cunhan

New Member
Anh ấy xin mình một tấm hình, mình có gửi vài tấm nhưng anh ấy bảo chỉ thích một tấm hồi mình đăng trên blog, nghe anh ất tả lại thì mình nhận ra đó là tấm hình mình với nhỏ bạn thân, nhỏ ấy và mình chả tương tự nhau tẹo nào, vậy mà anh ta cứ bảo nhỏ bạn là mình, anh ta khen mình lúc ấy xinh nhất. Thế có điên bất chứ!
 

Cory

New Member
Pó chân với thằng cha này luôn,người mình yêu mà cũng nhìn lầm được nữa,thì cái này nên phải suy nghĩ lại mới được bạn a`.Hạnh phúc cả đời bạn bất thể đưa vào tay một người không tâm như thế.Có thể sau này sẽ khổ lắm đấy,sáng suốt lên nhé....!!
 

Erkerd

New Member
Vậy là 2 bạn quen nhau trên mạng hả. Vậy mà cũng gọi là người iu nữa hả. Chắc là ng bạn trai của bạn chỉ đùa với bạn thôi chứ thật ra anh ta có iu thương gì em đâu nên bất nhớ mặt em nữa.
 

MacNeill

New Member
thu nhat co the do anh ay qua vo tinh nen nhin lam, nhung theo minh nghi den nguoi yeu minh ma nhin lam thi that dang gian. Nhung trong tinh yeu thi phai biet tha thu , ma minh thay chuyen nay cung khong den noi phai lon chuyen dau ban , ban nen noi thang voi anh ay va xem thai do anh ay ra sao roi hay quyet dinh .
 

Tennyson

New Member
Thì giờ người ấy vừa là bạn trai của bạn chứ bất phải bạn trai của người kia..Giận và buồn chỉ thêm đau khổ thôi.Tha thứ bỏ qua để cả hai người đều tốt đẹp.Khen bạn lúc đó xinh nhất nghĩa là bây giờ cũng xinh.Bề ngoài bất quan trọng đâu,cái chính là anh ta thích bạn vì ưu điểm,tấm lòng bạn...hãy tha thứ cho anh ta bạn sẽ thấy vui hơn
 

Dilwyn

New Member
Thế Bạn có thích sự thú vị không?


Mọi điều thú vị đều có chút oái oăm.

 

Treowe

New Member
Nghe khó hiểu nhỉ? Nhưng nhầm lẫn là chuyện bình thường mà, hơn nữa nhầm tấm ảnh lúc nhỏ? Có lẽ bạn bất nghĩ mình và nhỏ bạn tương tự nhau nhưng người khác lại thấy tương tự và bạn trai bạn là một ví dụ. Có gì nghĩ chứ? Bé xinh hơn lớn là chuyện bt. Hì! Chỉ cần cải chính lại là được thôi! Thân ái!
 

chodientu

New Member
Nhìn lầm thì ăn thua gì , tớ là chuyên gọi nhầm tên mới chết . Cứ đi với em này mà gọi tên em khác nên đời tớ mãi long đong .
 

Ghazanfar

New Member
Ai bảo bạn đăng hình chụp chung với nhỏ bạn chi. Bây giờ lỡ rồi thì bạn lấy tấm hình trên blog cùng với bạn đi gặp anh ta và bắt anh ta tự so sánh. Sau đó, thì bạn cũng biết rồi. Còn nếu anh ta khẳng định người bạn của bạn là bạn thì lúc đó, bạn nên đưa anh chàng của bạn đi khám mắt đi!!!
 

blackhat_hook

New Member
Khổ các mẹ quá!

Gớm chụp ảnh lung linh cho lắm vào, PTS cho lắm vào rồi thì đưa cho bố mẹ bạn còn chẳng nhận ra con chứ nói gì bạn trai.

 

minh_nhi

New Member
Hihihiiiii, lời ngọt cho zui tai, nên lỡ ngọt nhầm, đừng giận.

Nói lộn nói lại mấy hồi.

Có điều bạn phải cho anh ấy biết: anh vừa nhầm rùi. Cẩn thận nhé!^^


Mấy bà vợ sống với chồng cả mấy chục năm, ra đường ngồi lộn xe thằng xe ôm dựng kế bên xe chồng nữa mà. Ha ha. vậy mí có chiện để cãi...cho đời thêm Dzui đó mà. Hì hì

 

dinhphuonglan

New Member
Thế là bạn dại rồi, sao lại đăng ảnh cùng với bạn chứ? Thôi, bạn bè thôi mà, chỉnh dần cho bạn ấy biết bạn là người nào trong ảnh và nói với bạn ấy là nếu anh muốn làm quen với bạn em thì em sẽ giới thiệu cho anh. Chúng mình là bạn. Thế là bất phải ấm ức nữa, bạn cùng ý với mình chứ?

Thế nha, cố lên.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top