Alano

New Member
Đa số phụ nữ họ luôn nghĩ rằng khi lập gia (nhà) đình là '' hoa vừa có chủ '' nên họ ít khi chịu khó chăm chút bản thân họ , đôi khi họ nghĩ '' ui sao cũng được '' thậm chí khi lập gia (nhà) đình và có con cái rồi số đông ăn mặc lôi thôi , tóc tai lụm thụm . Khi ấy người chồng đi làm về thấy cảnh đó thì tui đố có anh nào mà có được cảm xúc được với vợ , chắc chắn là bất xinh bằng chị em cùng làm cơ quan với mình rồi , hay cô thư ký xinh đẹp . Điều đó củng là điều dễ hiểu thôi , khi mới yêu nhau trước giờ gặp mặt nhau , người phụ nữ luôn chuẩn bị quần áo , tóc tai tươm tất nên trong mắt người yêu lúc nào củng xinh tươi , cảnh đó lại thay đổi 1 cách nhanh chóng khi về làm vợ .........vậy phụ nữ có nên làm đẹp cho chồng mình hãnh diện và bất bị gọi là '' thay đổi nhanh chóng '' bất ??? là đàn ông , là người chồng bạn có thích thế bất ?? tui chắc 200% là có sự cùng tình . xem bài viết về Nguyễn Thiên tại đây
 

Manasseh

New Member
@ người hỏi: hôm trước bạn có hỏi 1 câu nếu ai trả lời đúng thì được nhận phiếu làm đầu gì đó. Vậy mà hôm nay câu hỏi đó bị xóa ngay sau khi mình nhận được thông báo có cấu trả lời hay nhất. Mình bất quan tâm đến phần thưởng đó vì chị mình cũng làm cắt tóc nhưng cái cách bạn đặt một câu hỏi và bất giữ đúng lời hứa thì làm mình mất niềm tin roài
 

Chadburne

New Member
OK, nếu đúng là vậy thì mình nghĩ là mình cần xin lỗi bạn.

Khi nào rãnh mình sẽ ghé vào salon của bạn.

Chúc một ngày vui vẻ!

 

Fonzell

New Member
tui nghĩ bạn nói chắc 200% là sai rồi có khi là 99% thôi. tui nghe anh chàng râu trên vtv6 nói thế này khi tìm hiểu phong tục tập quán người việt nam :

Có chồng bớt áo tứ thân

Bớt màu trang điểm cho trai đỡ lầm

Nào các bạn nghĩ sao đây ???????? Hỡi cư dân Y.HĐ nhào dô

 

Anwar

New Member
Phụ nữ nên phải biết làm đẹp và phải làm đẹp chứ vì họ được mệnh danh là phái đẹp mà. bất chỉ làm đẹp cho mình mà còn là niềm hãnh diện của ông xã, còn làm đẹp cho xã hội nữa. Tất nhiên là nên phải trả thiện về nhân cách nữa.
 

handoi

New Member
Ô hô. Ăn cho mình đẹp cho người mà. Phụ nữ làm đẹp là vì "ai" nhở? Câu trả lời rất rõ ràng, vì chông vì người yêu. Chả ông chồng nào muốn vợ mình trông xấu tệ.
 

yeurauxanh

New Member
đúng rùi>>> các bạn nên chăm chút về hình thức nhưng ngoài ra các bạn đừng quên chăm chút cả tâm hồn nữa. chứ cứ suốt ngày ngắm vuốt mà nhà của bẩn thỉu con cái nhếch nhác thì đẹp mấy chồng cũng bất iu đâu
 

dinhphuonglan

New Member
Phụ nữ đương nhiên phải làm đẹp dù chưa có gia (nhà) đình hay vừa có gia (nhà) đình.Lúc chưa có gia (nhà) đình thì làm đẹp để lọt vào "mắt xanh" của các chàng.Lúc vừa có gia (nhà) đình thì làm đẹp để giữ thể diện cho chồng để tất cả người thấy chồng mình có 1 người vợ đảm đang,đẹp đẽ.
 

selfish_vn

New Member
trước tiên là biết yêu bản thân mình dù là đả có gia (nhà) đình làm đẹp cho chính mình và cho chồng mình đó
 

Seamus

New Member
thứ nhất là họ sợ mất chồng vào tay cô nào xin hơn (tại vì các quí ông thích cái đẹp và lạ)

thứ hai là vì đó là bản tính trời sinh cho phụ nữ, họ phải làm đẹp (mọi lúc tất cả nơi)

đàn ông ai cũng thích phụ nữ gọn gàng tươm tất dù cho họ bất đẹp! vợ đẹp là 1 niềm hãnh diên hơi bị to của các ông chồng đối với các bạn nhậu trong bàn!

 

Muir

New Member
Đã là fụ nữ thì lúc nào cũng fải đẹp, fái đẹp mà lại.Khi vừa có gia (nhà) đình fụ nữ đẹp giúp chồng vui khi làm về mệt mỏi, con hãnh diện vì mẹ chúng đẹp.fụ nữ đẹp là 1 fần hạnh fúc gia (nhà) đình.ko ai là không thích cái đẹp.ko có ng fụ nữ xấu chỉ có ng fụ nữ không biết làm đẹp!
 

