Key Logger - Tên gọi chung của các phần mềm gián điệp, chuyên theo dõi bàn phím, chụp ảnh màn hình, lấy cắp thông tin cá nhân như tên, mật khẩu, tài khoản ngân hàng trực tuyến... Một vài loại còn tiêm mã độc phá hoại máy của bạn. Điểm đặc biệt của các phần mềm này là chúng luôn chạy ẩn, đánh cắp thông tin rồi tự động gửi qua mail cho người cài chúng. Nhiều khi máy bạn đã bị cài Phần mềm gián điệp (tự động cài đặt ẩn thông qua mail hay link lạ) mà bạn không biết.


Có gián điệp thì tất nhiên cũng sẽ có chống gián điệp. Zemana AntiLogger là Phần mềm chỉ chuyên chống các Phần mềm loại này.


Đây là bản mới nhất 1.9.3.503 (16/9/2013)

hỗ trợ tất cả Windows 32 và 64 bit


Vừa rồi rất nhiều bạn nhận key khuyến mãi miễn phí 1 năm, một số bạn có nhờ mình Việt hóa cho dễ sử dụng, nên mình làm xong up lên share cho ae nào cần


Zemana AntiLogger là một ứng dụng mạnh mẽ, nhỏ gọn nhưng rất hiệu quả và nhanh chóng trong việc giúp bạn ngăn chặn các hacker. Nó sẽ phát hiện bất kỳ nỗ lực nào làm thay đổi các thiết lập trong máy tính của bạn, ghi lại mọi hoạt động trực tuyến, truy cập vào các quá trình nhạy cảm của PC hay tiêm mã độc vào hệ thống của bạn.

Nó được thiết kế để làm việc độc lập với phần mềm diệt virus của bạn.

Chức năng:
- Bảo vệ chống ghi lại tổ hợp bàn phím

Việc ghi lại tổ hợp phím được gõ trên máy tính chính là phương pháp phổ biến nhất của bọn tội phạm để ăn cắp thông tin đăng nhập của bạn. Nó cũng rất hiệu quả nếu một ai đó muốn theo dõi bạn. Zemana AntiLogger sẽ nhắc nhở bạn khi một tiến trình đang cố gắng truy cập theo dõi bàn phím bất kể cho dù đó là một phần mềm gián điệp, trojan, phần mềm độc hại
- Bảo vệ chống chụp ảnh màn hình

Theo tg định trước, Phần mềm gián điệp sẽ tự động chụp ảnh màn hình, hay bạn sử dụng bàn phím ảo hay nhận dạng hình ảnh khi họ muốn nhập một thông tin bảo mật nào đó. Tuy nhiên, nếu bạn có phần mềm độc hại trên máy tính thì bọn tội phạm có thể nhìn thấy những gì được ghi lại trên màn hình và nơi bạn trỏ cũng như nhấp chuột.
- Bảo vệ chống lại các phần mềm độc hại

Phần lớn các giao dịch ngân hàng và tài chính diễn ra trên các trang web được bảo vệ bằng SSL mà URL của chúng bắt đầu bằng https. Thuật toán mã hóa dữ liệu SSL sẽ đảm bảo an toàn cho dữ liệu của bạn trong quá trình mua sắm và giao dịch ngân hàng trực tuyến, tuy nhiên hacker đã tìm thấy một chỗ dễ bị tổn thương để từ đó tấn công vào hệ thống của bạn.
- Bảo vệ chống truy cập thư mục tạm

Bạn có thường xuyên sao chép và dán tài liệu nhạy cảm của mình không? Tất cả chúng ta đều biết chúng ta không nên làm điều đó nhưng chúng ta vẫn làm. Khi bạn sao chép một điều gì đó, nó vẫn được lưu trữ trong thư mục tạm máy tính của bạn. Với AntiLogger, thư mục tạm của bạn sẽ được giữ an toàn khỏi những kẻ xâm nhập.
- Bảo vệ chống theo dõi webcam và microphone

Đôi khi webcam của bạn lại trở thành một máy camera giám sát cho người khác. Nó sẽ dùng webcam của máy bạn theo dõi bạn. Zemana AntiLogger sẽ theo dõi tất các tiến trình đang cố gắng truy cập camera hay microphone.
- Bảo vệ chống theo dõi từ xa

