dauanvietgroup

New Member
Download Đề tài Nghiên cứu công tác Marketing của công ty MAGNIFIER

Download Đề tài Nghiên cứu công tác Marketing của công ty MAGNIFIER miễn phí





Mục lục:
Lời giới thiệu .1
Mục lục .2
Báo cáo nghiên cứu .2
Tóm tắt dự án .3
Cơ sở thành lập báo cáo .5
I. Mục tiêu
II. Cơ sở thành lập
III. Yêu cầu
Tổng quan môi trường kinh doanh .6
Phân tích đối thủ cạnh tranh 6
I. Dữ liệu tổng quan về đối thủ
II. Phân tích về đối thủ
III. Kết luận về đối thủ.
Phân tích SWOT của KH ( FPT) .13
Chiến lược 4P của công ty MAGNIFIER 15
I. Sản phẩm
II. Giá
III. Phân phối
IV. Xúc tiến
Kết luận .17
 
 
 
 



++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!

Tóm tắt nội dung:

Lời Giới Thiệu
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay,muốn thực hiện tốt mọi công việc thì cần có thông tin, tuy nhiên không phải chỉ có thông tin một chiều mà từ nhiều chiều khác nhau. Để tìm kiếm được thông tin cần thiết cho mình Khách hàng (thường là những Doanh nghiệp) phải bỏ thời gian lên mạng kiếm tìm thông tin,tốn khá nhiều thời gian , tiền bạc và công sức…Vậy để cho KH có thể tiết kiệm được thời gian,tiền bạc,công sức… nên công ty nghiên cứu thị trường MAGNIFIER của chúng tui đã ra đời nhằm mục đích đem đến cho KH lượng thông tin đầy đủ nhất mà họ cần,tiết kiệm được mức chi phí thấp nhất có thể. Công ty ra đời là cầu nối quan trọng giữa doanh nghiệp với khách hàng.
Công ty MAGNIFIER tuy mới được thành lập nhưng đã nhận được sự tin tưởng của công ty viễn thông FPT. Nhiệm vụ được đặt ra là điều tra các đối thủ cạnh tranh về cung cấp dịch vụ Internet trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Công ty đã lập ra 1 bảng hệ thống gồm nhiều câu hỏi, cho nhân viên đi đến từng hộ gia đình để lấy ý kiến nhằm đưa ra thông tin chính xác nhất cho KH.
GĐ 1 : 23/10-đưa ra bảng câu hỏi
24/10-30/10-khảo sát thực tế
GĐ 2 : 1/11-3/11-viết báo cáo, đưa thông tin cuối cùng cho KH.
Dự án kết thúc mang lại :
_ phân tích về đối thủ cạnh tranh giúp công ty KH tìm ra chiến lược cạnh tranh thích hợp.
_ báo cáo và phản ánh tình hình thị trường hiện tại, đoán thị trường trong tương lai.
_ phân tích được các chính sách dịch vụ.
Mục lục:
Lời giới thiệu …………………………………………....1
Mục lục…………………………………………………..2
Báo cáo nghiên cứu……………………………………..2
Tóm tắt dự án………………………………………...3
Cơ sở thành lập báo cáo……………………………..5
Mục tiêu
Cơ sở thành lập
Yêu cầu
Tổng quan môi trường kinh doanh…………………….6
Phân tích đối thủ cạnh tranh……………………………6
Dữ liệu tổng quan về đối thủ
Phân tích về đối thủ
Kết luận về đối thủ.
Phân tích SWOT của KH ( FPT)………………………..13
Chiến lược 4P của công ty MAGNIFIER………………15
Sản phẩm
Giá
Phân phối
Xúc tiến
Kết luận…………………………………………………..17
BÁO CÁO NGHIÊN CỨU
Tóm tắt dự án:
Về ngành internet:
Internet xuất hiện ở Việt Nam chưa tới 10 năm, nhưng tỷ lệ người dân Việt Nam sử dụng gia tăng rất nhanh với tốc độ tăng trưởng được đánh giá là không kém, nếu không nói có phần hơn so với một số quốc gia phát triển.
