dulieuxd

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
Phần 1: Cơ sở lý luận. 2
1. Khái niệm về quảng cáo. 2
2. Những quyết định cơ bản trong quảng cáo. 3
Phần 2: Thực trạng về hoạt động quáng cáo của liên doanh Honda
Việt Nam. 7

1. Giới thiệu về liên doanh Honda Việt Nam.7

2. Thực trạng về hoạt động quáng cáo của liên doanh Honda
Việt Nam.10

3. Đánh giá thực trạng quảng cáo của công ty Honda Việt Nam.15
Phần 3: Những định hướng, giải pháp, kiến nghị trong xây dựng và thực hiện
hoạt động quảng cáo qua truyền hình ở liên doanh Honda Việt Nam.17
1,Định hướng chung của liên doanh Honda Việt Nam. 17
2,Giải pháp cho hoạt động quảng cáo của liên doanh Honda Việt Nam. 18
3, Kiến nghị.19
Kết luận.20

Lời mở đầu

Nói đến Marketing chúng ta không thể bỏ qua một công cụ quan trọng là quảng cáo. Đây là một trong những chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh với mục đích là giao tiếp với khách hàng để thông báo, thuyết phục và nhắc nhở về sản phẩm bá hình ảnh của doanh nghiệp. Nhiều người cho rằng quảng cáo là một nghệ thuật trong kinh doanh. Vậy quảng cáo là gì mà có tầm quan trọng như vậy. Làm thế nào để có được một quảng cáo hiệu quả.
Quảng cáo qua truyền hình là một bộ phận của quảng cáo . Ngay từ khi xuất hiện quảng cáo qua truyền hình đã cho thấy những ưu điểm rất phù hợp với mục đích quảng cáo như có thể đưa ra các thông điệp quảng cáo kết hợp hài hòa được cả hình ảnh, âm thanh và máu sắc; tốc độ truyền tin nhanh; tuy chi phì quảng cáo chung lớn nhưng chi phí tính trên đầy người thì rẻ hơn các phương tiện khác. Độ dài quảng cáo trên truyền hình ngắn từ giao động từ 10s đến vài chục phút, thường chỉ là 10s, 15s, 20s hay 30s. Quảng cáo trên truyền hình có thể được phát sóng nhiều lần trong ngày và phạm vi tác động của phương tiện này rất rộng, có thể đến được với mọi tầng lớp nhân dân trong xã hội.
Nhưng hiện nay, do nền kinh tế thị trường phát triển, cạnh tranh càng trở nên gay gắt, nhu cầu quảng cáo của các doanh nghiệp ngày càng tăng thì quảng cáo trên truyền hình ngày càng xuất hiện thêm nhiều nhược điểm do hạn chế về thời gian phát sóng, đơn giá cho các chương trình quảng cáo trên truyền hình ngày càng cao, lượng tăng quảng cáo dẫn đến tăng thời gian phát sóng quảng cáo, phát quảng cáo xem vào ác chương trình khác quá nhiều dẫn đến thái độ tiêu cực của người xem như chuyển sang xem kênh khác hay tắt máy thu hình đi.
Trong bài tiểu luận này chúng ta sẽ nghiên cứu thực trạng quảng cáo qua truyền hình hiện nay của liên doanh Honda Việt Nam , từ đó có được cái nhìn tổng quát về thực trạng quảng cáo qua truyền hình hiện nay và đưa ra những giải pháp để cải thiện thực trạng này.










Phần 1: Cơ sở lý luận

1,Khái niệm về Quảng cáo.

Quảng cáo là việc người bán sử dụng các phương tiện truyền thông có trả tiền để truyền đi thông tin thuyết phục về sản phẩm, dịch vụ hay doanh nghiệp tới khách hàng và thúc đẩy họ mua. Quảng cáo có nhiều hình thức và được thiết kế nhằm đạt được nhứng mục tiêu rất khác nhau. Việc thông qua quyết định quảng cáo là một quá trình 5 bước gồm xác định mục tiêu, quyết định ngân sách, quyết định phương tiện truyền thông và đánh giá hiệu quả của quảng cáo.
Quảng cáo theo tiếng anh là advertising có nguồn gốc từ chữ “Adverto” có nghĩa là hướng tới, hướng sự chú ý của ai đó đến một cái gì đó hay một vấn đề nào đó.
Theo quan điểm quản lý, quảng cáo là phương sách có tính chất chiến lược để đạt được hay duy trì một lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Trong nhiều trường hợp đầu tư cho quảng cáo là đầu tư dài hạn.

Quảng cáo là công cụ truyền thông được sử dụng khá phổ biến đặc biệt là trong thị trường hàng tiêu dùng cá nhân. Hoạt động quảng cáo rất phong phú. Các công ty hoạt động tích cực để truyền tin của mình qua quảng cáo ra thị trường. Việc sử lý thông tin quảng cáo tùy thuộc từng đối tượng nhận tin. Tuy nhiên, tùy theo điều kiện cụ thể của từng công ty, từng ngành, từng vùng và từng loại sản phẩm hàng hóa mà hoạt động quảng cáo có những nét đặc thù khác nhau.

Mục đích của quảng cáo:
- Quảng cáo thuyết phục khách hàng dùng và yêu thích nhãn hiệu.
- Quảng cáo thuyết phục nhà phân phối và người bán tin tưởng và nỗ lực bán hàng.
Tính chất của quảng cáo:
- Một hình thức thu phí.
- Tính đại chúng.
- Tính khích lệ.
- Nhà tài trợ.
Các chủ thể quảng cáo có thể truyền tin quảng cáo cho hàng hóa, dịch vụ hay cho chính uy tín hình ảnh của công ty thông qua các phương tiện truyền tin quảng cáo tới đối tượng người nhận tin là các khách hàng tương lai.


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

ThinPhong

New Member
Re: Tiểu luận Thực trạng hoạt động quảng cáo qua truyền hình ở liên doanh Honda Việt Nam

Hello~ Can you upload this document file? thanks.
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Thực trạng hoạt động của tổ chức Tài Chính Vi Mô CEP Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng hoạt động thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Bình Dương Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Á Chi nhánh Bình Dương Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và giải pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hóa Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và giải pháp hoạt động bù trừ thanh toán và lưu ký Chứng khoán ở Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng phát triển hoạt động logistics của nhật bản và bài học kinh nghiệm cho việt nam Luận văn Kinh tế 0
D Hoạt động gia công hàng may mặc xuất khẩu của công ty cổ phần May 10: Thực trạng và giải pháp hoàn thiện Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng hoạt động của công ty Bảo Hiểm Việt Nam - Bảo Việt trong thời gian qua Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng hoạt động của bảo hiểm tiền gửi việt nam Chi nhánh khu vực Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả của hoạt động xuất khẩu than và tập đoàn công nghiệp thanh Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top