trang_radio

New Member
See Password v2.5 - Săn tìm Password



Khi có mật khẩu trên màn hình dưới dạng một loạt các dấu chấm hay hoa thị, bạn có thể dễ dàng xem nó dưới kính hiển vi của SeePassword để tìm ra đoạn mật khẩu thực sự. Có phải SeePassword hoạt động tốt với mật khẩu được IE lưu lại? Tất cả các site đều sẽ cung cấp mật khẩu tương ứng. SeePassword mang đến cho người sử dụng một công cụ đơn giản để họ có thể lấy lại những mật khẩu không may họ đã quên mất.


When a password appears on screen as a series of asterisks or dots, you simply view it through SeePassword's magnifying glass to reveal the actual password text. See-Password has no problems with passwords stored by Internet Explorer— all the sites will yield their secrets. SeePassword provides users with an easily applied retrieval tool for forgotten passwords

Download See Password v2.5


 

Aswin

New Member
Down được ở link hotfile nhưng mà pass mở file rar thì không có, đã thử với vz, ketnooi.com/forum, không được...
 

Caley

New Member
link ne


---------- Bài viết đã được nhập tự động bởi hệ thống ----------


Name: opener

Key: 0f5692455cf866bc72669b6674669c23a7
 

linhnguyen_1003

New Member
Down được ở link hotfile nhưng mà pass mở file rar thì không có, đã thử với vz, ketnooi.com/forum, không được... Tới cũng dín cái này, chủ thớt đâu rồi. hay copy lung tung rồi cũng không biết nốt
 

duhi_295

New Member
bác chủ topic đâu rồi mà để topic mọi người hỏi hoài vậy, không có pass thì làm sao anh em giải nén được
 

tochuyen_68

New Member
Trên mạng có rất nhiều phần mêm see password, soft trên cũng là 1 ví dụ, cho bạn thêm 1 phần mềm nữa là snadboy's revelation. Tuy nhiên những phần mềm see pass word kiểu này chỉ có tác dụng khi mình làm trực tiếp trên máy victim,setup phần mềm trên máy đó. Nếu như người ta khong cho mượn máy, không save pass thì cũng chịu thua luôn.

- Mình được biết là có cách biết được id và pass thông qua hệ thống mạng. Tuy nhiên điều này cần thông qua router và phần mềm chuyên dụng (như cain & abel), các IT ngân hàng hình như hay sử dụng. Nhưng mình cũng chưa biết cách thực hiện thế nào.

Có cao nhân nào biết được xin chỉ giáo với ! thx 4read
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top