crazyjack_tsd

New Member






1. Total Uninstall Professional 5.10.1






Total Uninstall - Trình gỡ bỏ cài đặt hàng đầu thế giới với công nghệ tối tân. Với 2 Module tiên tiến nhất sẽ giúp bạn làm chủ việc tháo gở cài đặt trên máy tính



Total Uninstall tống phân tích 1 cách toàn diện để gở bỏ ứng dụng tận gốc

Hay nói cách # đây chính là Module "Installed Programs" - Với chức năng này Total Uninstall sẽ phân tích 1 cách khoa học các ứng dụng được cài vào và tạo ra 1 cơ sở dữ liệu ( Log) chính xác nhất về phần mềm trong các khóa của Registry, thư mục của Windows hay mọi ngõ ngách trên toàn hệ thống



Total Uninstall là 1 trình giám sát cài đặt ứng dụng mới

Hay nói cách # đây chính là Module "Monitored Programs" - Với việc chụp hình hệ thống ( giống ghost) và giám sát việc cài đặt ứng dụng gắt gao để có thể phân tích, so sánh từng li từng tí các chi tiết của ứng dụng nhằm gở bỏ thật triệt để




Những chức năng đã và đang có trong bản 5.10.0:


· Phân tích chính xác 100% các cài đặt hiện có và tạo ra 1 cơ sở dữ liệu chính xác tuyệt đối ( Log)

· Giám sát từ Registry, tập tin hệ thống và đến các tập tin hệ thống

· Gở bỏ ứng dụng hoàn toàn và triệt để với bất kì Modules nào ở trên

· Luôn luôn đặt sự an toàn của hệ thống lên hàng đầu - Tạo những bản Backup trước khi gở cài đặt và sẵn sàng Restore khi gặp sự cố

· Tổ chức chặt chẽ các chức năng

· Tìm từ khóa và gỡ bỏ thật nhanh chóng (chức năng mới)

· Từ A-Z các thông tin về 1 chương trình

· Người dử dụng có thể cấu hình xem các thay đổi được phát hiện

· Trình bài 1 cách chi tiết - rõ ràng

· Đầy sức mạnh trong việc nhận biết các thay đổi của hệ thống

· Chạy độc lập để thông báo cho người sử dụng

· Trích xuất Registry cho việc cài đặt lẫn gở bỏ

· Trích xuất list file của cả 2 Modules

· Trích xuất file hay in những thay đổi bị phát hiện

Những thay đổi khi phát hành bản 5.10.0:



· Cải tiến chức năng restore

· Quá trình restore có thể bỏ qua 1 cách nhanh chóng hơn so với trước

· Có thể sao lưu và phục hồi những chương trình lớn hơn 4GB mà phiên bản trước không thể làm được

· Cải tiến giao diện

· Tùy biến chuẩn sử dụng

· Liệt kê triệt để hơn


Yêu cầu:

32bit and 64bit OS

Windows 7, Windows Vista, Windows XP, Windows Server 2008, Windows Server 2003





Tải về bộ cài + Cr-ack(Có hướng dẫn kèm theo):

Total Uninstall Professional 5.10.1:


Total Uninstall Professional 5.10.00:




2. Your Uninstaller Pro 7.3.2011.4!





Your Uninstaller! là một chương trình tháo gỡ cài đặt hàng đầu trong ngành. Nó là một chương trình tháo gỡ cài đặt Drag & Uninstall™ trên nền Windows thông minh nhất thế giới, đây là Windows XP Optimized (Windows XP được tối ưu hóa) và cũng hoạt động trên các phiên bản Windows khác gồm Windows XP/2000/ME/98/95/2003. Sử dụng nó cũng dễ như sử dụng thùng rác (recycle bin). Hãy tưởng tượng! Chỉ cần kéo-thả và chương trình mà bạn không muốn sử dụng nữa sẽ biến mất trong máy bạn—cũng như tất cả những gì không muốn mà chương trình đó đã mang lại! Your Uninstaller! là một cách tháo gỡ những ứng dụng không cần đến trên máy tính của bạn rất thân thiện với người sử dụng. Nó còn có thể tháo gỡ những phần mềm gián điệp gây rắc rối!


Your Uninstaller! được thiết kế đặc biệt cho cả người mới sử dụng cũng như những người sử dụng chuyên sâu. Your Uninstaller! 2006 cực kỳ nhanh và rất dễ dùng. Nó có một khả năng độc đáo để gỡ bỏ những phần mềm đơn giản bằng cách kéo biểu tượng ủa chương trình đó vào biểu tượng của Your Uninstaller! Bạn cũng còn có thể tìm ứng dụng mà bạn muốn gỡ bỏ qua chức năng tìm kiếm độc đáo.





