rose_2005

New Member
Splash.PRO.EX.1.13.2 là phần mềm xem video chuẩn HD hỗ trợ nhiều định dạng .avi , .mp4 ,.vob, .mkv ........

link tải về cài đặt và key đi kèm: coppy link va pate vào tab mới



chỉnh sang tiếng việt :bấm chuột phải vào chữ mirillis ở góc dưới bên phải chọn setting general language kéo chọn tiếng việt ok


chi tiết về Splash.PRO.EX.1.13.2 dịch bằng google


Splash PRO EX

Splash PRO EX kết hợp tất cả các chức năng của Splash PRO dễ dàng và nhanh chóng xuất khẩu của video cho các thiết bị phổ biến, Facebook, YouTube ™ và nhiều hơn nữa ... Tải về dùng thử miễn phí

Thiết kế và tối ưu hóa cho HD!

Chơi và chuyển đổi tất cả các phim của bạn độ nét cao và máy quay clip, cực kỳ nhanh chóng, mịn và không có vấn đề. Bạn không cần thêm bất kỳ codec. Tải về, cài đặt, xem, chuyển đổi và chia sẻ. Nó mất khoảng một giây để bắt đầu ứng dụng và phát lại video độ nét cao!



Chuyển đổi video với phong cách!

Tận hưởng hiệu suất cuối cùng và giao diện người dùng phong cách. Chọn một trong nhiều hồ sơ được xác định trước và nhấn một nút để xuất khẩu clip của bạn dễ dàng và nhanh chóng sang các định dạng phổ biến, thiết bị đa phương tiện ưa thích của bạn, Facebook hay YouTube ™. Tiết kiệm năng lượng và thời gian lựa chọn tối ưu hóa và tăng tốc phần cứng video xuất khẩu với Splash PRO EX.

Cắt nhanh và dễ dàng

và ưu hóa cho HD!

Splash PRO EX xem xuất khẩu tiên tiến cho phép bạn chuyển đổi nhiều đoạn phim HD đơn giản và nhanh chóng. Bạn cũng có thể tạo ra HD sưu tập video từ các clip nguồn mà từ đó bạn có thể loại bỏ các phần không mong muốn.
chức năng này sẽ sớm được ở miễn phí Splash PRO EX cập nhật.



Hình ảnh ² - chỉ cần chất lượng video tuyệt vời!

Nâng cao hình ảnh động cơ sau chế biến, cung cấp chất lượng video tuyệt vời. Xem video độ nét tiêu chuẩn và cao hơn bao giờ hết, thưởng thức chuyển động trơn tru, chi tiết sắc nét và màu sắc sống động.

Tải về dùng thử miễn phí của Splash PRO bây giờ và sử dụng Demo Mode để thấy sự khác biệt!

Tìm hiểu thêm và xem ảnh ² bản demo clip.

Tận hưởng hiệu suất cuối cùng!

Tận dụng lợi thế của công nghệ tăng tốc phần cứng mới nhất để tiết kiệm thời gian của bạn và giảm điện năng tiêu thụ. Splash PRO EX kết hợp tất cả các công nghệ mới nhất bao gồm NVIDIA ® CUDA ™ và

Intel ® nhanh Sync Video với phần cứng tăng tốc giải mã video để thúc đẩy quá trình xuất khẩu nhiều hơn!

Tìm hiểu thêm về Splash PRO EX hiệu suất

Kiểm tra các thiết lập hiệu suất tốt nhất cho máy tính của bạn



Cao hình rộng chất lượng.

Chuyển đổi video của bạn với công nghệ xử lý video tiên tiến. Splash PRO EX chất lượng cao rộng giữ video của bạn sắc nét và sạch sẽ mỗi khi xuất video ban đầu của bạn để độ phân giải thấp hơn hay cao hơn. Công nghệ này được tối ưu hóa cho CPU đa lõi để cung cấp một hiệu suất tuyệt vời.

Các cầu thủ tốt nhất cho

máy quay video HD của bạn!

Định dạng AVCHD ™ hỗ trợ. Tái khám phá chất lượng độ nét cao với Splash PRO EX và nhà nước-of-the-nghệ thuật Ảnh ² công nghệ! Xem clip 20/24/25/30p của bạn mịn màng hơn bao giờ hết với Motion ² công nghệ. Duyệt clip của bạn trực tiếp từ máy quay AVCHD ™ với máy quay phim HD tương tác menu.



Đáp ứng, phong cách

và sáng tạo giao diện người dùng.

Splash là nhỏ gọn, phong cách, người dùng thân thiện và vô cùng nhanh chóng! Khám phá thông minh tìm kiếm, nâng cao chế độ tìm kiếm được thiết kế để tìm những cảnh phim cụ thể mà không làm gián đoạn phát lại video. Splash cung cấp các trải nghiệm người dùng tốt nhất cho các file video phát lại. Được thiết kế để tận hưởng đa phương tiện một cách thích hợp.

EcoMode - Tiết kiệm năng lượng!

Nghĩ rằng màu xanh lá cây! Tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm tiền của bạn và thưởng thức phát lại đoạn video dài hơn trên pin. Quản lý điện năng thông minh EcoMode được thiết kế để giảm điện năng tiêu thụ của máy tính di động của bạn. Thưởng thức lên đến phát lại đoạn video dài hơn 40% trên máy tính xách tay / netbook pin. Với EcoMode bạn có thể giám sát tiêu thụ năng lượng pin của bạn, mặc cấp và nhiều hơn nữa.



Đặc trưng Mirillis Codecs.

Siêu nhanh âm thanh và bộ giải mã video được thiết kế cho bộ xử lý đa lõi của bạn và tăng tốc phần cứng card đồ họa (GPU). Chọn công nghệ tiêu thụ điện năng, tiết kiệm pin máy tính di động, tiền bạc và môi trường. Bạn không cần thêm bất kỳ codec để chơi video chất lượng tốt nhất hiện nay!


* Splash PRO EX cung cấp giới hạn thời gian có hiệu lực cho đến khi chức năng chính của "điểm cao" có sẵn.

Splash PRO EX 1.13.2 có sẵn!

Tải về Splash PRO EX dùng thử miễn phí

Lịch sử phiên bản

Hỗ trợ định dạng AVCHD đầy đủ.

Được thiết kế cho:

Hỗ trợ Intel ® nhanh Sync Video



Được xác định trước hồ sơ HD YouTube ™.

Tự động dài video clip chia tách.

Tải lên YouTube ™.

Tái khám phá chất lượng độ nét cao với nhà nước-of-the-nghệ thuật Ảnh ² công nghệ!

Chuyển động ² bản demo clip:

Ánh sáng bản demo Boost:

Tăng chi tiết giới thiệu:
 

lolem_cobe

New Member
key không ghi ra ngoài luôn bạn mình không vào được trang mediafie bị chặn rồi bạn
 

cxanhvn

New Member
key không ghi ra ngoài luôn bạn mình không vào được trang mediafie bị chặn rồi bạn Bạn đừng click trực tiếp vào link. Copy rồi paste vào thẻ khác.

Key đây:

License for : On HAX Inc.

Serial Key : hFRJE-mjS1l-eeh1O-Rkkjb-mUIjI-mhWvj
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top