Tình hình là wmp11 của mình bị lỗi, không mở được nên mình muốn gỡ ra cài đặt lại nhưng không cách nào gỡ được, do thư mục cài đặt có file dll nên mình đã dùng thử unlocker gỡ bỏ vẫn không được, khi xoá xong f5 lại thì vẫn như cũ, mình muốn cài lại mới nhưng báo lỗi do chưa gỡ hết file cũ ra, có ai biết cách gỡ bỏ không ??
 

Kasia

New Member



Làm như trong ảnh! Mình đang dùng Windows 7.

Bạn vào Control Panel, Turn Feature on or off, sau đó bỏ chọn WMP
 

berua.bega

New Member



Làm như trong ảnh! Mình đang dùng Windows 7.

Bạn vào Control Panel, Turn Feature on or off, sau đó bỏ chọn WMP Mình đã làm theo cách này nhưng vẫn còn mấy file này, không cách nào gỡ ra được ?
 
WMP của bạn bị lỗi gì? Windows update có thể sửa lỗi WMP. Bạn gỡ không đúng cách có khi không dùng được WMP. Cái mà bạn nghĩ là gỡ đó thực ra chỉ là tắt WMP thôi, khi cần bạn lại vào bật lên để dùng.
 

vit_tiny

New Member
WMP của bạn bị lỗi gì? Windows update có thể sửa lỗi WMP. Bạn gỡ không đúng cách có khi không dùng được WMP. Cái mà bạn nghĩ là gỡ đó thực ra chỉ là tắt WMP thôi, khi cần bạn lại vào bật lên để dùng. Wmp mình bật không lên bạn à, thế nên mình mới gỡ ra để cài lại mới, nhưng gỡ xong thì vẫn còn mấy file này
 

tieuyentubaby

New Member
Wmp mình bật không lên bạn à, thế nên mình mới gỡ ra để cài lại mới, nhưng gỡ xong thì vẫn còn mấy file này Trong Windows 7 cũng đâu có gỡ được hết! Mấy file này có thể phục hồi WMP. Nói chung là mấy file này bạn không thể xóa, vì nó đi sẵn với Windows. Bạn có thể dùng đĩa Win7PE để xóa bằng cách vào Windows 7 PE sau đó xóa như bình thường. hay cũng có thể dùng takeownship chiếm quyền sau đó xóa thử xem. Mà bạn phải xóa hết thế làm gì?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top