dark1102

New Member
Mình xin chia sẻ với các bạn 2 ứng dụng mà mình đã từng sử dụng để kiếm $ online và thấy OK nhất. :good:

Đầu tiên là ứng dụng FEATUREPOINTS.
các bạn mở safari rồi vào đường link sau trên iDevice của mình sẽ mở ra trang web



Tại đây bạn nhấn vào Sign up sẽ hiện ra popup yêu cầu cài đặt chứng chỉ



các bạn nhấn vào Let's go sẽ hiện ra trình cài đặt chứng chỉ



Nhấn càivà sau đó tiếp tục nhấn càinow ở popup sau đó, chứng chỉ sẽ được cài đặt và sau khi cài đặt xong bạn nhấn done để quay về trang web của ứng dụng trên safari. Từ đây, điểm của bạn sẽ bắt đầu được tính



Từ đây, bạn sẽ được đề nghị dùng thử các app trong mục app offer, bạn chỉ việc nhấn vào tên app, appstore sẽ tự động mở ra để bạn tải ứng dụng. Sau khi tải ứng dụng hoàn tất, các bạn chỉ việc mở app lên và chạy ít nhất 30 giây rồi

out ra (làm luôn 1-2p cho chắc ăn), quay trở lại trang web của ứng dụng, bạn sẽ thấy được cộng điểm. Thông thường các app có điểm giao động từ 90 đến 300 điểm và có rất nhiều app để các bạn kiếm tiền. Mỗi 600 điểm tương

đương với 1 USD, khi đủ 5 USD bạn có thể quy đổi ra paypal credit hay khi đủ 10 USD các bạn có thể đổi ra itunes gift card

Rất dễ phải không nào :D
các bạn dùng thì nhập code ủng hộ mình với nhé :clap: code của mình là E7ZKNN


Ứng dụng thứ 2 mà mình muốn giới thiệu các bạn đó cũng là một ứng dụng nền web, đó là FREEMYAPPS.
các bạn vào nhấn vào đường links sau: để mở ra ứng dụng trên safari. Cũng tương tự như trên, bạn sẽ được yêu cầu cài đặt chứng chỉ lên iDevice của mình



Nhấn Get Started! sẽ hiện ra bảng cài đặt chứng chỉ



Nhấn càivà sau đó nhấn càinow để cài đặt chứng chỉ. Khi hoàn tất, nhấn Done để quay lại trang ứng dụng. Từ giờ điểm của bạn sẽ được tính. Tương tự như Featurepoints, bạn cũng dùng thử các app để kiểm $. Mỗi app giao

động từ 80 đến 400 điểm, và chỉ cần 3000 điểm là bạn có thể đổi được 10 USD itunes gift card hay các dịch vụ khác (không có paypal, có amazon)

Trang này tỉ lệ đổi điểm cao hơn feature points nhưng ít app hơn. :grin:
các bạn dùng thì nhập code ủng hộ mình với nhé :clap: code của mình là 548ec22d


Và cuối cùng, để khai thác tối đa hiệu quả cho việc kiếm $, bạn cần trang bị cho mình một dịch vụ VPN để fake IP. Vì thông thường, các app được offer cho IP Việt Nam khá ít, bạn nên dùng IP của Mỹ và Anh để thì sẽ có rất nhiều app

cho bạn dùng thử. Mình giới thiệu với các bạn ứng dụng VPN One Click. các bạn vào appstore để down về



Sau khi down, chạy ứng dụng sẽ có 3 tuỳ chọn cho bạn: dùng thử 7 ngày; mua gói 1 tháng; mua gói 1 năm. Bạn cứ sử dụng gói dùng thử 7 ngày, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để tiếp tục sử dụng VPN sau khi hết hạn 7 ngày.



Ơ trên không thấy có mục dùng thử 7 ngày vì mình đã active rồi, nó nằm ở trên cùng của 3 hàng. Sau khi nhấn vào mục dùng thử 7 ngày (free trail 7 days), bạn sẽ được yêu cầu cài đặt chứng chỉ tương tự như trên, bạn cứ thực hiện

đầy đủ. Sau khi cài đặt xong, bạn vào Settings --> VNP trên iDevice



Sau đó vào trong, bạn chọn dịch vụ VPN tương ứng với IP của nước bạn muốn fake, ở đây mình hay dùng US và UK



Sau khi bạn chọn dịch vụ VPN và nó hiện dấu tick bên cạnh, đừng thoát ra ngay mà kéo lên trên và bật toggle VPN lên đã nhé (OFF thành ON)



