mình vào trang đó thấy nó cung cấp toàn bản demo kg mà bác ?

lấy đâu ra bản full đâu mà thịt. bác up thử một vài bản full đi, mình kiếm thuốc thử xem. Đây là một ví dụ. Nó miễn dịch với ollydbg 1.10. Bác thử xem sao



Có gì mail cho mình nhé: [email protected]
 

ji_yool_93

New Member
Đây là một ví dụ. Nó miễn dịch với ollydbg 1.10. Bác thử xem sao



Có gì mail cho mình nhé: [email protected] cái này đâu có chạy được đâu bác. bác xem lại thử xem.
 

Caddaric

New Member
Phần mềm Violet 1.7 ra mắt ngày 10/5/2010, là phiên bản hoàn chỉnh các chức năng soạn thảo trình chiếu, đồng thời mở rộng chức năng Công cụ của Violet cho các phần mềm khác, ví dụ ngay trong Powerpoint cũng sẽ có Tạo bài tập trắc nghiệm, Vẽ đồ thị, Lập trình mô phỏng, v.v... Đặc biệt Violet 1.7 sẽ bắt đầu được triển khai theo hình thức mã nguồn mở, trước mắt là sẽ mở một số module mới và chuẩn hóa các lệnh cơ bản, để giáo viên không chỉ sử dụng mà còn có thể viết thêm chức năng cho Violet. Violet 1.7 cũng hỗ trợ thêm một số lệnh giao tiếp với các hệ thống LMS để người dùng có thể phát triển dễ dàng các module E-learning theo chuẩn SCORM.



Sau đây, chúng tui xin giới thiệu một số chức năng mới của Violet 1.7.


1. Cho phép chọn và thao tác nhiều đối tượng khi soạn thảo trang trình chiếu.


Người dùng có thể chọn nhiều đối tượng (văn bản, hình ảnh, phim,...) bằng cách dùng chuột khoanh vùng, hay bằng cách giữ Shift hay Control rồi lần lượt click vào các đối tượng. Sau đó, có thể dịch chuyển, xóa, cắt dán,... hay thay đổi các thuộc tính, tạo các hiệu ứng chuyển động, hiệu ứng hình ảnh cho tất cả các đối tượng đó cùng một lúc.


Ta cũng có thể chọn và thao tác nhiều đối tượng trên bảng “Danh sách đối tượng” (chú ý giữ phím Shift hay Control khi chọn). Phím tắt Ctrl+A cho phép chọn tất cả các đối tượng trên trang trình chiếu.


chức năng này giúp cho việc soạn thảo bài giảng dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều, đặc biệt đối với những trang có nhiều chi tiết.


2. Cho phép tạo hiệu ứng biến mất và hiệu ứng ngẫu nhiên


Violet 1.5 đã được xây dựng khá đầy đủ các hiệu ứng chuyển động của các đối tượng khi xuất hiện. Với Violet 1.7, cũng là các hiệu ứng này tuy nhiên người dùng có thể sử dụng theo chiều ngược lại để tạo thành hiệu ứng biến mất. Hiệu ứng biến mất rất hữu ích khi giáo viên muốn trình chiếu liên tiếp nhiều tư liệu hay nội dung kiến thức trên cùng một trang.


Bình thường khi nhấn nút Hiệu ứng (nút thứ hai khi click chọn đối tượng) chương trình vẫn sẽ hiện ra bảng “Hiệu ứng xuất hiện” như ở các phiên bản trước, nếu muốn hiện bảng “Hiệu ứng biến mất”, bạn phải click vào nút tròn ở góc dưới bên phải.


DisappearEffect


Ở Violet 1.7, người dùng có thể chọn hiệu ứng “Ngẫu nhiên” (mặc định), để cho việc trình chiếu thêm sinh động mà không phải mất công lựa chọn nhiều.


Ví dụ để tạo hiệu ứng chuyển động cho toàn bộ trang, bạn chỉ cần nhấn Ctrl+A (chọn tất cả), sau đó click nút Hiệu ứng, bật lựa chọn “Thêm hiệu ứng xuất hiện”, rồi nhấn OK là xong, không phải chọn từng đối tượng, rồi mỗi đối tượng lại chọn từng hiệu ứng như trước nữa.


3. Tạo thêm các module bài tập mới


Violet 1.7 có thêm 2 công cụ mới là “Tạo bài kiểm tra trắc nghiệm” và “Bài tập xếp chữ lên hình ảnh”.


a) “Bài kiểm tra trắc nghiệm” là một loạt các câu hỏi trắc nghiệm liên tiếp, chủ yếu được sử dụng trong các bài giảng E-learning (đưa lên mạng cho học sự tự học và tự đánh giá kiến thức). Sau khi học sinh làm hết các câu hỏi xong, chương trình có sẽ tính điểm và lưu lại điểm.


