Howe

New Member
Uhm...con gái mặc đồ con trai thì bình thường, có người nói là mô-đen, cá tính, xinh gái, đẹp hơn...nhưng

con trai...mặc đồ con gái thì...hok dc? tất cả người sẽ nói này nói nọ, chế giễu,...(những đìu không hay).

Tại sao vậy???

Hehe...bạn nào thông minh??? nói zúp cho mình hỉu nhé...

 

Jorel

New Member
bởi vì "con" nào thì cũng phải mặc wần nên con gái mặc đồ con trai không sao, còn con gái có thêm váy nữa ,con trai làm sao mặc được?

con trai là fái mạnh nên con gái mặc đồ con trai đương nhiên là mạnh mẽ! Ngược lại,ta sẽ thấy con trai thật yếu đuối!

 

Osbert

New Member
cai do thuoc ve van hoa.bao gio phai dep cung nhieu mau ma hon con trai, the nen con trai bao gio cung chiu thiet thoi
 

hackermutrang

New Member
theo mình thì do quan điểm, truyền thống thui. chả hiểu nữa, keke. có lẽ nhờ cái điều khó hiểu này mà mới có câu thắc mắc của bạn đó. Nhưng chưa chắc là con trai mặc đồ con gái không được à nha. Scotlen toàn đàn ông mặc váy kìa. Suy ra do truyền thống vậy
 

Korbin

New Member
đơn giản thôi em ah, ngày xưa cha ông mình bất có vải để che thân dù là màu mè gì họ cũng cố kiến cho mình một cái để che thân cho qua những ngày rét và ngày nắng gió. tương tự như ( Chử Đồng Tử) vậy đó. còn thời (gian) gian gần đây có phong trào hip hop con giá lại thích mặc đồ con trai để biểu hiện cá tính, người ta gọi là nhìn nó " ngầu" thế! còn con trai mặc đồ con gái thì người ta phát hiện ra anh chàng này bị "pê đê" đó em! đơn giản thôi vì con trai thường là mạnh mẽ, cá tính, luôn thể hiên được sức mạnh ra cho con gái cảm giác được nương tựa. còn nếu mà nhìn yểu điệu thục nữ quá thì đó là vấn đề cần chú ý rùi đó. he he.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top