headstrong_2708

New Member




BatteryBar là một công cụ đơn giản, hữu ích và thật tuyệt vời vì nó hoàn toàn miễn phí. BatteryBar sẽ hiển thị trạng thái hiện tại của Pin trên thanh tác vụ (task bar). Chương trình với các thuật toán thông minh sẽ tính toán tổng thời gian sử dụng Pin còn lại để bạn dể dàng sử dụng.


Sau khi bạn cài đặt BatteryBar, nhấn chuột phải trên thanh tác vụ, chọn toolbar và sau đó chọn BatteryBar để hiển thị thông tin pin.


Bạn cũng có thể xem thêm thông tin như % thời gian còn lại, dung lượng pin, tốc độ xả, tình trạng pin (sạc hay xả) và tỷ lệ hao mòn pin bằng cách đặt con trỏ chuột lên nút BatteryBar.

chức năng

thông báo pin thấp

BatteryBar sẽ cho bạn biết tuổi thọ pin và khi năng lượng pin của bạn hết, BatteryBar sẽ thông báo cho bạn với một cửa sổ popup và một âm thanh. Một cửa sổ thông báo thứ hai xuất hiện khi pin đạt mức độ quan trọng (sắp cạn kiệt).

Tuỳ chỉnh cài đặt

BatteryBar Pro cung cấp cho bạn khả năng để thay đổi cài đặt khác nhau, do đó bạn có thể tùy chỉnh BatteryBar nhu cầu riêng của bạn.

Trình đơn ngữ cảnh cung cấp truy cập đến sở thích

Nhấp chuột phải vào BatteryBar truy nhập vào cửa sổ tùy thích

Changes

FIX: Unexpected error when retrieving the list of power schemesFIX: Power scheme didn't change on startupFIX: Rare crash due to a background process taking longer than expectedFIX: Logging battery status (in Prefs->Tools) now works as expectedCHG: Improve logging to Giúp diagnose issues with battery profiles

Homepage

Download

Activator

 

gvr_vergil

New Member
Có ai Patch được bản này không ? Patch của bản 3.6.1 k sử dụng được cho bản này !
 
Dúng rùi đó bạn!

Battery wear là nó đó! Ý mình hỏi là nó báo có chính xác không ấy? :v Hôm nọ cài thử thì nó bảo là wear level: 0%.
 

Finegan

New Member
thuốc này của bản 3.6.1 mà bạn. Đâu có dùng được cho bản 3.6.2 đâu
 

Briggere

New Member
mình không cài được cho windows 8. bạn nào cài được có thể hướng dẫn mình không ?

thanks
 

doichomotmuahoa

New Member
mình không cài được cho windows 8. bạn nào cài được có thể hướng dẫn mình không ?

thanks Hôm trước mình đã cài trên windows 8.1 RTM 64bit vẫn bình thường mà. Bác thử lên trang chủ tải về cài lại xem sao.!!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top