Your Uninstaller! gỡ bỏ hoàn toàn nhữnh ứng dụng một cách nhanh chóng. Your Uninstaller! khởi động nhanh hơn 500%-1000% lần so với các chương trình Add/Remove khác. Như bạn biết, có rất nhiều bộ cài đặt trên thế giới, chẳng hạn như InstallShield, Wise Installer, Microsoft Installer và nhiều phần mềm khác. Hầu hết các ứng dụng được xây dựng sử dụng các trình cài đặt này. Mỗi trình cài đặt có một cơ sở dữ liệu cài đặt riêng, điều đó gây khó khăn cho việc tìm kiếm các thay đổi mà chương trình tạo ra cho máy tính của bạn. Đó là lý do tại sao các trình gỡ bỏ cài đặt khác chỉ có thể tháo gỡ một phần các file còn lại của ứng dụng và những từ khóa registry.






Để giải quyết vấn đề này, phần mềm sử dụng kỹ thuật độc đáo của nó: SmartUninstall™. SmartUninstall™ có một cơ sở dữ liệu bao gồm các thông tin về tất cả các trình cài đặt trên thị trường; nhờ vậy khi tháo gỡ một chương trình, nó tự động dò tìm trình cài đặt nào mà ứng dụng đó đã dùng, sau đó nó tháo gỡ ứng dụng đó một cách thích hợp và đơn giản. Đó là lý do tại sao Your Uninstaller! có thể dò tìm và tháo gỡ hoàn toàn tất cả các chương trình và biểu tượng trên máy tính của bạn.


Hệ điều hành :

Windows Vista™, XP, Me, 98, 2000 và Wins 7





Lưu ý: Để cài đặt thành công phần mềm này(mình đã add key vào rồi nhé) các bạn phải ngắt mạng trước khi điền key. Sau khi điền key xong rồi và chạy chương trình bình thường các bạn có thể bật lại mạng. Và nhớ đừng upgrade nhé. Chúc thành công

Tải về bộ cài + key


Your Uninstaller Pro 7.3.2011.4:


3. Revo Uninstaller 2.5.5





Revo Uninstaller là một tiện ích miễn phí được đổi mới giúp gỡ bỏ các chương trình. Revo Uninstaller không chỉ thay thế cho trình Add/Remove thông thường của Windows mà còn gồm các công cụ khác giúp bạn quét sạch hệ thống Windows.




Revo Uninstaller giúp dễ dàng gỡ bỏ các phần mềm không mong muốn từ hệ thống của bạn. Nó có thể giúp bạn gỡ bỏ cài đặt phần mềm và thậm chí nhận ra các phần mềm đang chạy không mong muốn. Chương trình yêu cầu các quyền quản trị để hoạt động.





Revo Uninstaller cho phép bạn gỡ cài đặt các chương trình bằng cách sử dụng một giao diện đơn giản hóa. Nếu bạn có nhiều phần mềm được cài đặt trên máy, bạn có thể sắp xếp lại chúng, lập danh sách chúng bằng biểu tượng hay chi tiết hay thậm chí tìm kiếm theo tên. Revo cũng có một chế độ săn được thiết kế để giúp bạn nhận diện các cửa sổ hiện thị nào kết nối đến chương trình nào.

Dưới đây là danh sách các công cụ và tiện ích đi kèm:


- Quản lí việc tự động khởi động.

- Quản lí các công cụ cho Windows.

- Xoá các file rác - Junk Files Cleaner.

- Xoá history trình duyệt.

- Xoá history các tiện ích văn phòng.

- Xoá history Windows.

- Công cụ xoá vĩnh viễn không thể phục hồi - Unrecoverable Delete.

- Xoá dấu vết.


Tải về bộ cài + Cr-ack (có hướng dẫn và ngôn ngữ tiếng việt kèm theo)

Revo Uninstaller 2.5.5:





4. Ashampoo uninstaller 4.20






Bạn có bực bội khi Windows chạy càng lúc càng chậm khi bạn sử dụng không ? Một trong những lý do chính là phần mềm mà hầu như không bao giờ gỡ bỏ hoàn toàn. Các ứng dụng của chương trình không cung cấp đủ thông tin cho Windows Add / Remove Programs công cụ để có thể gỡ bỏ chúng đúng cách. Vì vậy, mỗi khi bạn thử nghiệm một chương trình và sau đó loại bỏ nó, bạn còn một chút rác còn sót lại làm tắc nghẽn máy tính của bạn. Sau một thời gian hệ điều hành Windows của bạn giống như một sân sau nhà bạn toàn rác rưởi lộn xộn.


