mình chỉ xoá cái IObit thôi vì khi dùng cái này nó bị đứng máy mình làm theo cách hưóng dẫn của bạn roài đó hy vọng sẽ không hiện ra nữa thank bạn nha thank bạn nha sau khi cài trình duyệt mặc định thì nó hết bị • Have Fun!
 

lu3kchj_mY

New Member
vậy bạn chỉ mình set Chrome đi cái này mình không biết cái quảng cáo đó nó hiện lên liên tục cứ 5 hay 10 phút là nó hiện lên bực cả mình Mở chrome => Truy cập vào địa chỉ: chrome://settings/browser => Chọn "Make Google Chrome my default browser" (cái này là tiếng Anh), còn tiếng Việt chắc là "Chọn Google Chrome làm trình duyệt mặc định". Còn muốn biết gì nữa thì lên google tìm cho nhanh nha bạn.

Bạn vào trang nào mà quảng cáo cứ mở vậy ? Nếu không mở trình duyệt mà nó tự bật quảng cáo lên thì coi chừng máy nhiễm virus hay lúc bạn cài phần mềm đã cài luôn phần mềm phụ quảng cáo vô rồi.
 

katty_blog

New Member
Mình tắt quảng cáo được roài các bạn cho mình xin phần mềm Adobe Flash Player plugin 11.9 beta và adobe flash player activex 11 với. link medifare ấy nếu không có medifare thì fshare hay 4share cũng được . Mình cần 2 phần mềm này để xem phim ai có cho mình xin với nha. trông cậy vào các bạn hết đó và hướng dẫn mình cách làm mặc định Maxthon 3 và opera với nhá hình như mình đòi hỏi hơi quá phải không nào
 

ammay_ngu

New Member
cho mình xin link dowload Adobe Flash Player plugin 11.9 beta và adobe flash player activex 11 với
 

Orin

New Member

cho mình xin link dowload Adobe Flash Player plugin 11.9 beta và adobe flash player activex 11 với • Final rồi tính!

• Link ở bên trên!
 
Mình tắt quảng cáo được roài các bạn cho mình xin phần mềm Adobe Flash Player plugin 11.9 beta và adobe flash player activex 11 với. link medifare ấy nếu không có medifare thì fshare hay 4share cũng được . Mình cần 2 phần mềm này để xem phim ai có cho mình xin với nha. trông cậy vào các bạn hết đó và hướng dẫn mình cách làm mặc định Maxthon 3 và opera với nhá hình như mình đòi hỏi hơi quá phải không nào Mấy cái Adobe đơn giản, bạn lên google tìm rồi vào trang chủ của nó mà download nha, như vậy sẽ nhanh hơn là lên đây nhờ người khác đó.

Còn trình duyệt đã gọi là mặc định thì chỉ có 1, không thể cài đặt mặc định cho nhiều trình duyệt cùng 1 lúc, nghĩa là khi cần đến trình duyệt thì máy tính chỉ mở duy nhất cái mặc định đó lên thôi (thỉnh thoảng nó có tự mở IE do thiết lập riêng của phần mềm nhưng không đáng kể).
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top