mandoline2609

New Member
Download Báo cáo Tổng hợp tại Công ty Cổ phần xây dựng và ứng dụng mỹ thuật quảng cáo Việt Thành

Download Báo cáo Tổng hợp tại Công ty Cổ phần xây dựng và ứng dụng mỹ thuật quảng cáo Việt Thành miễn phí





MỤC LỤC
I. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY 1
1. Khái quát về công ty 1
2. Quá trình hình thành và phát triển 1
II. BỘ MÁY TỔ CHỨC, CƠ CẤU HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY
1. Nhiệm vụ, chức năng của doanh nghiệp 1
2. Bộ máy tổ chức 2
3. Nguồn lực 4
4. Lĩnh vực kinh doanh, sản phẩm chính 5
5. Thị trường, khách hàng, đối tác, đối thủ cạnh tranh. 5
III. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG,SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY (HOẠT ĐỘNG MARKETING, TRUYỀN THÔNG 6
1. Thực trạng hoạt động kinh doanh 6
2. Thực trạng về hoạt động phát triển thị trường của công ty cổ phần xây dựng và ứng dụng mỹ thuật quảng cáo Việt Thành 9
3. Chiến lược giá 11
4. Chiến lược kênh phân phối 12
5. Chiến lược xúc tiến hỗn hợp 13
6.Quảng cáo ngoài trời 14
7.Quảng cáo in ấn 16
8.Triển lãm và giới thiệu sản phẩm 17
III. NHẬN XÉT VỀ KHẢ NĂNG CẠNH TRANH SẢN PHẨM QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI CỦA CÔNG TY 18
1.Sản phẩm quảng cáo 18
2.Lời của thông điệp quảng cáo 19
IV. MỘT SỐ ĐỀ XUẤT VỀ BÁO CÁO THỰC TẬP CHUYÊN NGÀNH 21
 
 



++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!

Tóm tắt nội dung:

ác chương trình truyền hình trong nước và nước ngoài
+ Xây dựng, tư vấn quảng cáo và pháttriển thương hiệu cho các công ty.
Thị trường, khách hàng, đối tác, đối thủ cạnh tranh.
Thị trường
Ngay từ khi ra đời nhận thấy thị trường quảng cáo ngoài trời đặc biệt là quảng cáo tấm lớn còn bỏ ngỏ, ít có đối thủ cạnh tranh. Công ty đã tập trung vào lĩnh vực này và có được thành công nhất định, cho đến nay thị trường bảng biển khai thác gần như cạn kiệt tại các thành phố lớn, cùng với đó là sự pháttriển mạnh mẽ các loại hình dịch vụ quảng cáo khác như quảng cáo trên truyền hình, Radio, Báo, Tạp chí, Quảng cáo bằng tờ rơi, tờ gấp…Nhưng Công ty Cổ phần mỹ thuật và ứng dụng quảng cáo Việt Thành vẫn đặc biệt chú trọng vào hình thức quảng cáo ngoài trời bằng biển tấm lớn bởi vì các vị trí đặt biển của công ty vẫn đạt hiệu quả cao, công ty có khả năng phát triển sang địa bàn các tỉnh khác. Với tiêu chí hiệu quả cho khách hàng thông qua tính chuyên nghiệp về sáng tạo thiết kế và thi công, điều đó giúp cho Công ty khẳng định được vị trí của mình trên thị trường quảng cáo Hà Nội nói riêng và thị trường quảng cáo cả nước nói chung. Điều đó đã được chứng minh bởi một loạt hợp đồng quảng cáo cho sản phẩm các Công ty lớn mà Công ty Cổ phần mỹ thuật và ứng dụng quảng cáo Việt Thành đã ký kết trong thời gian qua như :
Bia Hà Nội, Bia Halida, Vinamilk, Toshiba, cửa sổ Eurowindow….
Khách hang là một lực lượng rất quan trọng với công ty, họ là nguồn sống thu nhập chính cho công ty. Trong điều kiện thị trường cạnh tranh mạnh mẽ như hiện nay việc tìm kiếm khách hàng và lôi kéo được họ là điều hết sức khó khăn.
Trong hoàn cảnh như vậy với uy tín là một nhà quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp, với kinh nghiệm và nỗ lực hết mình của ban giám đốc cũng như toàn thể công nhân viên, cùng với ưu thế trong việc thiết kế các thông điệp trở nên đẹp hơn, hấp dẫn hơn, ấn tượng hơn, nâng cao khả năng cạnh tranh so với các Công ty khác trên thị trường. Công ty Cổ phần mỹ thuật và ứng dụng quảng cáo Việt Thành có những thành công đặc biệt là sự tin tưởng của khách hàng lớn trên toàn quốc.
THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG,SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY (HOẠT ĐỘNG MARKETING, TRUYỀN THÔNG
Thực trạng hoạt động kinh doanh
Ra đời năm 2004 với gần 3 năm kinh nghiệm về kinh doanh quảng cáo, Công ty đã tích luỹ được nhiều kinh nghiệm và tạo cho mình một vị thế cạnh tranh khá vững chắc. Khi Công ty ra đời cũng là lúc các Công ty quảng cáo nhận thấy thị trường béo bở về quảng cáo của Việt Nam còn ít người khai phá, sau đó đã ồ ạt nhảy vào chiếm lĩnh thị trường. Cùng với đó do cơ chế kinh tế thông thoáng nên nhiều doanh nghiệp trong nước, các công ty liên doanh cũng phát triển mạnh mẽ tạo nên sự cạnh tranh giữa các Công ty trong nước với nhau và trong nước với nước ngoài từ đó tạo ra nhu cầu về quảng cáo, quảng bỏ tên tuổi hình ảnh, nhãn hiệu sản phẩm của mình trên thị trường là rất lớn.
Trước tình hình đó nếu so sánh về khả năng tài chính thì Công ty Cổ phần mỹ thuật và ứng dụng quảng cáo Việt Thành không thể bằng các Công ty lớn như : Goldsun, Vinaxad, …Trong khi đó Công ty đó chọn cho minh hướng đi, Công ty Cổ phần mỹ thuật và ứng dụng quảng cáo Việt Thành đó mạnh dạn tấn công vào thị trường quảng cáongoài trời và đặc biệt chú trọng vào quảng cáo bảng biển tấm lớn. Cho đến nay Công ty đã tạo dựng cho mình một hình ảnh tốt đẹp và vững chắc trong tâm trí khách hàng. Đó chính là nhờ lực lượng lao động của Công ty với gần 20 người, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật và nhân viên văn phòng trẻ trung, sức sáng tạo cao, có trình độ học vấn. Các nhân viên hầu hết đã tốt nghiệp đại học có hiểu biết sâu sắc, có tầm nhìn chiến lược về kinh doanh, yêu nghề, luôn thể hiện trách nhiệm cao đối với công ty. Cơ cấu tổ chức và quản lý của Công ty là phù hợp với quy mô hoạt động của một công ty vừa và nhỏ, sự phối hợp hoạt động giữa các phòng ban, bộ phận rất chặt chẽ, thường xuyên đúng góp ý kiến xây dựng, hỗ trợ lẫn nhau. Đâylà vấn đề mà các Công ty quảng cáo cần làm theo xu thế của thị trường. Chính sự tách rời của sản phẩm quảng cáo cộng với mối quan hệ tay ba phức tạp giữa doanh nghiệp làm quảng cáo- chủ doanh nghiệp sản xuất - khách hàng mục tiêu, làm cho các vấn đề như nghiên cứu thị trường, khách hàng mục tiêu, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh cần được thực hiện sớm hơn từ đó đưa ra các giải pháp về quảng cáo( chiến dịch quảng cáo) như thiết kế tên công ty, logo, slogan, đồng nhất hóa (C.I), thương hiệu, các phương tiện truyền thông …
Mục tiêu chính của Công ty về quảng cáo tấm lớn và cũng không ngừng mở rộng các lĩnh vực khác như : Tư vấn, thiết kế dàn dựng các cuộc triển lãm, lễ hội, giới thiệu sản phẩm ….Do đó nguồn lợi nhuận hàng năm thu về của Công ty cũng không phải là con số nhỏ.
Bảng số liệu tình hình doanh thu của Công ty dưới đây sẽ phần nào thể hiện được hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty trong những năm vừa qua.
Bảng kết quả kinh doanh Công ty Cổ phần mỹ thuật và ứng dụng quảng cáo Việt Thành 2004-2007
Năm
Nổng doanh thu (triệu đồng )
2004
1.000
2005
3.720
2006
5.540
2007
6.480
2008 (dự kiến )
8.000
Nguồn từ : Công ty Cổ phần mỹ thuật và ứng dụng quảng cáo Việt Thành
Để phát huy được tối đa các tiềm lực của mình, một cơ sở hạ tầng công nghệ luôn được quan tâm đầu tư đổi mới, sở trường về loại hình quảng cáo ngoài trời, các mối quan hệ bền chặt lâu năm với các khách hang chủ yếu, kết hợp với việc thực hiện tốt các chính sách, quy định của ngành, bộ, Chính phủ, Công ty đã có được kết quả kinh doanh đáng kể.
Đến hết năm 2007, Công ty đó thực hiện một khối lượng biển quảng cáo rất lớn cho rất nhiều các đối tác quan trọng : Ngân hang Kiên Long, Ngân hàng An Bình, Công ty bảo hiểm Prudential…..
Chính vì các bảng quảng cáo ngoài trời của Công ty cũng có chất lượng cao, thiết kế tốt. Vị trí đặt biển được Công ty thường xuyên tìm kiếm và đánh giá lựa chọn kỹ càng do đó các sản phẩm quảng cáo đó đưa ra công chúng tại các điểm đông dân cư, các nút giao thông quan trọng, đem lại hiệu quả cao. Do đó thu hút lượng khách hang lớn làm cho doanh thu của Công ty tăng khá nhanh và Công ty dự kiến năm 2008 đạt doanh thu 8 tỷ đồng.
Đâylà con số không phải quá khó đối với công ty, nhưng đòi hỏi mọi người phải cố gắng nhất là trong những dịch vụ mà Công ty đó có định hướng và những phân khúc thị trường mà Công ty đang nhắm tới.
Nhưng vấn đề chắc chắn rằng đây là một lĩnh vực có lợi nhuận rất cao, theo như tính toán sơ bộ thì với một hợp đồng quảng cáo biển tấm lớn tuỳ từng trường hợp vào vị trí quảng cáo hiệu quả cao hay thấp hơn giá trị khoảng trên dưới 15.000USD và lợi nhuận thu được thường là hơn 1/3 giátrị hợp đồng và càng các năm sau thì lợi nhuận thu được ở vị trí này càng cao. Như vậy để đạt được mục tiêu đề ra của năm nay Công ty đã xác định trong thời gian tới ngoài lĩnh vực ...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top