Thor

New Member
Download Báo cáo thực tập tại công ty cổ phần phát triển Tân Viêt An

Download Báo cáo thực tập tại công ty cổ phần phát triển Tân Viêt An miễn phí





MỤC LỤC
 
LỜI MỞ ĐẦU 1
I. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TÂN VIỆT AN 2
1. Sơ lược về Công ty cổ phần phát triển Tân Việt An 2
2. Ngành nghề kinh doanh và triết lý kinh doanh 2
3. Cơ cấu tổ chức 4
4. Nguồn nhân lực 6
5. Hướng phát triển của công ty 7
II. PHÂN TÍCH ĐÁNH GIÁ TỔNG HỢP VỀ CÁC ĐIỀU KIỆN KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TÂN VIỆT AN 8
1. Phân tích thị trường mục tiêu 8
2. Phân tích đối thủ cạnh tranh của Công ty cổ phần phát triển Tân Việt An 10
3. Phân tích cơ hội và thách thức của Công ty cổ phần phát triển Tân Việt An 12
III. PHÂN TÍCH ĐÁNH GIÁ TỔNG HỢP VỀ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TÂN VIỆT AN 14
1. Báo cáo tổng hợp của Công ty cổ phần phát triển Tân Việt An 14
2. Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty cổ phần phát triển Tân Việt An trong thời gian qua 14
3. Đánh giá hoạt động marketing của Công ty cổ phần phát triển Tân Việt An 22
KẾT LUẬN 25
 
 



++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!

Tóm tắt nội dung:

ộ phận của công ty phải thực hiện và chịu trách nhiệm về hoạt động của mình trước pháp luật và công ty. Các phòng đều có khả năng và được đào tạo. Cả giám đốc và 2 phó giám đốc đều có 2 bằng Đại học và đều còn rất trẻ, ham học, năng động và luôn nỗ lực hết mình cho sự phát triển của công ty.
Khả năng tài chính
Công ty đăng ký kinh doanh với mức vốn điều lệ là 1.800.000.000 (đ) (1 tỷ 800 trđ) số vốn kinh doanh tương đối nhỏ. Do không phải là công ty sản xuất nên số vốn cố định là rất ít và chủ yếu chính là vốn lưu động. Số vốn này đảm bảo cho công ty hoạt động.
Hiện nay, do số vốn nhỏ, công ty không có các cơ sở để thực hiện sản xuất các sản phẩm mà khách hàng yêu cầu. Công ty chỉ có thể giao cho các cơ sở có kinh nghiệm làm và bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Đó là hạn chế của công ty. Với số vốn nhỏ này, các hoạt động marketing của công ty không có được nhiều thuận lợi về tài chính.
Công ty xác định tận dụng triệt để số vốn hiện có, Công ty cổ phần phát triển Tân Việt An xác định vòng quay vốn là 5 năm, số lợi nhuận hàng năm sẽ tăng cường vào số vốn ban đầu 1 phần để mở rộng khả năng tài chính của công ty. Từ đó việc kinh doanh sẽ thuận tiện hơn phục vụ mục tiêu lâu dài của công ty.
4. Nguồn nhân lực
Công ty cổ phần phát triển Tân Việt An có nguồn nhân lực còn hạn chế nhưng còn chưa nhiều. Tuy nhiên Công ty cổ phần phát triển Tân Việt An lại có lợi thế là tất cả các nhân viên còn rất trẻ, rất năng động, có trình độ. Toàn bộ nhân viên của công ty đều có trình độ đại học. Trong đó có 2 phó giám đốc và giám đốc đều có 2 bằng đại học. Đó là nền tảng để cho công ty có thể phát triển.
Do có trình độ chung khá cao, tuổi trẻ, nhiệt tình nên các thành viên đều rất nỗ lực hoàn thiện mình, không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ khả năng tiếp cận khách hàng cũng có nhiều thuận lợi hơn do tác phong gây được thiện cảm cho khách hàng.
Số lượng nhân viên còn ít kinh nghiệm thực tế chưa nhiều là một trở ngại cho Công ty cổ phần phát triển Tân Việt An. Với một số lượng nhân viên còn hạn chế, các thành viên của Công ty cổ phần phát triển Tân Việt An khó có thể chuyên tâm vào một lĩnh vực cụ thể mà thường phải thực hiện nhiều chức năng hơn. Do đó sự chuyên môn hoá vì thế mà giảm hẳn dẫn đến hiệu quả làm việc chưa đạt mức tốt nhất.
Nhân lực còn hạn chế nên việc quản lý còn khá đơn giản, dễ dàng. Công ty có sự liên hệ rất thân thiết, cởi mở tạo không khílàm việc rất tốt.
5. Hướng phát triển của công ty
Công ty cổ phần phát triển Tân Việt An nhận định rõ khả năng của mình nên đã có được định hướng phát triển rất rõ ràng. công ty đã đề ra các giai đoạn phát triển và đang cố gắng hoàn thành kế hoạch đã đề ra.
+ Trong 5 năm đầu: phát triển nguồn vốn của công ty lên 3 tỷ 500trđ. Phấn đấu tạo đựơc ấn tượng tốt cho khách hàng mục tiêu. Công ty cũng xác định, trong 5 năm đầu sẽ thực hiện các hợp đồng chủ yếu về lĩnh vực in ấn và các dịch vụ liên quan đến in. Thực hiện tốt tất cả các hợp đồng quảng cáo liên quan đến tầm lớn, cataluge tạo tiền đề về uy tín của công ty cho khách hàng.
+ Các năm tiếp theo:
Mở rộng các ngành nghề kinh doanh tuy nhiên vẫn tập trung vào việc nhận các hợp đồng làm biển quảng cáo tấm lớn, tổ chức hội chợ triển lãm, đưact lên ngang hàng với các công ty khác, dần dần tiến vào việc thiết kế logo, quảng cáo một cách chuyên nghiệp hơn.
Như vậy, Công ty cổ phần phát triển Tân Việt An đã xác định rõ mục tiêu cho từng giai đoạn, các mục tiêu này khá hợp lý vì như đã biết, công ty mới được thành lập, những hoạt động của công ty chủ yếu dựa vào mối quan hệ có trước. Đó là thuận lợi đầu tiên được công ty khai thác triệt để nhằm xâm nhập thị trường, nhằm cho khách hàng biết đến công ty của mình. Khi đã hoàn thành tốt các yêu cầu của khách hàng sẽ tạo ra một số lượng khách hàng trung thành cố định. Và hơn nữa, do đã có những sản phẩm cụ thể bàn giao cho những khách hàng này mà công ty có được dẫn chứng rõ ràng nhất nhằm gây được thiện cảm, sự tin tưởng của những khách hàng mục tiêu sau này mà công ty hướng tới. Do đó có thể mở rộng được khách hàng mục tiêu. Tận dụng tốt các cơ hội để phát triển công ty của mình.
II. PHÂN TÍCH ĐÁNH GIÁ TỔNG HỢP VỀ CÁC ĐIỀU KIỆN KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN TÂN VIỆT AN
1. Phân tích thị trường mục tiêu
Công ty cổ phần phát triển Tân Việt An xác định rõ thị trường mục tiêu của mình như sau:
+ Đối với biển quảng cáo tấm lớn: từ Đà Nẵng trở ra
+ Các sản phẩm khác: cả nước
Như vậy, thị trường mà công ty hướng tới là rất lớn. Đó có thể là cơ hội cho công ty phát triển, công ty hướng tới tất cả các doanh nghiệp, các tổ chức có nhu cầu trong việc in ấn, quảng cáo. Tuy vậy, cũng có thể thấy rõ thị trường mục tiêu chính mà công ty hướng tới là các doanh nghiệp, tổ chức vừa và nhỏ, những cơ sở không có điều kiện tài chính để thuê các công ty quảng cáo lớn, chuyên nghiệp hơn.
Trong những năm đầu, thị trường mục tiêu của Công ty cổ phần phát triển Tân Việt An là những cơ sở có quan hệ với các thành viên. Do đã có quan hệ với những doanh nghiệp, những tổ chức này nên việc nhận được các hợp đồng là điều dễ thực hiện, chỉ cần làm tốt những hợp đồng này sẽ tạo tiêu đề cho công ty phát triển sau này. Những hợp đồng này sẽ góp phần tạo thêm lòng trung thành của các công ty quen và tạo sự tin tưởng ch các công ty khác, như vậy sẽ tạo điều kiện cho công ty phát triển.
Hiện nay, công ty đã có một số khách hàng quen thuộc, những khách hàng này thường xuyên có những hợp đồng với công ty. Ta có thể kể đến một vài khách hàng thường xuyên của công ty như:
Bảng 1: Khách hàng thường xuyên của Công ty
Tên khách hàng
Sản phẩm
- Công ty cổ phần bông Miền Bắc
Thiết kế và in lịch 2007, bưu thiếp
- Đài phát thanh truyền hình
Thiết kế Maquete quảng cáo, biển chỉ dẫn 2 mặt
- Dự án hợp đồng Tổng Cục thống kê và Bộ kế hoạch
Sách lưu hành nội bộ
- Công ty TNHH Phước Lộc Thọ
Sổ cẩm nang
- Công ty TNHH Công nghệ và truyền thông biển xanh
Sổ câm nang
- Trung tâm điện máy Việt Long
Khung, bạt Hiflex, công căng treo
- Công ty sản xuất dịch vụ và thương mại Đức Phương
Tờ rơi, phong bì
- Công ty sản xuất dịch vụ truyền thông Nguyễn Trần
Gian hàng
- Công ty cổ phần cơ điện Hà Giang
Bạt Hiflex ngoài trời
- Công ty Nam kỹ thuật rúc sản (vissan) chi nhánh Hà Nội
Kệ trưng bày, đèn Halogen, logo trang trí
- Trung tâm quảng cáo và dịch vụ
Tờ bìa, vỏ hộp, đĩa DVD, đề can, sang băng
- Công ty JapFacomFeed Việt Nam
Biển quảng cáo, trang trí nội thất, lịch, tờ rơi, băng rôn, bạt Hiflex
Nguồn: Phòng Kinh doanh Công ty cổ phần phát triển Tân Việt An
Có thể thấy, khách hàng xa nhất hiện nay của công ty là Công ty TNHH Phúc Lộc Thọ (Quảng Ngãi). Như vậy thị trường vẫn chưa được khai thác hết. Có thể là do uy tín của công ty chưa cao nên không tạo được sự tin tưởng của khách hàng vi thế nên đây cũng chỉ có những ...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top