Grantland

New Member
ui đàn ông cũng vậy thôi. Cưới vợ xong nhiều ông cứ thể thả dàn, nhìn chán lắm nên càng ngày có nhiều bà vợ ngoại tình là vậy đấy. Ai cũng nên tự chăm nom mình, mình thích mình thì người ta mới thích mình mà lị. nhưng đừng bỏ quá nhiều thời (gian) gian và trước bạc ra cho nó mà hãy trả thiện tâm hồn. tui thấy nhiều bài viết các ông cứ trách sao vợ mình hay làm đẹp bỏ bê chuyện nhà trong khi đó lại hãnh diện vì đi với cô ấy ???!! rồi lại than sao cố ấy chỉ lo cham soc sac dep. Lỗi các ông mà ra cả, còn các bà thì quá ỷ y và lệ thuộc.
 

lamdepdamatln

New Member
làm đẹp da mặt , làm đẹp da , lam dep da mat, lam dep da , làm đẹp với mật ong , làm đẹp tự nhiên, cách làm trắng da mặt, làm trắng da:
Một làn da trắng trẻo, mịn màng sẽ giúp bạn thu hút được nhiều sự chú ý và ưa nhìn hơn. Chỉ với các món ăn, bạn sẽ

, giúp da trắng dần trong một tuần.
Ngày đầu tiên: Cà chua
Trước khi ăn sáng, trưa và tối, hãy ăn một quả cà chua., link: Cà chua giàu vitamin C, do đó có tác dụng làm trắng nhanh. Những chất dinh dưỡng trong cà chua có thể ức chế hoạt động của tyrosinase, làm giảm sự hình thành melanin, để làn da mềm mại mau trắng, điểm tối mờ dần. Đây cũng là bí quyết của các ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc.

Ngày thứ hai: Canh rong biển, thịt nạc
Thịt thăn lợn có chứa một lượng lớn collagen, giúp trẻ hoá làn da. Ba bữa ăn một ngày cần duy trì 5000mg collagen để đẩy lùi các nếp nhăn, link: do vậy hãy nấu nồi canh rong biển thịt lợn ăn trong ngày thứ hai để trắng da hiệu quả.

Lượng collagen đầy đủ, độ đàn hồi tự nhiên của da tốt hơn, sắc mặt thay đổi, trắng hồng mịn màng.
Ngày thứ ba: Súp và các món hầm với táo tàu, kha tử
Súp không những bổ sung năng lượng, bổ dưỡng mà còn có tác dụng làm trắng.
Trứng chim cút rất giàu protein, vitamin B và vitamin A, E… cùng với gạo nấu cháo sẽ sản xuất các enzyme có thể giúp làn da phụ nữ đẹp hơn,

của bạn hàng ngày.

Những quả táo tàu đỏ hay kha tử có khả năng nuôi dưỡng gan và thận, thúc đẩy sự hấp thụ các chất dinh dưỡng, nuôi dưỡng làn da mịn màng.
Ngày thứ tư: Salad trái kiwi , link:
Kiwi cũng như cà chua đều có tác dụng làm trắng, nó cũng chứa một lượng lớn vitamin C, có thể giúp da giải độc, cản trở sản xuất melanin, loại bỏ da xỉn, làm sáng da một cách tự nhiên.

Ngày thứ năm: Canh dưa chuột
Cháo và canh đều là những món ăn đơn giản, dễ nấu, ngon miệng và quan trọng có thể giúp giảm cân và làm đẹp. Link:

Buổi sáng và tối của ngày thứ năm hãy ăn cháo hay canh dưa chuột, đây là cách dưỡng ẩm da, không cần bôi kem làm đẹp và giảm cân. Nghiên cứu khoa học hiện đại cho thấy, dưa chuột rất giàu kali, vitamin C, vitamin B1, vitamin B2, carbohydrate, protein, và phốt pho, sắt… Thường xuyên ăn món canh dưa chuột, loại bỏ tàn nhang, làm trắng da.
Ngày thứ sáu: Gan gà xào hẹ và rễ cam thảo, link:
Rễ cam thảo là thực phẩm quý và bổ dưỡng, tốt cho lá lách. Gan gà giàu chất sắt, kẽm, đồng, vitamin A và B không chỉ có lợi cho sự tổng hợp của estrogen mà còn tốt cho máu. Lá hẹ rất giàu chất xơ, là vị thuốc nhuận tràng, khí, và là một loại rau làm đẹp. Pha trộn ba thực phẩm này với nhau rất tốt cho máu, cải thiện độ ẩm da và giúp da luôn hồng hào.

Lưu ý trước và sau khi ăn món này, chắc chắn không uống cà phê hay trà và đồ uống khác, để không làm ảnh hưởng đến sự hấp thu các chất dinh dưỡng trong thực.
Ngày thứ bảy: Cháo lúa mạch sữa
Tác dụng làm trắng của lúa mạch từ lâu đã được nhiều chuyên gia thừa nhận. Các thành phần chính của lúa mạch là protein, vitamin B1, B2, giúp làn da mịn màng, , giảm nếp nhăn và các sắc tố đen.

Ngoài ra, món cháo lúa mạch sữa ngăn hấp thụ tia cực tím, loại trừ mụn, chắc chắn sau khi ăn món này bạn sẽ xinh đẹp và khỏe mạnh.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top