Destan

New Member
Mình định sẽ mua kính sát tròng đeo cho thuận tiện,có bạn nào từng đeo ko?góp ý cho mình màu nào phù hợp với con gái nhé..Mình thì thích dễ thương và nhìn baby,vì chưa từng đeo nên mình không biết màu nào nhìn cho xinh..

À..nếu được thì cho mình xin đất chỉ tin cậy mà các bạn từng mua í..gần Q.3 càng tốt..Vì mình học ở đấy nên gần cho dễ đi khám định kỳ í mà.. Tư vấn giúp mình với..

 

Sully

New Member
Mình nghĩ là không nên dùng kính sát tròng, nó sẽ có hại nhiều hơn là lợi, đặc biệt là đối với những người lần đầu tiên đeo như bạn. Bạn biết là nếu không ý làm vỡ mảnh kính sát tròng ra thì ... mắt của bạn sẽ thế nào rồi chứ ?

Nhưng chiều ý bạn, girls đeo kính sát tròng màu gì nhìn dễ thương và baby thì còn tùy vào khuôn mặt nữa :D Da ngăm ngăm, theo mình chọn màu tím ghi, hay màu nâu đỏ. Da bạn mà trắng thì đeo màu xanh tương tự mắt người Tây cũng được :D

 

Akiba

New Member
mình cũng từng đeo kính sát, mình thấy girl tụi mìh xài màu nâu là đẹp nhứt oài, hay đeo kính j làm mắt mình long lanh (wên tên oài)...nhưng mình khuyên bạn đeo chơi chơi đi dự tiệc hay j đóa thoai,đừng đeo kính sát thay cho kính cận (ko biết bạn bị cận hok), bác sĩ nói bị cận mà đeo kính sát không nên vì nó ảnh hưởng nhìu đến mắt lém

bạn lên Salon mà mua,hay bạn đi HAi Bà Trưng có mấy tiệm cũng uy tín

 

Raedmund

New Member
chào bạn!Theo kinh nghiệm của một người trong ngành y thì kính sát tròng bất hề thuận tiện chút nào đâu bạn à.Điều đầu tiên mắt bạn phải 2 mí.không có vấn đề về tuyến lệ, và bạn phải là người cẩn thận ,kĩ lưỡng vì kính sát tròng đòi hỏi vệ sinh hằng ngày rất cẩn thận.Còn màu đẹp nhất là màu nâu ánh đỏ .Chúc bạn có được quyết định đúng nhất!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top