Các trojan và SSL Sniffer được thiết kế để ăn cắp dữ liệu trực tiếp từ máy tính trong khi bạn đang truy cập nó và trước khi nó được mã hóa để chuyển qua Internet. Đây là một phương pháp tấn công được sử dụng bởi ZeuS. Phần mềm AntiLogger này là một trong số ít những sản phẩm trên thị trường có khả năng đóng các lỗ hổng nguy hiểm này bằng cách chặn và tắt các tiến trình đáng ngờ.
- Hệ thống thông báo sớm dựa trên công nghệ điện toán đám mây

IntelliGuard của Zemana là một hệ thống đáp ứng và thông báo sớm rất thông minh, nhờ đó giúp cho phần mềm AntiLogger này dễ dàng sử dụng và đáng tin cậy hơn bao giờ hết. Thông qua hệ thống IntelliGuard, phần mềm này sẽ hoạt động trong thời gian thực để phát hiện các mối đe dọa mới trên máy tính.
Bảo vệ chống xâm nhập hệ thống

Các phần mềm độc hại dựa trên việc xâm nhập vào các khu vực nhạy cảm của hệ thống như registry và bộ nhớ vật lý (RAM), vì vậy nó có thể tiêm mã độc và nắm quyền kiểm soát máy tính của bạn.

Chế độ System Defense của AntiLogger sẽ đảm bảo an toàn cho máy tính của bạn bằng cách phát hiện những xâm nhập trái phép dựa trên hành vi của chúng bất kể phần mềm độc hại đó có tấn công máy tính hay không.


Tải file cài đặt mới nhất từ trang chủ: , bấm Download Now

Tải file Việt hóa & key ở đây: hoặc
(key trong này hãng cấp cho mình, thấy ghi dùng cho 10 máy, hơn nữa được không mình không rõ, ưu tiên cho ae nào tải trước)


Tải về cài đặt xong chạy tiếp file Viet hoa, rồi mở giao diện Zemana AntiLogger lên, vào Settings, bấm chỗ language kéo xuống dưới sẽ thấy Vietnamese, chọn rồi Save lại là có tiếng Việt. Tuy nhiên, tiếng Việt còn bị lỗi nên bạn chạy tiếp file Viet cho windows trong gói tải về để cài thêm font cho máy. Cài xong, khởi động máy lại là có tiếng Việt đẹp


Chương trình này luôn bảo vệ ngầm, bạn chỉ cần cài đặt Mở Bảo vệ ở lần chạy đầu tiên


Ở thẻ Bảo vệ, bạn nhìn 5 mục trong đó, mục nào mờ là đang tắt, bạn bấm vào đó và chọn Mở (hay chọn mở/tắt mục nào tùy bạn)



Sau khi mở bảo vệ rồi, mình chạy thử 2 phần mềm keylogger xem sao, chỉ 1 lát là nó hiện thông báo, chặn hay cho phép tùy bạn, ở đây mình chặn. Đánh dấu vào ô Tạo Quy định để từ rày về sau nó luôn chặn thằng này



Mở thẻ Quản lí/Quy định xem thì thấy nó đang chặn 2 PM: Perfect Keylogger (bpk.exe) và AnyKeylogger (secsvr.exe). hê hê, vậy là có tác dụng

Mục Quy định này là để bạn xem các tiến trình có nên Cho phép hay Chặn, bấm chuột phải vào mục để thay đổi



Bạn vào Cài đặt để tùy chỉnh theo ý muốn, nếu không rành thì bấm Mặc định ở góc dưới



Để đăng ký key, bạn vào thẻ Dịch vụ/Giấy phép và đăng ký bình thường, nhớ phải nối mạng


Theo thông tin trên trang chủ, nó sẽ tự động ngăn chặn hoàn toàn việc gửi thông tin lấy cắp được qua mail hay đ/c khác (đền người cài phần mềm gián điệp)


Không biết nó hiệu quả đến đâu, nhưng cài thử cho chắc ăn, ai biết được 1 ngày đẹp trời nào đó có 1 thằng hacker muốn xâm nhập máy mình, hê hê...(nhiều khi tài khoản game cũng khăn gói ra đi không lời vĩnh biệt !)


Xem thêm:
 
giúp bạn ptk911 thêm một cái key để chia sẽ với mọi người nữa nè ^^
cám ơn bạn, nhưng mình vừa test, key của bạn không xài được nữa
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top