quangchung1988

New Member
Ngày nay các bạn trẻ , đặc biệt các bạn nữ rất hay dùng các loại kem trị mụn hiệu quả để xử lý các nốt mụn trên khuôn mặt bởi những tác dụng nhanh chóng của nó mang lại . Những kem trị mụn đó trên thị trường rất nhiều , sản phẩm nào dùng an toàn...?

Hôm nay mình xin giới thiệu 1 số loại đang được ưa chuộng nhất và sử dụng hiện nay.

1. Kem trị mụn bạch liên :

Với cách thành phần chính như mật ong, vitamin E, B3, vazelin, essence và một số thành phần thảo dược khác,Kem trị mụn là sản phẩm trị mụn được khá nhiều chị em tin dùng của công ty cổ phần Nam dược Bảo Long.
Kem trị mụn Bạch Liên tinh chất mật ong có công dụng chính là điều trị mụn trong các trường hợp mụn cám , mụn trứng cá, mụn đầu đen đồng thời dưỡng da từ bên trong giúp se khít lỗ chân lông,làm mờ vết thâm, nám do mụn để lại, cân bằng sự bài tiết bã nhờn trên da, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của mụn mới, dưỡng da trắng hồng tự nhiên. Sản phẩm an toàn và hiệu quả sau 2 tuần sử dụng.

Cách sử dụng: Sau khi rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt cho 1 lượng vừa đủ lên tay rồi xoa đều khắp mặt, massage nhẹ nhàng theo chiều cơ da. Dùng 2 lần một ngày vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ để có hiệu quả như ý.
2. Kem trị mụn giori :


Kem trị mụn Giori là một sản phẩm trị mụn của Nhật Bản. Thành phần của kem bao gồm hạt chanh, vỏ chanh, hoa cúc, Moislotion, cùng vitamin C++ và một số dưỡng chất cần thiết cho việc chăm sóc da mụn.


Giori được coi là bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản. Sản phẩm này không chỉ giúp trị mụn hiệu quả mà còn giúp chữa sẹo mụn và làm mờ vết thâm do mụn gây ra Chỉ với 60,000 đồng bạn đã có thể mua được loại kem này. Sử dụng Giori là một trong những các trị mụn đầu đen hiệu quả, an toàn và kinh tế.

Cách sử dụng kem rất đơn giản. Sau khi rửa mặt sach sẽ, bạn lấy một lượng kem vừa đủ lên đầu ngón tay rồi nhẹ nhàng thoa lên các nốt mụn và sẹo mụn. Tốt nhất, bạn nên sử dụng kem trước khi đi ngủ bởi kem cần đủ 8 tiếng để giúp làm khô và bong mụn ra.
3.Kem trị mụn thorakao :


Kem trị mụn Thorakao là sự kết hợp khéo léo giữa các thảo dược trị mụn từ thiên nhiên cùng các loại vitamin và hoạt chất cần thiết cho chăm sóc da mụn. Tất cả các nguyên liệu này được phối hợp với nhau trong một quy trình sản xuất hiện đại.

Các dưỡng chất trong Thorakao có chức năng kháng khuẩn, tiêu diệt mụn. Không chỉ vậy, các dưỡng chất này còn có khả năng ngăn chặn sự hình thành của mụn đầu đen bằng cách giảm độ nhờn một cách nhẹ nhàng cho da. Vì vậy, kem trị mụn Thorakao không chỉ giúp trị mụn và chăm sóc da mụn hiệu quả mà còn giúp phòng tránh mụn cũng như loại bỏ nguy cơ mụn quay trở lại.

Là một sản phẩm hoàn hảo từ thiên nhiên, kem trị mụn Thorakao giúp trị mụn và chăm sóc da bị mụn nhẹ nhàng mà hiệu quả. Tuy nhiên, kem có chứa một số thành phần hóa học nhất định nên tôt nhất bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ da liễu trước khi sử dụng để biết được liều dùng và thời gian dùng hợp lí. Từ đó, cách điều trị mụn bằng kem mới cho hiệu quả cao nhất mà không gây kích ứng cho da cũng như làm cho mụn nặng hơn.

Bạn xem thêm thông tin về các kem trị mụn hiệu quả tại nguồn chia sẻ :
( Nguồn : )
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top