Gaston

New Member
Bạn có thể chép lại hay chụp lại lỗi đấy và post lên cho t k? NHư thế này này bạn, huhu
 

huongthuy_icb

New Member
NHư thế này này bạn, huhu
Hic... để t fix. Tks nha. Lỗi này t cũng không biết tại sao nưa
 

koconyeu

New Member
Win 8 cài được nhưng k chạy được, nhấn vào im re ! Ak... Bạn chưa cài flash Player cho mozilla. Phần mềm này được làm trên nhân của Google Chrome mà. bạn click link dưới để download flash player cho mozilla nha.

 

Corwyn

New Member
Phần mềm hoàn toàn sạch. Các anti-virus thông báo là vì phần mềm không rõ nguồn gốc. Oke - Kaspersky Internet Security 2012 không hiện thông báo gì . Theo mình thì nên kéo to cái màn hình TV ra và list kênh nên để ở chế độ thẳng xuống dưới or theo dạng ẩn ( giống chọn font chữ ) - Adobe và VLC để ở dưới cùng phần đen đen chung với dấu bản quyền của bạn . Nếu code dc bạn làm phần play giống với windows media player 11 phần chọn kênh add vào đó luôn dạng ẩn ( mặc dù hơi bất tiện nhưng nhìn sẽ gọn hơn ) - add thêm kênh nhé bạn mấy kênh hot hot như HBO Cimemax Display , các kênh âm nhạc thể thao khác. Kênh NTC ( nhaccuatui ) không chạy nhĩ ???
 

Darrill

New Member
cố gắng phát huy,cho tí hình nửa

chứ phần mềm xem TV KevinTV đang rất hot nhưng quảng cáo lâu quá......

bồ nào biết cách tắt quảng cáo của nó không vậy?????????
 

hoai_thu599

New Member
Oke - Kaspersky Internet Security 2012 không hiện thông báo gì . Theo mình thì nên kéo to cái màn hình TV ra và list kênh nên để ở chế độ thẳng xuống dưới or theo dạng ẩn ( giống chọn font chữ ) - Adobe và VLC để ở dưới cùng phần đen đen chung với dấu bản quyền của bạn . Nếu code dc bạn làm phần play giống với windows media player 11 phần chọn kênh add vào đó luôn dạng ẩn ( mặc dù hơi bất tiện nhưng nhìn sẽ gọn hơn ) - add thêm kênh nhé bạn mấy kênh hot hot như HBO Cimemax Display , các kênh âm nhạc thể thao khác. Kênh NTC ( nhaccuatui ) không chạy nhĩ ???


Tks bạn nha t hiểu ý bạn. Cái menu như bạn nói là hơ khó à nha.

Mà bạn kiểm tra lại NCT đi. Lỗi này là do bên NCT. Vừa xem lại được rồi nha

T sẽ đảm bảo update các kênh ngay khi có thể. Nhưng có thể có trường hợp 1 tuần có khi 1 tháng mà không xem được gì. Do lỗi server
 

disomvet0i

New Member
cố gắng phát huy,cho tí hình nửa

chứ phần mềm xem TV KevinTV đang rất hot nhưng quảng cáo lâu quá......

bồ nào biết cách tắt quảng cáo của nó không vậy????????? Oy... t giám thề, đảm bảo. Ngay cả admin Kevin còn không tắt được ^^. zin có 3 kênh k+ cũng như vậy. 3 kênh đó được lấy từ nguồn khác nên không thể kiểm soát hay chặn quảng cáo
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top