Bai-kiem-tra


Điểm hay nhất của module này là nó giao tiếp rất tốt với hệ thống quản lý bài giảng (LMS), ví dụ khi học sinh làm bài sẽ lưu lại được đầy đủ các thông tin như đã làm câu nào, thời điểm làm bài, mỗi câu làm mất bao nhiêu lâu, đáp án đúng của câu là gì, đáp án mà học sinh chọn là gì, kết quả như thế nào,... Nếu học sinh đang làm bài mà bị dừng giữa chừng thì lần kế tiếp vào sẽ tiếp tục làm từ vị trí hiện tại chứ không phải làm lại từ đầu.


Để kiểm tra các chức năng của module bài kiểm tra trên hệ thống LMS và tìm hiểu các tham số theo chuẩn SCORM, bạn có thể sử dụng chương trình test SCORM tại địa chỉ . Ví dụ một bài tập đưa lên, sau khi làm bài, bạn dùng chức năng View Detailed Report, sẽ thấy chương trình sẽ lưu lại các tham số như sau.


lms-info


b) “Bài tập xếp chữ lên hình” tương tự như “Bài tập kéo thả chữ” đã có trong các phiên bản Violet trước đây, tuy nhiên khác biệt ở chỗ là sẽ kéo chữ lên các vị trí trên hình ảnh chứ không phải trên một đoạn văn bản.


Xep-chu-1


Người dùng có thể nhập câu hỏi, chọn hình ảnh nền bất kỳ và chọn 1 trong 3 kiểu bài tập (kéo thả, điền khuyết và ẩn/hiện), sau đó tự xếp các vị trí của các từ tương ứng trên hình ảnh, điền nội dung các từ, thêm các phương án nhiễu nếu cần, cuối cùng nhấn nút OK.


Xep-chu-2


4. Mở rộng các công cụ Violet do người dùng phát triển

Các chức năng công cụ của Violet (như tạo các loại bài tập, vẽ hình, vẽ mạch điện, đồ thị, lập trình mô phỏng,...) còn gọi là các Plugin (chức năng cắm thêm). Về nguyên tắc thiết kế thì ngay từ phiên bản Violet 1.3, người dùng đã có thể tự viết Plugin để thêm vào Violet, nghĩa là có thể tự viết thêm chức năng cho Violet bằng Adobe/Macromedia Flash. Ví dụ ta có thể thêm các loại bài tập mới, các mô hình thiết kế, thí nghiệm mới, v.v...


Với phiên bản 1.7, chức năng này được cải tiến nhiều hơn để người dùng có thể dễ dàng tiếp cận:


- Các hàm, biến để giao tiếp với Violet và thực hiện các chức năng cơ bản được chuẩn hóa để người phát triển có thể dùng luôn mà không phải làm từ đầu.


- Chúng tui xây dựng một số các Plugin mẫu vừa đảm bảo đầy đủ chức năng dùng được, mà lại vừa đơn giản để các giáo viên có thể tự tìm hiểu và làm mẫu được. Hai module mới vừa được giới thiệu ở trên sẽ được cung cấp mã nguồn để các thầy cô tham khảo. Ngoài ra còn có thêm nhiều module ví dụ khác từ đơn giản đến đầy đủ, sẽ được cung cấp dần dần.


- Chúng tui sẽ cung cấp đầy đủ các tài liệu liên quan đến 2 vấn đề trên.


- Công ty sẽ tổ chức một đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật cho các giáo viên tham gia viết Plugin. Nếu các Plugin có tính hữu dụng cao và chất lượng tốt, chúng tui sẽ hỗ trợ cho tác giả có thể kinh doanh các sản phẩm của mình.


5. Tạo thêm các chức năng công cụ Violet cho Powerpoint


Từ các phiên bản trước, chúng ta đã có thể nhúng được các bài tập của Violet vào Powerpoint bằng chức năng chèn Flash của Powerpoint. Với phiên bản 1.6, việc đưa bài Violet trở nên dễ dàng hơn nhiều với công cụ VioletTools.


Tuy nhiên, với Violet 1.7, các chức năng kết hợp với Powerpoint đã có một bước thay đổi lớn, đó là xuất hiện ngay các chức năng của Violet vào Powerpoint (trở thành chức năng của Powerpoint). Giờ đây bạn không phải chạy Violet để tạo bài tập rồi chạy Powerpoint để nhúng nữa, mà là tạo bài tập ngay trong Powerpoint. Bạn có thể bật chức năng Vẽ hình hình học trong Powerpoint để đưa trực tiếp các file hình vẽ bằng Sketchpad vào luôn trong Powerpoint, v.v... mà về mặt người dùng thì không cần qua Violet nữa.


