trongthanh9285

New Member
The Cleaner 2012 8.0.0.1058 + Cr-ack- Quét sạch malware khỏi máy tính của bạn trong phút chốc! [Full][Patch][MF]

The Cleaner 2012 là một chương trình hệ thống, nó được thiết kế để giữ cho máy tính của bạn và những dữ liệu của bạn được an toàn tránh khỏi những nguy hiểm từ Trojans/ Worms/ Keyloggers/ Spyware và tất cả những người phát tán các malware.


Bằng cách chạy chế độ nền và kích hoạt trên máy tính của bạn giúp cho nó phát hiện ra virus đang hoạt động và cách li nó trước khi no có cơ hội làm nguy hại đến bất cứ dữ liệu quý giá nào của bạn trên máy tính.


Nếu bạn đang lướt net hay là gửi và nhận những bức e-mail, bạn không thể an toàn được nếu như không có The Cleaner! Bạn sẽ không bao giờ phải e sợ mỗi lần mình mở e-mail, hay những chương trình đang chạy nữa - The Cleaner giúp cho hệ thống của các doanh nghiệp được an toàn hơn!
The Cleaner bao gồm việc quét ngầm tất cả các bộ nhớ đang ,nhanh chóng, đã thiết kế lại bộ máy quét(quét 100 file trên mỗi giây); mới hơn, Những Trojan đang hoạt động; quét cả những file đã nén; và một giao diện người dùng hoàn hảo (GUI). Qua kiểm tra khách quan thì đã chỉ ra rằng The Cleaner có khả năng cạnh tranh cao, cả về việc quét và số Trojan tìm thấy so với các phần mềm cùng loại khác.
Các chức năng của The Cleaner:

Trích:

Ngăn chặn các Malware, Cập nhật trực tuyến, Kiểm tra Registry ngầm, luôn kích hoạt để quét, An toàn, Quản lí những phần cách ly, Hẹn giờ quét, Kiểm tra bên trong các file chương trình (In-Program File) , Kiểm tra file trong chế độ dòng lệnh, thông báo qua email, Nhắn tin cho người quản lí, cảnh báo, Danh sách bỏ qua TCMonitor ,Sửa chữa danh sách TCMonitor, Kích hoạt quét những danh sách bỏ qua, Mã hóa cấu hình dữ liệu, Xem thêm thông tin về việc quét, Tạm ngừng quét/quét lại, Font nâng cao trong TCActive!
Làm thế nào để The Cleaner bảo vệ máy tính của bạn ?Trích:
The Cleaner tìm trên ổ cứng và tiêu diệt tất cả các Trojan mà nó biết . Sử dụng công nghệ độc đáo là patent-pending, The Cleaner so sánh các file có trong một danh sách với nhữngTrojan mà nó biết. Bạn có thể quét toàn bộ hệ thống hay là chỉ một file. Chương trình cho bạn có khả năng cập nhật nó một cách định kì vào cơ sở dữ liệu các Trojan và các file sẽ được giữ nguyên so với lần quét gần nhất . Nếu bạn mở tất cả với internet thì thật là nguy hiểm, vì thế hãy giữ sạch hệ thống với TheCleaner!
Các chức năng:Trích:
- Ngăn chặn Malware

- Cập nhật trực tuyến

- Quét Registry ở chế độ nền

- Luôn kích hoạt chế độ quét

- Bật chế độ bảo vệ cho máy tính

- Quản lý danh sách cách ly

- Hẹn giờ quét

- Tìm kiếm bên trong file (In-Program File)

- Kiểm tra file trong chế độ dòng lệnh (DOS)

- thông báo qua Email

- Gửi thông báo đến admin

- Danh sách bỏ qua trong TCMonitor Ignore List

- Chỉnh sửa danh sách trong TCMonitor

- Danh sách bỏ qua không quét

- Mã hóa dữ liệu về cấu hình

- Mở rộng thông tin quét

- Ngừng quét/quét lại

- Mã font chữ trong TCActive

The Cleaner 2012:
Trích:

* Faster scanning

* Advanced/Basic views

* More up-front setup options

* Tools tab added

* AutoRun Vaccine

* Force File Remover

* Can send email alerts

* Easier to see color scheme

TCActive!

* Complete re-write

* Faster operation

* Can send email alerts

The Cleaner v8 Commandline

* Updated with changes from the GUI
code:

nguồn:
 
dạo này ketnooi.com/forum bị tưng rồi các bạn phải copy link rồi paste vào trang mới chứ đừng click trực tiếp trên link nó không ra đâu
 

loantran1481

New Member
có vỉut thật không đó, nge wa hà, nhưng vẫn donw vì tin tưởng ketnooi.com/forum mà hihi!!!

ketnooi.com/forum tuyệt vời!!!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top