Enos

New Member
mình tải bản Phần mềm Speed Gear7.2 ve roi mà không bít sử dụng ai rảnh chỉ mình với!!

thanks nguòn lấy từ downlad.com.vn
Sau khi download và cài đặt, bạn cho chạy chương trình thông qua biểu tượng của Speed Gear trên Desktop. Nếu vì một lý do nào đó mà trên Desktop không có biểu tượng của chương trình thì bạn chạy chương trình thông qua đường dẫn Start -> Programs -> Speed Gear -> Speed Gear. Chương trình có giao diện đơn giản và rất dễ sử dụng.


Để thiết lập tăng tốc chơi game, bạn chỉ cần kéo nút trượt trên thanh trượt về hướng bên phải và ngược lại, sau đó chọn Apply để xác nhận sự thay đổi.


Sau khi bạn nhấn Apply để xác nhận sự thay đổi thì ngay lập tức chương trình có hiệu lực, bạn không phải Log off hay khởi động lại máy tính như những chương trình tăng tốc chơi game khác.


Bạn cũng có thể thiết lập các phím tắt cho việc tăng, giảm tốc độ xử lý của máy tính bằng cách vào menu Setting. Chương trình cho phép bạn thiết lập 10 dạng phím tắt cho các thiết lập tăng, giảm tốc độ trong mục Set Hotkey. Chương trình đã thiết lập sẵn cho bạn bốn tổ hợp phím nóng cho Show this window, Speed up, Speed down và Set to default speed. Còn đối với User defined speed 1 – 6, bạn phải tự thiết lập phím nóng và thiết lập tốc độ xử lý của máy tính trong mục Speed theo ý thích của mình.


Chú ý: Sau khi chơi game xong, bạn nên bấm nút Default trong cửa sổ chương trình để trả lại tốc độ thực của máy tính, tránh những xung đột không cần thiết có thể xảy ra khi sử dụng các chương trình khác.
 
cho mình hỏi cách sử dụng speed gear trg windows 7 64bit với, mình down bản 7.2 về cài được rồi nhg cú bát chương trình khác lên là nó báo lỗi, đơ luôn. Ai chỉ mình cách khắc phục với, nếu phải down bản khác thì share link cho mình luôn nhé 64 bit không dùng được ,Speed Gear7.2 chỉ chạy trên HDH 32 bit thôi !
 

hungmeo10123

New Member
mình cũng bị như bạn ấy bật chương trình khác lên là bị lỗi gì ấy không cho biết mà đơ lun màn hình phải đăng xuất mới dc ai biết cách sửa lỗi thì giúp mình nhe thank!
 
Top