Bi_Yo

New Member
I. Giới thiệu sản phẩm


Bảo mật dữ liệu trên máy tính luôn là nhu cầu cấp thiết của người sử dụng máy tính. Có khá nhiều chương trình nước ngoài giúp khóa thư mục nhưng đa phần chúng đều có phí và không phải chương trình nào cũng dễ sử dụng.


Nếu bạn đang muốn bảo mật cho dữ liệu trên máy tính của mình thì Viet Lock Folder chính là những gì bạn cần. Chương trình được viết bởi tác giả Lê Cao Minh Thành. Chương trình miễn phí, dung lượng gọn nhẹ (600KB), giao diện đơn giản và dễ dàng sử dụng, có khả năng khóa thư mục cực mạnh trong môi trường Windows chính là những ưu điểm nổi bật của Viet Lock Folder.


II. Hướng dẫn sử dụng:


Sau khi tải về, giải nén và cài đặt thành công, chương trình sẽ yêu cầu bạn thiết lập mật khẩu để bảo vệ thư mục, bạn nhập vào và nhấn nút “Đồng ý”.


Để khóa một thư mục, bạn nhấp chuột phải lên thư mục đó và chọn "Khóa thư mục với Viet Lock Folder". Lập tức, thư mục đó sẽ được bảo vệ và biểu tượng của thư mục sẽ có dạng thay cho hình dạng thông thường


Nếu muốn mở khóa, bạn hãy nhấp chuột phải lên thư mục đã khóa và chọn "Mở khóa thư mục với Viet Lock Folder", sau đó nhập vào mật khẩu và nhấn Enter là xong.


Thư mục đã khóa bằng chương trình sẽ không thể sao chép, di chuyển, xóa, đổi tên hay bất cứ thao tác gì liên quan đến thư mục đã khóa.


III. Một số tùy chọn khác:


+ Gõ vào ô "Không khóa thư mục đối với Username" thì chương trình sẽ

ko khóa thư mục khi đăng nhập bằng tài khoản Username đó


+ Ghi nhật ký thao tác với thư mục đã khóa: Tất cả các thao tác từ

việc đọc, xóa, ghi, đổi tên, di chuyển, ... đều được ghi lại vào 1

file log nếu bạn chọn chức năng này.


+ Hiển thị chương trình dưới khay hệ thống: bạn có thể bỏ tùy chọn này

nếu không muốn hiển thị icon chương trình. Phím nóng để gọi lại trang cấu

hình là CTRL + SHIFT + O


+ Bật chết độ khóa nhanh: nếu dùng tùy chọn này, bạn có thể khóa và mở

khóa nhanh các thư mục đã được lập danh sách.


linkdown nè:

Link mới update vẫn còn tơi ^^!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top