Theo số liệu của Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC), từ giai đoạn 2006-2009, số người sử dụng Internet là 16.176.973 người, chiếm tỷ lệ 19,46% trên tổng dân số Việt Nam, tăng 26% so với cùng kỳ năm ngoái. Tổng số tên miền .vn tính hết tháng 5/2007 đạt con số 42.470, tăng 1.476 tên miền chỉ trong vòng một tháng, tăng gần 16 lần so với tháng 5/2003 (2.746 tên miền) - thời điểm Việt Nam triển khai dịch vụ Internet băng thông rộng ADSL và Internet không dây - và tăng 2,3 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
Với tốc độ phát triển của Internet như hiện nay, Quảng cáo trực tuyến - loại hình quảng cáo từng được giới chuyên gia toàn cầu đánh giá là đầy tiềm năng – đang bứt phá mạnh mẽ. Những vụ “shopping” liên tiếp của các đại gia công nghệ trong thời gian gần đây như Google mua DoubleClick giá 3,1 tỷ USD, hay Microsoft thâu tóm aQuantive với mức giá kỷ lục 6 tỷ USD, đã báo hiệu một năm sôi động cho thị trường quảng cáo trực tuyến thế giới.
Còn ở Việt Nam, theo một số đánh giá không chính thức, thì doanh thu của thị trường này trong năm 2006 là 64 tỷ VNĐ và trong những năm tới sẽ tăng trưởng 100% để đạt tới con số 500 tỷ VNĐ vào năm 2010. Tại một thị trường mới mẻ và phát triển nhanh như Việt Nam, các nhà chuyên gia đều khẳng định rằng quảng cáo trực tuyến sẽ làm nên một cuộc “cách mạng mới” từ năm 2010
Về sự cạnh tranh giữa các công ty :
Theo khảo sát tại 2 thị trường internet lớn ở Việt Nam là khu vực phía Bắc và khu vực phía Nam từ năm 2006 - 2009 :
Thị trường ADSL tăng trưởng rất nhanh Số thuê bao đăng ký dịch vụ ADSL trong mấy tháng qua đã tăng rất nhanh trong cả nước. Theo Bộ Bưu chính Viễn thông, 5 nhà cung cấp dịch vụ Intemet ADSL gồm VDC(VNPT), FPT, Viettel, Netnam và Saigon Postel (SPT) hiện mới chỉ đáp ứng được khoảng 80% nhu cầu sử dụng ADSL.
Các chuyên gia nhận định, người sử dụng Internet tại Việt Nam ngày càng có nhiều nhu cầu khai thác Internet ở mức độ cao hơn như gọi điện thoại Internet, khai thác mạng ảo dùng riêng VPN, tổ chức hội thảo trực tuyến, xem video theo yêu cầu (VOD), nghe nhạc, chơi game trực tuyến... ADSL chính là phương tiện giúp họ thực hiện các nhu cầu này với chi phí thấp.
Công ty Viettel vừa kết thúc đợt khuyến mại 15/11-31/12/2009 nhằm thu hút thuê bao ADSL với việc tặng 480.000 đồng cước sử dụng và model ADSL (dành cho thuê bao cá nhân và gia đình). Viettel cho biết, số thuê bao đăng ký dịch vụ ADSL của Viettel trong tháng 11 tăng hơn 50% so với tháng 10 .
Hiện nay, VDC(VNPT) vẫn là “đại gia” lớn nhất về ADSL với hơn 50.000 thuê bao, chiếm hơn 50% thị phần. Tiếp theo là FPT với 43.000 thuê bao, còn Viettel đang có khoảng 9.000 thuê bao. Theo dự báo của nhiều chuyên gia, số lượng thuê bao ADSL trong năm nay có thể đạt tới 180.000-200.000. Đây là một tốc độ tăng trưởng rất cao, tới 180%/năm.
