Raedburne

New Member
Download Tiểu luận Nghiên cứu hành vi, thái độ người tiêu dùng đối với quán trà sữa Hoa Hướng Dương

Download Tiểu luận Nghiên cứu hành vi, thái độ người tiêu dùng đối với quán trà sữa Hoa Hướng Dương miễn phí





Hoa Hướng Dương đã trang bị cơ sở vật chất đầy tiện nghi, hiện đại với một phong cách thiết kế khá độc đáo. Điều đặc biệt của Trà Sữa Hoa Hướng Dương chính là cách chọn gam màu. Hoa Hướng Dương được xem như là biểu tượng của mặt trời mọc, thêm vào đó gam màu vàng thể hiện cái nắng nóng của mùa hè. Chỉ mới nghe hay nhìn thấy thôi bạn cũng sẽ muốn thưởng thức ngay cái tươi mát, dịu ngọt của các hương vị hòa lẫn nhau trong ly trà sữa. Đó cũng chính là nguyên nhân mà “Gia đình” Hoa Hướng Dương muốn nhấn mạnh trong thương hiệu của chính mình. Tầng trệt của quán được bố trí một chiếc quầy nhỏ rất vệ sinh, sạch sẽ vì đây chính là nơi nhân viên tự tay pha chế trà sữa cho khách. Các tầng trên được thiết kế với một phong cách rất “Nhật Bản”. Những chiếc bàn gỗ thấp nhỏ xinh cùng với những tấm nệm lót thay thế cho những chiếc ghế đã tạo cho khách hàng cảm giác thỏa mái khi ngồi thưởng thức hương vị trà sữa. Khách hàng có thể thư giãn với những bộ phim trên tivi, lắng đọng với những bản nhạc du dương hay hòa nhịp cùng những ca khúc sôi động của quán



++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!

Tóm tắt nội dung:

u là học sinh, sinh viên…Từ đó có những hoạt động kinh doanh thích hợp cho lứa tuổi này. Hoa Hướng Dương cung cấp loại trà sữa trân châu có độ an toàn vệ sinh cao, ngoài ra còn hàng loạt các loại thức uống đa dạng khác như: hồng trà, lục trà, kem, thức ăn nhanh... Với quy trình, công nghệ, trang thiết bị và tất cả các nguyên vật liệu được chuyển giao và nhập khẩu từ các tập đoàn sản xuất, và chế biến trà hàng đầu ở nước ngoài, cũng như trong nước (nguyên liệu của GTP), kết hợp với việc tuân thủ nghiêm ngặt và đầy đủ tất cả các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm tại tất cả các công đọan trong quá trình chế biến sản phẩm đã góp phần khẳng định chất lượng sản phẩm của Hoa Hướng Dương luôn cao nhất. Ngoài ra còn có cả bánh ngọt các loại  thích hợp với từng loại thức uống theo đúng phong cách tinh tế.…Nhằm đáp ứng tối đa thị hiếu của khách hàng. Hoa Hướng Dương trở thành nơi giải toả căng thẳng sau những giờ học mệt nhọc của tuổi teen, dần đà trở thành nơi họp mặt tổ chức sinh nhật, liên hoan, họp lớp…Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng Hoa Hướng Dương đưa ra một loạt các chương trình khuyến mãi dành cho những nhóm khách hàng như: nhận tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan..với giá ưu đãi, giảm giá 15% trên tổng hoá đơn, phiếu tích luỹ điểm để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn….
 Why – Tại sao?
Doanh nghiệp có cái mà người khác cần, nhưng chưa hẳn chúng ta đã bán được nó. Doanh nghiệp phải hiểu tại sao họ mua và cố gắng đáp ứng thị hiếu của họ bằng cách hoàn thiện sản phẩm. Hãy lắng nghe những gì khách hàng nói và chú ý đến cái họ làm. Tại sao họ lại mua sản phẩm ở một cửa hàng khác? Sao những người mua lần đầu có vẻ dè dặt và không muốn mua hàng? Trả lời những câu hỏi này sẽ giúp chúng ta xác định được thị hiếu của khách hàng. Hoa Hướng Dương trở thành một trong những địa điểm ăn khách nhất, chủ yếu là học sinh, sinh viên…Do họ đã biết được nhu cầu, thị hiếu của đối tượng khách hàng mục tiêu muốn nhắm tới. Khác với nhiều quán trà khác, trà sữa Hoa Hướng Dương có lối thiết kế rất độc đáo.
Quán sử dụng gam màu vàng làm màu chủ đạo rất bắt mắt và thu hút. Ở Hoa Hướng Dương, khách hàng tuổi teen có thể thưởng thức những ly trà sữa mang hương vị thơm ngon độc đáo. Bên cạnh đó là sự hòa quyện cùng độ dai, vị ngọt vừa phải của những viên trân châu được nhập khẩu từ Đài Loan mang hương vị mới mẻ đặc trưng của hoa hướng dương. Ngoài ra quán còn có một không gian yên tĩnh với những bản balad ngọt ngào, lãng mạn bạn sẽ thực sự thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Với sức chứa khoảng hơn 200 người, quán còn là điểm hẹn lý tưởng cho các buổi họp mặt, gặp gỡ của các bạn trẻ.
When – Khi nào?
 Chúng ta không bao giờ biết được khi nào khách hàng đến mua sản phẩm. Do đó, phải luôn trong tư thế sẵn sang khi người mua cần đến. Khi nào họ sẽ cần mua? Câu trả lời là khi họ có nhu cầu, có thời gian đi mua và có tiền để chi trả. Vào những lúc mưa đến bất chợt, chúng ta thấy có nhiều người tấp vào các quán dọc đường để mua áo mưa tiện lợi. Rõ ràng, người bán áo mưa đã rất nhanh nhạy nhìn vào sự thay đổi thời tiết và có sự chuẩn bị kịp thời. Cũng tương tự như vậy, Hoa Hướng Dương luôn luôn ở trạng thái phục vụ khách hàng tốt nhất, mọi lúc mọi nơi như: Hoa Hướng Dương còn có chương trình đặt biệt là giao hàng tận nơi, có đội ngủ nhân viên thân thiện chu đáo với khách hàng, luôn có đủ đội ngủ nhân viên vào giờ cao điểm.
 Where - Ở đâu?
 Bạn có thể chạy xe xa hơn để đổ xăng ở một trạm xăng cùng chiều chứ không muốn qua trạm xăng ở bên kia đường. Từ lâu, “địa lợi” (where) được xem là một trong 3 yếu tố để bảo đảm thành công. Thực tế, đôi khi, địa điểm thuận lợi là yếu tố mà khách hàng sẵn sàng chấp nhận để trả cái giá cao hơn cho cùng một mặt hàng. Ngày nay chúng ta thường thấy những quán Trà sữa Hoa Hướng Dương ở trung tâm thành phố, đặt biệt thường tập trung ở các trường học, trường đại học, nhà văn hoá, gạp chiếu phim, trung tâm thương mại…Đơn giản một điều vì đó là những nơi tập trung khách hàng mục tiêu của họ, những nhóm khách hàng trẻ tuổi như học sinh, sinh viên…thường đi xem phim với bạn, tan trường hay tham gia các hoạt động văn hoá. Hoa Hướng Dương là nơi lý tưởng để tập trung vui đùa và tán gẫu…,vì nhận ra nhu cầu của giới trẻ ngày nay nên Hoa Hướng Dương có chiến lược phân khúc địa điểm kinh doanh rất hợp lý và làm hài lòng khách hàng vì sự tiện nghi.
 Who – Ai?
 Đôi khi, người xách giỏ ra chợ không phải là người quyết định mua cái gì cho bữa tối, mà có thể là người ở nhà như ông/bà chủ (trong trường hợp này, người đi chợ là người giúp việc). Người bán thao thao bất tuyệt những giá trị của mặt hàng với người giúp việc sẽ không có ích gì cả. Xác định khách hàng của mình là ai sẽ giúp chúng ta tối đa hóa hiệu quả quảng cáo, giảm lãng phí và tập trung đúng nguồn lực vào đúng đối tượng. Trong trường hợp của Hoa Hướng Dương cũng vậy, ngay từ đầu họ đã nhắm vào giới tuổi teen là khách hàng mục tiêu, từ đó đưa ra các chiến lược PR, quảng cáo, truyền bá….hợp lý, mang lại hiệu quả cao. Cụ thể như để thu hút sự chú ý của giới trẻ trà sữa Hoa Hướng Dương đã thiết kế tông màu cho quán rất bắt mắt, thương hiệu trẻ trung, thức uống lạ miệng và đa dạng,…Từ đó doanh nghiệp truyền tải những tính ưu việt giới thiệu cho khách hàng, như tại trà sữa Hoa Hướng Dương kinh doanh với tiêu chí “chất lượng, sạch, đẹp, thân thiện…”.
 How – Làm thế nào?
 Làm thế nào là bước tiếp theo sau “5W”. Những phân tích ở 5W sẽ giúp khoanh vùng khách hàng, nhờ đó giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả cao hơn khi muốn tìm hiểu khách hàng bằng một phương pháp nào đó như nghiên cứu thị trường để cải tiến sản phẩm, tạo ra sản phẩm mới có tính đột phá..
Doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Trà sữa Hoa Hướng Dương thiết lập một chương trình đào tạo toàn diện. Chương trình đào tạo sẽ giúp đội ngủ nhân viên của doanh nghiệp có nhiều kỹ năng trong mọi hoạt động của cửa hàng, cũng như khả năng tiếp thị và quản lý bằng phương pháp đào tạo trực tiếp trong một môi trường thực tế do những chuyên viên đầy kinh nghiệm và tận tình. Để tương xứng với chất lượng cao nhất của tất cả sản phẩm trong hệ thống Hoa Hương Dương, đòi hỏi chất lượng dịch vụ của toàn hệ thống cũng phải đảm bảo tốt nhất. Từ tác phong làm việc của từng nhân viên cửa hàng đến nội quy phục vụ của toàn hệ thống, tất cả đều lấy khách hàng làm đối tượng trung tâm cho mọi dịch vụ. Công tác đào tạo, cập nhật nâng cao kỹ năng phục vụ của nhân viên cửa hàng trong toàn hệ thống luôn luôn được chú trọng đặc biệt. Vấn đề dịch vụ khách hàng cũng như các dịch vụ tiện ích khác cũng được Hoa Hướng Dương đặc biệt quan tâm và ngày càng hoàn thiện nhằm đáp ứng nhu cầu và tạo được sự thoải mái, tiện ích khi đến với các cửa hàng Hoa Hướng Dương.
Cuối ...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top