quangchung1988

New Member
Mụn trứng cá, mụn đầu đen - mụn cám, mụn bọc hay mụn thâm luôn là kẻ thù không đội trời chung với nhan sắc của mỗi người. Chúng ta thường tìm đến sữa rửa mặt trị mụn để đánh bay lũ mụn đáng ghét

Với mong muốn lấy lại làn da trắng sáng không tì vết. Vậy làm sao để chọn được loại sữa rửa mặt trị mụn hiệu quả tuyệt vời phù hợp với làn da của bạn? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da và từng loại mụn.


Ảnh: Sữa rửa mặt trị mụn hiệu quả​
1. Chọn sửa rửa mặt trị mụn theo từng loại da :

Đối với da nhờn
Với loại da này, bạn không nên sử dụng xà bông cục để rửa mặt vì dễ làm cho da mặt bạn trở nên khô và gây mụn. Bạn nên chọn mua các loại sữa rửa mặt có chứa thành phần đất sét để hút nhờn và lấy bụi bẩn hiệu quả.

Đối với da mụn


Nên lựa chọn các sản phẩm có chứa các chất sát khuẩn cao bao gồm các thành phần như: Aloe Vera, tea tree, pantenol, allantion, biotin,… Các thành phần này sẽ giúp việc kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả. Đồng thời giúp ngăn ngừa sự lây lan và phát triển của mụn. Xem thêm cách đắp mặt nạ trị mụn tại diendanthammy

Da lão hóa

Các sản phẩm có chứa nhiều vitamin E, C sẽ rất tốt cho da sạm và lão hóa. Cung cấp các vitamin nuôi dưỡng làn da trở nên mịn màng và tươi trẻ hơn.

Da nhạy cảm


Đây là loại da “ khó ưa” nhất, bởi loại da này rất nhạy cảm và dễ kích ứng. Cho nên bạn nên chọn các loại sữa rửa mặt ở dạng gel, ít tạo bọt để sử dụng.

2. Chọn sữa rửa mặt theo từng loại mụn

Sữa rửa mặt trị mụn đầu đen

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt trị mụn đầu đen. Vậy nên dùng sữa rửa mặt nào trị mụn đầu đen tốt mà lại an toàn cho da? Theo các chuyên gia khuyên dùng, có một số loại sữa rửa mặt hiệu quả như: Sữa rửa mặt trị mụn đầu đen Up & Up Blackhead Facial Scrub, Sửa rửa mặt trị mụn đầu đen Acne Cleanser, Sữa rửa mặt hằng ngày trị mụn đầu đen Blackhead Eliminating Daily Scrub Neutrogena

Sữa rửa mặt trị mụn trứng cá

Những vùng da có mụn trứng cá là những vùng da nhờn, đang bị tổn thương. Khi da có mụn tuyệt đối không dùng sữa rửa mặt chứa nhiều chất dưỡng ẩm. Chỉ nên dùng những loại sữa rửa mặt trị mụn có thành phần dịu nhẹ, không chứa cồn và có tác dụng kiềm dầu. Khi rửa mặt cho vùng da bị mụn cần nhẹ nhàng, tránh làm vỡ mụn non hay sưng tấy, nhiễm trùng da. Chỉ rửa mặt tối đa 2 lần bằng sữa rửa mặt mỗi ngày.
Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm rửa mặt dành cho da mụn như Acnes, Clean Clear, Pure skin,… Bạn có thể xem thêm 1 số các trị mụn trứng cá hiệu quả.

Sữa rửa mặt trị mụn bọc
Mụn bọc là một loại bệnh lý về da phổ biến ở cả tuổi dậy thì và người trưởng thành. Rửa mặt đều đặn hai lần/ngày vào buổi sáng và trước khi đi ngủ, hay sau khi tập thể dục với sữa rửa mặt chứa axit salicylic như các sản phẩm sữa rửa mặt Lovite,....Bạn xem nên xem cách trị mụn bọc tại nhà

Sữa rửa mặt trị mụn thâm
Một trong những cách đặc trị mụn thâm hiệu quả là dùng sữa tươi để rửa mặt hằng ngày. Axit lactic trong sữa không chỉ giúp làm mờ các vết sẹo do mụn thâm mà còn giúp da tươi sáng và mịn màng hơn.

Liên Hệ trực tiếp về sữa rửa mặt: Diendanthammy.com

( Nguồn bài viết : )
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top