Dar

New Member
Tháng 7 vừa rồi em kê khai trùng số hóa đơn đầu ra,em đến hôm nay em mới phát hiện,vậy giờ em phải làm sao.Mong các anh chị tư vấn giúp em với.
 

Laurenz

New Member
Trích: Nguyên văn bởi tuanhong Tháng 7 vừa rồi em kê khai trùng số hóa đơn đầu ra,em đến hôm nay em mới phát hiện,vậy giờ em phải làm sao.Mong các anh chị tư vấn giúp em với. Nếu bạn kê khai trùng hóa đơn (1 hóa đơn kê khai 2 lần) thì bạn kê khai bổ sung theo mẫu 01/KHBS.
 

Ronan

New Member
Mình chỉ ghi trùng số hóa đơn thôi, tức là có 2 số hóa đơn tương tự nhau trong bảng kê do mình copy số hóa đơn nhưng quên sửa, còn nội dung thì mình vẫn kê bình thường bất có sai sót gì
 

Arny

New Member
Trích: Nguyên văn bởi tuanhong Mình chỉ ghi trùng số hóa đơn thôi, tức là có 2 số hóa đơn tương tự nhau trong bảng kê do mình copy số hóa đơn nhưng quên sửa, còn nội dung thì mình vẫn kê bình thường bất có sai sót gì Trích: Nguyên văn bởi quoctan_kro vãn phải làm tờ khai bổ sung thui chứ sao 01/KHBS Giả dụ hóa đơn 1 số 1001, hóa đơn 2 số 1002, bạn vừa kê nhầm thành 2 lần 1001, nếu nội dung của 2 số này là độc lập (có nghĩa bạn chỉ đánh nhầm số hóa đơn chứ bất phải kê khai trùng nội dung hóa đơn 2 lần) thì nhỏ xíu. Cứ làm lại bảng kê đúng rồi lên cơ quan đổi lại nhé, vì bản chất thuế bất thay đổi. Nếu thuế có thay đổi thì mới dùng đến 01/KHBS.
 

Miquel

New Member
Mình cũng gặp trướng hợp như bạn một lần rồi. Bạn làm lại bảng kê đó cho đúng, cần thiết thì làm tờ trình nêu rõ lý do sai và đề nghị được dổi lại là được thôi.
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top