Link tải miễn phí luận văn
MỤC LỤC
DANH MỤC HÌNH 5
DANH MỤC BẢNG 6
PHẦN I – ĐẶT VẤN ĐỀ 9
1.1 Lý do chọn đề tài 9
1.2 Mục tiêu nghiên cứu và đối tượng nghiên cứu. 10
1.2.1 Mục tiêu nghiên cứu 10
1.2.2 Đối tượng nghiên cứu 10
1.3 Câu hỏi nghiên cứu 11
1.4 Phạm vi nghiên cứu 11
1.5 Phương pháp nghiên cứu: 11
1.5.1 Xác định thông tin cần thu thập 11
1.5.2 Xác định nguồn thu thập thông tin 12
1.5.3 Phương pháp điều tra 12
1.5.4 Phương pháp phân tích số liệu 12
PHẦN II – NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 13
Chương 1: Tổng quan về sự thoả mãn của khách hàng 13
1.1 Khái niệm về sự thoả mãn của khách hàng 13
1.2 Vai trò và tính tất yếu về sự thoả mãn của khách hàng 13
1.3 Một số mô hình về sự thoả mãn của khách hàng 14
1.3.1 Mô hình Kano 14
1.3.2 Mô hình thoã mãn khách hàng theo chức năng về quan hệ 15
1.3.3 Mô hình chỉ số lý thuyết hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction Index – CSI) 18
1.4 Xây dựng mô hình nghiên cứu và nêu giả thuyết nghiên cứu 20
Chương 2: Đánh giá mức độ thoả mãn của khách hàng khi đi mua sắm tại siêu thị Big C Huế 22
2.1 Giới thiệu về siêu thị Big C Huế 22
2.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển của siêu thị 22
2.1.2 Tình hình hoạt động kinh doanh của siêu thị Big C Huế trong những năm gần đây 23
2.2 Điều tra mức độ thoả mãn của khách hàng 27
2.2.1 Tiến trình điều tra 27
2.2.2 Phân tích kết quả và kiểm định thang đo 32
Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự thoả mãn của khách hàng khi đi mua sắm tại siêu thị Big C Huế. 59
PHẦN III – KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ. 62
1.1 Kết luận 62
1.2 Kiến nghị 63
Tài liệu tham khảo 64
PHẦN GIỚI THIỆU
Từ Trung đại (bắt đầu từ thế kỉ X đến thế kỉ XV) khái niệm nghiên cứu xuất hiện đầu tiên trong ngôn ngữ và nhận thức của một bộ phận người dân Pháp. Trong một thời gian ngắn, khái niệm này được chuyển phát nhanh đến các nước trên thế giới. Ngày nay nghiên cứu có vai trò đặc biệt quan trọng trong tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội nói chung và kinh tế nói riêng. tuỳ từng trường hợp vào mỗi lĩnh vực khác nhau, đối tượng và phạm vi nghiên cứu khác nhau mà người nghiên cứu lựa chọn phương pháp nghiên cứu phù hợp và mang lại hiệu quả.
Trong kinh tế học, phương pháp nghiên cứu kinh tế là môn học có ý nghĩa giúp cho sinh viên nắm được một số khái niệm cơ bản về khoa học, nghiên cứu khoa học, phương pháp nghiên cứu khoa học, tổ chức công tác nghiên cứu khoa học, nội dung các phương pháp nghiên cứu kinh tế chủ yếu, phương pháp tích luỹ tài liệu, xử lý và phân tích tài liệu bằng phương pháp thống kê và phương pháp toán kinh tế, phương pháp nghiên cứu và viết luận văn tốt nghiệp đại học.
Là những nhà kinh tế trong tương lai, chúng tui nhận thức rõ vai trò phương pháp nghiên cứu trong kinh tế kinh doanh. Để củng cố những kiến thức, bổ sung và hoàn thiện thêm kĩ năng liên quan đến môn học, nhóm chúng tui thực hiện đề tài nghiên cứu thực tế xoay quanh việc tìm hiểu, phân tích mức độ thoả mãn của khách hàng khi đi mua hàng ở siêu thị Big C Huế.
Dưới đây là kết quả của quá trình tìm tòi, nghiên cứu, sáng tạo của nhóm chúng tôi. Đây là lần đầu nhóm thực hiện một đề tài nghiên cứu, nên không tránh khỏi những thiếu sót nhất định. Vì vậy nhóm rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến, bổ sung, chỉnh sửa từ phía thầy giáo và bạn đọc để đề tài có thể hoàn thiện hơn. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn.