Ashampoo UnInstaller gỡ bỏ các chương trình từ hệ thống của bạn mà không để lại một dấu vết, cho phép bạn kiểm tra phần mềm với sự tự tin . Thật dễ dàng, giám sát việc cài đặt các chương trình mới cài và cho phép bạn loại bỏ chúng hoàn toàn với một vài nhấp chuột.


Ashampoo UnInstaller 4 thực sự là một gói phần mềm bảo trì Windows hoàn thành với hơn một chục công cụ mạnh mẽ. Nó đi kèm với một trình chống phân mảnh đĩa cứng tiên tiến , một undeleter tập tin, Internet sạch hơn, một Windows Registry sạch hơn, một hệ thống quản lý điểm khôi phục Windows, Sao lưu tập tin hay thư mục và nhiều hơn nữa... Nét đặc trưng:

- Giao diện mới Beautiful được thiết kế với màn hình có thể mở rộng

- Giao diện người dùng trực quan hơn

- Cải thiện tương tác để hướng dẫn

- Tương thích với Vista

- Quản lý các Restore Points

- Chống phân mảnh ổ cứng

- Registry Cleaner

- Kiểm tra Chương trình mục cài đặt

- Internet Cleaner mạnh mẽ hơn với Firefox hỗ trợ

- Quản lý Fonts


Các chức năng:



- Giám sát chương trình cài đặt tự động và bằng tay

- Gỡ bỏ chương trình hoàn toàn, không một dấu vết

- Gỡ bỏ chương trình không được theo dõi bởi Ashampoo UnInstaller

- Cài đặt lại - cài đặt lại chương trình mà bạn đã gỡ bỏ cài đặt

- Drag & Drop uninstaller

- Tìm và xoá các tập tin trùng lặp

- Tìm và xoá các tập tin tạm thời

- Tìm và xoá các thư mục rỗng

- Start Menu Cleaner

- Quản lý Dịch vụ Windows

- Quản lý Internet Explorer Add-Ons

- Backup files





Tải về + key


Ashampoo uninstaller 4.20:




Nguồn: Tổng hợp
 

noibuonsamac001

New Member
Nhiều người vẫn chọn Your nhỉ! Mình bỏ thằng này 2 năm nay rùi. Giờ chỉ Total thôi, khi nào tt lỗi thì Revo là OK
 

toybox_jaychou

New Member
mình đã từng dùng qua mấy em này, hiện tại đang dùng total thấy rất ổn gỡ rất sạch registry mặc dù khó dùng và giao diện không bắt mắt nhưng mục đích của mình là cài để gỡ phần mềm nên không quan trọng vấn đề thẩm mỹ còn dẹp rác hay gì đó đã có tune up lo. mấy em yu. rev thì giao diện có đẹp nhưng theo mình nghĩ nó gỡ không sạch bằng total
 
You cũng tốt, Total cũng không vừa. mà mình thấy You gỡ sẽ không xóa hết thư mục trong Program Files, còn Total thì xóa hết. Nói chung cái nào cũng tốt

Theo ý kiến mình thì Revo kém lắm
 

onelove_scupid

New Member
mấy pro ơi,xin e ý kiến của mấy pro nha..hồi đó e có xài total xóa bỏ 1 phần mềm bất kì thì khi mình muốn cài đặt nó lại thì không được.bị lỗi j đó..h e mới mua laptop địh xài 1 phần mềm gỡ bỏ khác.e địh dùng your,ko biết your có nhược điểm j không ha mấy pro????thân.
 

shin_yal

New Member
mấy pro ơi,xin e ý kiến của mấy pro nha..hồi đó e có xài total xóa bỏ 1 phần mềm bất kì thì khi mình muốn cài đặt nó lại thì không được.bị lỗi j đó..h e mới mua laptop địh xài 1 phần mềm gỡ bỏ khác.e địh dùng your,ko biết your có nhược điểm j không ha mấy pro????thân. Mình đã từng dùng Your Uninstaller Pro và Revo Uninstaller mình chưa thấy lỗi xuất hiện. Bạn cứ yên tâm xài.
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top