Erland

New Member
TIN ĐẶC BIỆT


Audition: cuộc đổi ngôi ngoạn mục tại thị trường Việt Nam


Tin tức “chấn động” nhất làng game Việt Nam trong năm 2009.


Thông tin độc quyền thuộc cổng thông tin game online số 1 Việt Nam

[GAME GATE] Theo tin chúng tui nhận được, trò chơi trực tuyến âm nhạc vũ đạo phổ biến nhất Việt Nam, Audition – Nhịp Điệp Cuộc Sống, do công ty Yedang Online phát triển và VTC Game hiện đang phát hành tại Việt Nam, sẽ “đổi chủ” trong thời (gian) gian tới.


Chủ nhân mới của Audition sẽ chính là Vinagame, công ty phát triển và phát hành game Việt Nam, nổi tiếng với những trò chơi Võ Lâm Truyền Kỳ, Chinh Đồ, v.v… Cuộc soán ngôi ngoạn mục này xuất phát từ vụ đàm phán thành công giữa Vinagame và công ty Yedang Online. Theo đó, Vinagame vừa giành được bản quyền phát hành trò chơi từ tay VTC Game. Đây có thể coi là tin tức “chấn động” nhất làng game Việt Nam trong năm 2009.


Kể từ khi ra mắt vào tháng 9 năm 2006, Audition vừa trở thành “cơn sốt” trong giới trẻ. Với cách chơi nhẹ nhàng cùng kho âm nhạc phong phú, mới mẻ và luôn được cập nhật, trò chơi vừa thu hút hàng trăm ngàn game thủ tuổi teen. Theo chúng tui ước tính, đỉnh điểm CCU của Audition có thể đạt trên con số 100.000.

Nguyên nhân và số trước chuyển nhượng bản quyền vẫn chưa được công bố. Nhưng tin tức này có thể lý giải được tại sao trong thời (gian) gian gần đây, VTC liên tục đưa ra những động thái “tuyên chiến” với Vinagame. Từ chuyện đặt tên Kart Rider thành BoomSpeed, rồi tới thời (gian) điểm Close Beta BoomSpeed trùng ngày, trùng tháng, trùng năm, trùng luôn… giờ, phút, giây với sản phẩm Kiếm Thế củaVinagame.

Cuộc đổi chủ ngoạn mục này cũng tương tự như việc World of Warcraft, "Vua MMORPG" thay chủ tại Trung Quốc trong thời gian vừa qua giữa NetEase và The9 mà chúng tui đã đưa tin cách đây bất lâu.


Hãy luôn truy cập cổng thông tin GAMEGATE , để có được những thông tin độc quyền "nóng hổi" nhất.

[Cập nhật]: Theo một nguồn tin khác, hiện VinaGame vừa đồng thời (gian) phát hành

(người anh em của Audition) tại thị trường Việt Nam, do đó có thể nói rằng VinaGame vừa lên ngôi thống trị thị trường gameDance tại Việt Nam.


*Ảnh: Audition, ESPN

Nguồn: Cổng thông tin GAME GATE

 

Zechariah

New Member
có thể wa chuyện này giảm thiểu được phần nào đấy chuyện Cr-acker ***** audition, mình cũng thích nó nhưng mỗi tội gặp Cr-acker thì chán như kon chùn chùn
 

Gerlach

New Member
mong cái j điều này chắc chắn sẽ tốt hơn cho cả 2 bên ^^ nhất là for gamers ^*
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top