Greely

New Member
Tình hình là mình vô tình mua nhầm cái sim lổi của mobi sài hết bw cũng không bị bóp băng thông. Hôm trước có lập cái topic mập mờ chia sẽ cách phá Miu nhưng có 1 lão vào nói là cứ tắt 3g đi xong bật lại làm như thế đến khi nào nhanh thì thôi. Nhưng cả mình và lão ấy lúc đó đều đâu biết rằng là đâu phải ai cũng mua nhầm sim lỗi giống như lão mà làm được điển hình là sim của chính ba mình làm cũng không được và một số mem trong 4rum bảo là không có kết quả. Nhưng hôm nay mình đã tìm ra được cách làm được trên mọi sim.
Giá sim 200k đã đăng kí Miu phí gia hạn bạn chịu ( sim Đăng kí Miu bug lổi đã sài hết bw do mình test lần cuối trước khi giao hàng nhầm chắc chắn hết bw mà băng thông không bị bóp )
Bảo hành : do đến bây giờ mình cũng không biết khi nào lỗi này sẽ bị fix nên mình chỉ bảo hành 2 tháng. Nếu sài chưa đến 2 tháng mà lỗi bị fix mình sẽ hoàn tiền 50% vì mình không thể chịu lổ tiên mua sim và phí vận chuyển được @@' ( lỗi này mình đã sài được 2 tháng )
Nếu sau 2 tháng mà lổi bị fix mình sẻ không hoàn tiền vì 200k + 50k gia hạn gói Miu tháng thứ 2 dùng tẹt ga 3g trong 2 tháng là quá bèo ^^!
P/s trước đây mình có mua sim hack của bác ninhvolac trong 4rum 300k la bảo hành trong 6 tháng sài được 2 tháng đã tiu mà không hoàn tiền làm mình rất bức xúc. Nên bây giờ mình xin hứa là sẽ hoàn tiền cho các bạn còn trong thời gian bảo hành.
Trong thời gian bán sim mình sẻ cập nhật hình ảnh đơn hàng mình gửi sim cho các bạn đặt hàng nhầm củng cố lòng tin của các bác.

Thông tin liên hệ :
+ yahoo : [email protected]
+ Đt : 01207106065

Ảnh chứng minh và topic share cách phá củ của mình nếu bạn may mắn sở hữu được sim lỗi thì không cần mua sim hack nhé ^^!




 
nó đang thả hay gì ý, mình không hack nó cũng max speed mà

Thả thì có thời gian bạn nhé không lẽ nó thả cho mình 2 tháng rồi hả @@!
 

missnhoc_9x

New Member
nó đang thả hay gì ý, mình không hack nó cũng max speed mà

Kiêm tra lưu luong dc hay sao mà biêt max?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top