Theo ông Vũ Hoàng Liên, Giám đốc Công ty điện toán và truyền số liệu (VDC) - đơn vị cung cấp dịch vụ Internet lớn nhất Việt Nam hiện nay, có 2 nguyên nhân chính khiến cho thị trường lên cơn “sốt” về ADSL đó là: giá cước hiện đang ở mức bình dân mà đông đảo người tiêu dùng có thể chấp nhận được. Thứ hai là do tốc độ phát triển của mạng quá nhanh khiến cho các doanh nghiệp đầu tư không kịp, dẫn đến tình trạng cháy số.
“Thị trường Internet băng rộng Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng và đang ngày càng thu hút đông đảo người sử dụng. Trong đó, nhu cầu sử dụng dịch vụ băng thông rộng vẫn chiếm ưu thế. Tuy nhiên, do các doanh nghiệp chưa dự tính được hết nhu cầu của khách hàng nên tốc độ đầu tư chưa đáp ứng được dẫn đến tình trạng sốt Internet, nhất là dịch vụ ADSL”, ông Liên nói.
Cũng theo ông Liên, hiện nay VNPT có kế hoạch nâng dung lượng đường truyền lên 2 Gbps trong năm nay. Động thái này sẽ châm ngòi cho cuộc đua nâng cấp mở rộng mạng của các nhà cung cấp khác.
Để cân bằng lượng cung cầu, các nhà cung cấp đang ráo riết tiến hành nhiều biện pháp trong đó có đầu tư vào hạ tầng cơ sở. Cho đến thời điểm này, FPT Communication đã triển khai hạ tầng mạng cáp ADSL phủ rộng trên 75% địa bàn hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Còn VDC phủ mạng cáp ADSL đến 51 tỉnh thành và gần như 100% địa bàn tại các thành phố lớn.
Một biện pháp nữa mà các nhà cung cấp đang tiến hành ráo riết là nâng dung lượng đường truyền. Ngoài ra, VDC cũng đang tích cực chuẩn bị cho việc công bố các gói dịch vụ mềm dẻo sau khi được Bộ Bưu chính Viễn thông chấp thuận, chứ không cứng nhắc ở mức 1.000.000 đồng/tháng như hiện nay.
Theo TBKTVN
Về đặc điểm của KH(công ty đặt hàng):
Khách hàng của chúng tui là công ty FPT telecom l...
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nghiên cứu quy trình công nghệ trích ly triterpenoid từ nấm linh chi, ứng dụng cho chế biến thực phẩm Nông Lâm Thủy sản 0
D Nghiên cứu công nghệ bọc hạt để sản xuất phân Urê thông minh Nông Lâm Thủy sản 0
D Nghiên cứu, ứng dụng mô hình matlab - simulink để tính toán đánh giá lưới điện phục vụ công tác đào tạo Khoa học kỹ thuật 0
D Phân tích môi trường kinh doanh Công ty nghiên cứu Công ty Lữ hành Hanoitourist Văn hóa, Xã hội 0
D Tác động của các yếu tố căng thẳng trong công việc đến sự gắn kết của nhân viên nghiên cứu tình huống tại công ty KODA Sài Gòn Y dược 0
D Nghiên cứu, quy hoạch hệ thống trang thiết bị thí nghiệm công nghệ cơ khí theo định hướng CAD/CAM/CNC Khoa học kỹ thuật 0
D Nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực kế toán tại trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp Luận văn Sư phạm 1
D Nghiên cứu động học và công nghệ của laser rắn Cr3+:LiSAF được bơm bằng laser bán dẫn Khoa học Tự nhiên 0
D Nghiên cứu khái quát về công nghệ sản xuất cáp điện Khoa học kỹ thuật 0
D Nghiên cứu nâng cao chất lượng điện năng và giảm tổn thất trong lưới điện phân phối, ứng dụng vào lưới điện của công ty điện lực Lào Khoa học kỹ thuật 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top