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
MỤC LỤC
DANH MỤC HÌNH 5
DANH MỤC BẢNG 6
PHẦN I – ĐẶT VẤN ĐỀ 9
1.1 Lý do chọn đề tài 9
1.2 Mục tiêu nghiên cứu và đối tượng nghiên cứu. 10
1.2.1 Mục tiêu nghiên cứu 10
1.2.2 Đối tượng nghiên cứu 10
1.3 Câu hỏi nghiên cứu 11
1.4 Phạm vi nghiên cứu 11
1.5 Phương pháp nghiên cứu: 11
1.5.1 Xác định thông tin cần thu thập 11
1.5.2 Xác định nguồn thu thập thông tin 12
1.5.3 Phương pháp điều tra 12
1.5.4 Phương pháp phân tích số liệu 12
PHẦN II – NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 13
Chương 1: Tổng quan về sự thoả mãn của khách hàng 13
1.1 Khái niệm về sự thoả mãn của khách hàng 13
1.2 Vai trò và tính tất yếu về sự thoả mãn của khách hàng 13
1.3 Một số mô hình về sự thoả mãn của khách hàng 14
1.3.1 Mô hình Kano 14
1.3.2 Mô hình thoã mãn khách hàng theo chức năng về quan hệ 15
1.3.3 Mô hình chỉ số lý thuyết hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction Index – CSI) 18
1.4 Xây dựng mô hình nghiên cứu và nêu giả thuyết nghiên cứu 20
Chương 2: Đánh giá mức độ thoả mãn của khách hàng khi đi mua sắm tại siêu thị Big C Huế 22
2.1 Giới thiệu về siêu thị Big C Huế 22
2.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển của siêu thị 22
2.1.2 Tình hình hoạt động kinh doanh của siêu thị Big C Huế trong những năm gần đây 23
2.2 Điều tra mức độ thoả mãn của khách hàng 27
2.2.1 Tiến trình điều tra 27
2.2.2 Phân tích kết quả và kiểm định thang đo 32
Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự thoả mãn của khách hàng khi đi mua sắm tại siêu thị Big C Huế. 59
PHẦN III – KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ. 62
1.1 Kết luận 62
1.2 Kiến nghị 63
Tài liệu tham khảo 64
PHẦN GIỚI THIỆU
Từ Trung đại (bắt đầu từ thế kỉ X đến thế kỉ XV) khái niệm nghiên cứu xuất hiện đầu tiên trong ngôn ngữ và nhận thức của một bộ phận người dân Pháp. Trong một thời gian ngắn, khái niệm này được chuyển phát nhanh đến các nước trên thế giới. Ngày nay nghiên cứu có vai trò đặc biệt quan trọng trong tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội nói chung và kinh tế nói riêng. tuỳ từng trường hợp vào mỗi lĩnh vực khác nhau, đối tượng và phạm vi nghiên cứu khác nhau mà người nghiên cứu lựa chọn phương pháp nghiên cứu phù hợp và mang lại hiệu quả.
Trong kinh tế học, phương pháp nghiên cứu kinh tế là môn học có ý nghĩa giúp cho sinh viên nắm được một số khái niệm cơ bản về khoa học, nghiên cứu khoa học, phương pháp nghiên cứu khoa học, tổ chức công tác nghiên cứu khoa học, nội dung các phương pháp nghiên cứu kinh tế chủ yếu, phương pháp tích luỹ tài liệu, xử lý và phân tích tài liệu bằng phương pháp thống kê và phương pháp toán kinh tế, phương pháp nghiên cứu và viết luận văn tốt nghiệp đại học.
Là những nhà kinh tế trong tương lai, chúng tui nhận thức rõ vai trò phương pháp nghiên cứu trong kinh tế kinh doanh. Để củng cố những kiến thức, bổ sung và hoàn thiện thêm kĩ năng liên quan đến môn học, nhóm chúng tui thực hiện đề tài nghiên cứu thực tế xoay quanh việc tìm hiểu, phân tích mức độ thoả mãn của khách hàng khi đi mua hàng ở siêu thị Big C Huế.
Dưới đây là kết quả của quá trình tìm tòi, nghiên cứu, sáng tạo của nhóm chúng tôi. Đây là lần đầu nhóm thực hiện một đề tài nghiên cứu, nên không tránh khỏi những thiếu sót nhất định. Vì vậy nhóm rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến, bổ sung, chỉnh sửa từ phía thầy giáo và bạn đọc để đề tài có thể hoàn thiện hơn. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn.
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links