sĩ và nhân viên cùng với sự ủng hộ, tin tưởng và yêu mến của đông đảo khách hàng, Công ty Thẩm mỹ viện Hoài Anh đã đoạt giải Cúp vàng tốp ten thương hiệu Việt Nam.
 CÁC DỊCH VỤ ƯU ÐÃI:
– Khi một khách hàng chưa là khách hàng thân thiết của TMV , thì cứ mỗi lần sử dụng dịch vụ chăm sóc da ( hay bất kỳ lọai dịch vụ làm đẹp tương tự) hay mua mỹ phẩm tại TMV với tổng giá trị trên 300000 đồng sẽ được nhân viên quản lý lưu trữ thông tin để làm thẻ khách hàng thân thiết. Nếu các lần sử dụng dịch vụ ( hay mua mỹ phẩm) sau đó có tổng trị giá trên 200000 đồng , khách hàng chỉ việc đưa thẻ khách hàng thân thiết của mình cho nhân viên trực tiếp ngay tầng dịch vụ đó, hệ thống sẽ tự động cập nhật điểm thưởng cho khách hàng.


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

khunglongnhim

New Member
Re: [Free] Phân tích và thiết kế hệ thống quản lý khách hàng thân thiết của thẩm mỹ viện

bạn cho mình xin tài liệu với ạ ! mình Thank bạn ạ !
 

daigai

Well-Known Member
Re: [Free] Phân tích và thiết kế hệ thống quản lý khách hàng thân thiết của thẩm mỹ viện

Link mới update, mời bạn xem lại bài đầu
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Phân tích nội dung quy luật thống nhất và đấu tranh của các mặt đối lập và vận dụng quy luật đó Môn đại cương 0
D PHÂN TÍCH CHƯƠNG TRÌNH IMC của bột GIẶT OMO và PHÁC THẢO CHƯƠNG TRÌNH IMC Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích môi trường Singapore và phương thức xâm nhập cho cà phê hạt Việt Nam Nông Lâm Thủy sản 0
D Kỹ thuật phân tích và kiểm soát chất Bia thành phẩm Nông Lâm Thủy sản 0
D Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự tuân thủ an toàn thực phẩm và các khuyến cáo cho chuỗi cung ứng thủy sản tại Việt Nam Ngoại ngữ 0
D Phân tích và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý tài chính tại Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tài chính và kết quả HĐKD của CTCP Thủy Sản Bạc Liêu năm 2018 Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích liên minh chiến lược của apple: case study với microsoft và paypal Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích và định giá cổ phiếu công ty cổ phần đầu tư phát triển đô thị và khu công nghiệp sông đà Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu, phân tích giải pháp mobile backhaul và ứng dụng triển khai trên mạng viễn thông của VNPT tuyên quang Công nghệ thông tin 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top