Violet_Powerpoint


Sau khi tạo bài tập trong Powerpoint, người dùng vẫn có thể sửa đổi được bằng chức năng “Chỉnh sửa công cụ Violet”. Nếu cần xóa, bạn nên dùng chức năng “Xóa công cụ Violet” thay cho việc xóa đối tượng bằng Powerpoint, vì chức năng này mới xóa hết được các file dữ liệu của đối tượng.


Chú ý: Trước khi dùng các chức năng Violet này, bạn nên để file Powerpoint vào một thư mục riêng và khi copy bài giảng đi đâu, hay khi nén gửi lên mạng, thì phải copy hay nén cả thư mục này.


Để cài đặt chương trình VioletTools cho Powerpoint, các thầy cô download bộ cài đặt tương ứng tại đây. Lưu ý: Để chạy được bộ công cụ này, quý vị cần cài thêm .NET Framework (nếu chưa có) và thư viện VSTO của Microsoft.


Đặc biệt, không chỉ nhúng chức năng Violet được vào Powerpoint mà ngay cả nhúng vào các phần mềm khác như Impress hay LectureMaker cũng sẽ có thể làm được trong thời gian ngắn sắp tới. Mặt khác, với việc Violet cho phép người dùng viết thêm chức năng bằng Flash, cũng có nghĩa là người dùng sẽ có thể viết thêm chức năng cho tất cả các chương trình như Powerpoint, Impress, LectureMaker,... rất dễ dàng.


6. Một số chức năng khác


Chức năng Kiểm tra phiên bản mới nhất (trong menu Trợ giúp), sẽ giúp bạn có đầy đủ thông tin về phiên bản đang sử dụng và phiên bản mới nhất của công ty, cách thức nâng cấp phiên bản mới.


Khi Lưu bài giảng, Đóng gói bài giảng, kịch bản của bài giảng sẽ được lưu lại thành file XVL (xml-violet). Trong các phiên bản trước, các dữ liệu trong file XVL được mã hóa theo dạng UrlEncode, nên nếu không dùng Violet thì rất khó đọc được. Với Violet 1.7, các dữ liệu được lưu trữ theo mã Unicode UTF-8 thông thường, cấu trúc XML được sắp xếp, căn lề rõ ràng, nên nếu bạn thành thạo vi tính một chút thì có thể sửa trực tiếp các file XVL này bằng các chương trình soạn thảo văn bản thông thường như Notepad, Notepad++, Wordpad, EditPlus,... mà không phải dùng đến Violet.


Bạn có thể dowload tại đây:



Hay thì Thank cái cho mừng nhé
 

Melvin

New Member
Có thể lấy file lic ở bản cũ dùng cho bản này được không bạn?

Cảm ơn!
 
Có thể lấy file lic ở bản cũ dùng cho bản này được không bạn?

Cảm ơn! theo mình nghĩ là được đó bác à.

vì khi patch thì người patch thường đã điều chỉnh chương trình để không kiểm tra xem key đó có hợp lệ không, nên file key nào dùng cũng được hết bạn à.
 
Mình đã thử cài bản mới tải từ trang chủ về và lấy riêng file LIC sang mà vẫn không dùng được.
 

nhimcoi13_5

New Member
Mình đã thử cài bản mới tải từ trang chủ về và lấy riêng file LIC sang mà vẫn không dùng được. đương nhiên rồi bạn à. vì key đó là key lụi nên không đúng là đương nhiên.

bạn phải tải chương trình đã patch rồi thì nó mới chấp nhận key củ thôi.

trong diễn đàn mình đã up lên bản 1.75 rồi đó bạn, bạn tải về thử xem.
 

catvn8x

New Member
Dùng OllyDbg là thịt được theo "bản quyền của mình", áp dụng mọi phiên bản!!!
 
Dùng OllyDbg là thịt được theo "bản quyền của mình", áp dụng mọi phiên bản!!! chính xác,hehe,thanks bác chủ pic nhé
 

latdat1906

New Member
Dùng OllyDbg là thịt được theo "bản quyền của mình", áp dụng mọi phiên bản!!! đúng rồi. nhưng cuối cùng cũng là patch thôi mà.

vậy thì tội gì phải làm lại cho cực ?

cứ download file đã patch về, lấy file lic cũ sang, thế là xong. khỏe.
 
Mình đang rất cần phần mềm này nhưng vấn đề là bản quyền giá hơi cao. Download về thử xem có chạy tốt không cái nào!

Thank bạn trước nha!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top