Như các bạn đã biết (nhất là các bạn sv+hs), Viettel đã tiến hành bóp băng thông dcom3G trên diện rộng, từ đồng bằng tới đồi núi, từ nông tới thành. Đã 1 tháng nay, đi học cả ngày về mệt mỏi lên mạng xã stress, thì ngồi thừ người ra với cái dcom chết tiệt lếch lếch, đến cả trang google.com load cũng khó khăn, thử hỏi có đau lòng ko...


Mù tịt thông tin từ 3ngày nay khi không lên mạng được, tranh thủ mang máy dùng ké wifi nhà hàng xóm viết mấy dòng tâm sự này với các sĩ tử đang cùng cảnh ngộ, với khoảng thu nhập siêu thấp của sĩ tử, lại phải trang trải thêm phí mạng thế này thì thật vất vã. Thế nên lập bài này để nhờ các bạn tư vấn, bây h nên dùng tiếp hay chuyển sang dịch vụ nào đây (wifi, cáp,.... hay vnpt, fpt, vna....)???? Nản Viettel thật.
 

c8nh7_itc_2008

New Member
Theo m` thỳ bạn lên bỏ thui... Vì họ cũng làm ăn mà.

Bóp băng thông là điều dễ hiểu thôi, bởi vì ai cũng muốn tốc độ cao mà giá lại rẻ nữa thì họ CẠP ĐẤT MÀ ĂN à

Bạn lên chuyển hẳn qua mạng dây hay sài chung wifi với hàng xóm yk.
 
Viettel mà cạp đất thì a chị e bọn mình không còn đất mà cạp nữa đâu! khổ nỗi wifi cần 4 port dùng chung chịu mới thấu, thu nhập "siêu thấp" chứ có phải kinh tế khá như hàng xóm đâu! Bùn
 

emsorry_27

New Member
Viettel mà cạp đất thì a chị e bọn mình không còn đất mà cạp nữa đâu! khổ nỗi wifi cần 4 port dùng chung chịu mới thấu, thu nhập "siêu thấp" chứ có phải kinh tế khá như hàng xóm đâu! Bùn Chuyển sang mobi, vina thôi.
 

luuduchung_hero

New Member
Nhiều ban dùng Vina nhỉ! mình chưa rõ lắm về Vina, các bạn có thể tư vấn rõ hơn về gói cước các bạn đang dùng được hok (về giá cước, tốc độ, ưu đãi gì cho hssv, hình thức thanh toán thế nào...)?
 

rok_xit

New Member
Chán vậy trời! ai cung than về cái tốc độ trong mơ của Viettel, kiểu này thì kết thúc sớm thôi...
 

ya_hoo

New Member
Oh my god! cả nhà giống mình thế, vậy thì mọi người chuyển qua vina hay mobi cho mạng 3G bên ấy xom xom lên chút, trả lại cho anh vietteo ảnh muốn bóp nhiêu thì bóp, sóng 3G càng nhiều người dùng thì càng mạnh, vậy bà con nhất trí chuyển mạng hết đi nào, chứ thế này thì còn đâu 1 thời oanh liệt nữa?
 

fatdragon31

New Member
Oh my god! cả nhà giống mình thế, vậy thì mọi người chuyển qua vina hay mobi cho mạng 3G bên ấy xom xom lên chút, trả lại cho anh vietteo ảnh muốn bóp nhiêu thì bóp, sóng 3G càng nhiều người dùng thì càng mạnh, vậy bà con nhất trí chuyển mạng hết đi nào, chứ thế này thì còn đâu 1 thời oanh liệt nữa? nhất trí với bác
 

smile_trangau

New Member
bỏ lun cái dcom . không dùng viettel nữa , ỉ mình lợi thế chèn ép , móp méo người dùng ... chặn đầu này , chặn đầu kia . đây không cần !!
 

Giovanni_HR

New Member
Bình tĩnh các bạn! tui thấy tốc độ của a vietteo nhanh hơn hôm wa rôi đấy chứ, ít ra vào google.com không bị lag nữa.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top