Sau khi hiện chữ Conneted thì thoát ra và refresh lại trang ứng dụng FreeMyApps hay FeaturePoints để hiện lên các app offer mới. Tiếp tục chiến thôi :grin:

Sau khi hết 7 ngày dùng thử VPN, bạn vào settings -> General -> Profiles



Mở nó ra và xoá chứng chỉ VPNoneClick đi




Rồi sau đó vào Cydia search ứng dụng UDID Faker và cài đặt



Cài đặt xong, bạn chạy ứng dụng UDID Faker, tìm đến dòng VPN one Click nhấn vào sẽ ra bảng



Bạn nhấn vào Ramdom UDID và sau đó nhấn mũi tên UDIDFaker ở trên để thoát ra menu. Thoát ứng dụng UDID Faker và sau đó dùng Kill Background kill toàn bộ các app đang chạy. Chay lại ứng dụng VPN One Click, lúc này bạn sẽ

thấy mục Free trail 7 days sẽ lại hiện lên và bạn có thể tiếp tục lặp lại các bước cài đặt như trên để dùng thử tiếp 7 ngày, sau khi hết hạn lại lặp lại như trên.


Trên đây là 2 cách mà mới gần một tuần nay, mình đã kiếm được gần $10 bỏ vào acc paypal :cool:

Chúc các bạn vui vẻ và ủng hộ cho mình nhé :clap:
 

dark1102

New Member
Trích dẫn từ hoangle514:
Bạn hướng dẫn luôn cách đổi points ra paypal credit luôn được không?


Ở FeaturePoints, bạn bấm vào cái rewards là cái thứ 2 hàng dưới cùng, ở đó sẽ có biểu tượng của Paypal, khi bạn đủ 3000pts thì click vào đó nó sẽ hiện ra 1 cửa sổ để bạn nhập email, email này là ứng với acc paypal của bạn. Nhập xong nó sẽ tự động gửi $5 vào tài khoản của bạn ứng với email đó :D (sẽ bị trừ 0.5$ tiền phí )
 

dark1102

New Member
Hiện Feature points đã có trên thiết bị Android mình post bài hướng dẫn thêm cho các thiết bị Android nhé:

Cách cài đặt FeaturePoints:

Bước 1: các bạn mở trình duyệt web trên android, vào đường link sau (để nhận ngay 50 points khi cài đặt thành công, trình duyệt sẽ hiện ra như hình bên dưới:



các bạn chọn "download from Google Play", trình duyệt sẽ tự động chuyển sang kho Google Play. các bạn chọn "Install" sau đó chọn "Accept"



Bước 2: Sau khi cài đặt thành công, các bạn mở ứng dụng FeaturePoints ra, nó sẽ hiện ra 1 bảng:

các bạn gõ E7ZKNN và chọn “I agree to the terms”để nhận 50 points đầu tiên.


- Để kiếm điểm, các bạn mở FeaturePoints, vào mục “[Get Points”, nó sẽ hiện lên 1 loạt ứng dụng để tải về



các bạn chọn 1 ứng dụng bất kì, nhấn OKay. Nó sẽ tự động chuyển sang Google Play Store. các bạn chỉ cần tải về và cài đặt như ứng dụng thông thường.
- Sau khi cài app xong, các bạn mở ra, dùng thử từ 30s – 1’. Sau đó đóng lại và mở FeaturePoints bạn sẽ thấy được cộng điểm(khi nhận được điểm rồi, bạn có thể xóa App dùng thử vừa cài đi cho đỡ nặng máy)
- các bạn vào mục “Rewards” để đổi điểm nhé. 600 points bạn có thể đổi lấy $1 Amazon gift card, 3000 points đổi lấy $5 Paypal hay 6000 Points đổi lấy $10 iTunes Gift Card.

Một cách tốt nhất để các bạn có nhiều Apps để tải về ( đồng nghĩa với kiếm nhiều tiền hơn ! ) là các bạn nên cài ứng dụng VPN (ứng dụng giúp fake địa chỉ IP Việt Nam thành IP của Mỹ, Anh, Canada..,). Trên google play store có nhiều ứng dụng VPN cho các bạn chọn lựa như: VPN one click, Hotspot Shield VPN, VPN for phone… nhưng có 1 ứng dụng VPN mà mình thấy dễ dùng nhất cho Android, mà bản thân mình cũng đang dùng là Hotspot Shield VPN. Cách sử dụng như sau:

- Đầu tiên các bạn vào Google Play Store, tìm kiếm với từ khóa ”Hotspot Shield VPN” (hay vào link: ), sau đó tiến hành cài đặt. Cài đặt xong, mở ứng dụng Hotspot Shield VPN sẽ có giao diện như sau (khi VPN chưa có kết nối thì biểu tượng Hotspot Shield VPN là màu đỏ):


- các bạn nhấn vào: “Start protection”, sau đó nó sẽ hiện lên thông báo như hình dưới, sau đó đánh dấu vào: “I trust this application” và chọn OK.


- Nó sẽ kết nối với máy chủ giống hình bên dưới.


Đến khi nó ra hình như sau là xong (biểu tượng Hotspot Shield VPN chuyển sang màu xanh lá cây).

Nếu bạn muốn tắt VPN, chỉ cần vào ứng dụng, chọn “Stop protection” là xong.
Chúc các bạn thành công !
 

dark1102

New Member
Hiện đang có chương trình down apps tích điểm bốc thăm trúng Iphone 5S anh em down tích cực nhé :clap:
 

dark1102

New Member
Trích dẫn từ tctuvan:
Như thế nào vậy!

Bạn muốn hỏi gì, chi tiết nào mình hướng dẫn hết cho :good:


Hiện đang có apps tới 300d, anh em fake IP sang US rồi vào lượm nhé
 

dark1102

New Member
Hiện đang có chương trình download để trúng Iphone5S đó anh em vào down mạnh lên biết đâu lại gặp thời
chương trình đến 21 tháng 10 là hết nhé

:duel:

** ANOTHER CHANCE TO windows AN IPHONE 5S **
Our awesome iPhone 5s contest is back… Just download as many apps as you can between now and October 21st for your chance to windows an unlocked iPhone 5s.

1 download = 1 entry. Start downloading now on for your best chance to win. Good luck!

(Contest closes on October 21st at midnight EDT)
 

dark1102

New Member
Bạn nào chơi thì vào down Solitaire Arena lấy 200pt kìa
US only nha


Ngoài ra mọi người like fanpage của nó rồi vào share stt, điền code của mình vào để bốc thăm trúng 50.000pt (~$80) nhé

Get a HUGE 200 points when you try Solitaire Arena on your iPhone or iPad this weekend (US only). Download it now, and swap your points for rewards on .

** windows 50,000 POINTS **
Win a MASSIVE 50,000 points (plus 10 lucky-runners up get 10,000 points) by commenting on this post with your referral code and sharing the post with your friends (just press the 'Share' button). Contest closes Tuesday 23:59Phần mềm EST; open worldwide. Good luck.
 

dark1102

New Member
Bạn nào chơi thì vào down Skee Ball Arcade lấy 300pt kìa :)) US only nha :D

Ngoài ra mọi người like fanpage của nó rồi vào share stt, điền code của mình vào để bốc thăm trúng 50.000pt ($80) nhé :))

Get a HUGE 300 points TODAY ONLY when you try Skee Ball Arcade on your iPhone (US only)! Download it now, and swap your points for FREE rewards such as iTunes, Google Play, Xbox Live, PayPal, Amazon and more on

** windows 50,000 POINTS **
Win a MASSIVE 50,000 points (plus 10 lucky-runners up get 5,000 points) by commenting on this post with your referral code and sharing the post with your friends (just press the 'Share' button). Contest closes Thursday 23:59Phần mềm EST; open worldwide. Good luck.
 

dark1102

New Member
Hiện đang có chương trình down để có cơ hội trúng Ipad mini anh em down tích cực vào nhé :))

** windows one of FIVE Retina iPad minis **

Not only is it the time of year for wooly gloves and Pumpkin Spice Lattes – it's also the time for giving. That's why we're giving away an AWESOME five Retina iPad minis to five lucky FeaturePoints users.

All you need to do is download as many apps as you can. Every single app you download between the start of December and New Year's Eve will get you an entry to win. We'll announce the winners in the new year.

Good luck - we hope to be sending you an awesome iPad mini soon.

Swap your points for FREE rewards such as iTunes, Google Play, Xbox Live, PayPal, Amazon gift cards and more on
 

addthis

New Member
Bạn có thể giải thích cụ thể cách kiếm tiền không, mình đọc không hiểu lắm
 

dark1102

New Member
Trích dẫn từ addthis:
Bạn có thể giải thích cụ thể cách kiếm tiền không, mình đọc không hiểu lắm

Tức là bạn down apps về xài để tích điểm đủ điểm yêu cầu thì có thể đổi ra được tiền :grin: ví dụ tích đủ 3000 điểm thì đổi được 5$ :cool:
 
Top