lookjob

New Member
Trước khi bạn quyết định “dấn thân” vào "sự lãng mạn" nơi chốn công sở với đồng nghiệp hay sếp của bạn, thì hãy cân nhắn những lời khuyên “mỹ miều” sau đây:

1. “Tình yêu sẽ làm bạn dừng lại”

Bất cứ một mối quan hệ tình cảm nào cũng có thể làm bạn sao lãng, tình công sở cũng vậy thôi. Khi cùng làm việc với người ấy, thay vì tập trung vào công việc bạn sẽ thấy rằng bạn đang nhìn trộm người ta.

2. “Nhìn thật sâu vào đôi mắt của tình yêu”

Tình công sở có thể làm phức tạp hóa mối quan hệ giữa sếp và nhân viên. Nó sẽ làm thay đổi đáng kể mối quan hệ công việc vốn có của bạn. Dù là bên đưa ra hay nhận lấy những lời phê bình, hay nhận xét, thì đều khó khăn như nhau. Có thể bạn sẽ không thể hay không muốn đánh giá một cách nghiêm khắc công việc của người ấy và có thể bạn cũng không thể tiếp thu được sự phê bình công việc của bạn đến từ cô ây/anh ấy.

3. “Tình yêu là một chiến trường”

Những bất đồng ở cuộc sống ngoài công sở có thể sẽ làm ảnh hưởng đến công việc và ngược lại, những bất đồng trong công việc có thể ảnh hường đến mối quan hệ bên ngoài công sở của hai bạn.

4. “Tù nhân của Tình yêu”

Bạn có thể sẽ phải duy trì mối tình công sở lâu hơn bạn muốn bởi vì bạn e sợ việc phá hỏng mối quan hệ đồng nghiệp vốn dĩ của hai người.

5. “Thật khó để nói lời chia tay”

Bạn không nên duy trì một mối quan hệ tẻ nhạt, tồi tệ nhưng bạn lại sợ rằng sự kết thúc của mối quan hệ này sẽ phá vỡ tình đồng nghiệp. Nói chung, chia tay là điều đau khổ, nhìn “ người cũ” mỗi ngày có thể làm bạn mệt mỏi ngay cả khi hai bạn đều đã cố gắng giải quyết mọi chuyện theo cách tốt nhất cho cả hai.


Theo Lookjob.vn
 

tctuvan

New Member
Tình yêu bạn nói đến là Vụng trộm, chứ tình yêu đích thực vẫn được chứ
 

lookjob

New Member
Cũng có thể, nhưng rất ít mối tình công sở là tình đích thực lắm :(
 

tctuvan

New Member
Thế mình đang chưa có người yêu thì đương nhiên là đích thực rồi còn gì.
Bạn nói chung cứ tình yêu công sở là xấu thế cũng không đúng
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số biện pháp để quản lý tài chính của công ty xây dựng số 1 - Vinaconex Luận văn Kinh tế 0
D Hướng dẫn sử dụng git để quản lý code Lập trình 2
D Giải pháp để quản lý cầu dịch vụ ăn uống trong các nhà hàng bình dân trên địa bàn Hà Nội Luận văn Kinh tế 1
D SKKN các giải pháp để đẩy mạnh việc ứng dụng CNTT trong giảng dạy và quản lý tại Trường TH Ba Cụm Bắc Luận văn Sư phạm 0
M Lập trình nhúng để thu nhận xử lý và truyền dữ liệu không dây với giải thuật MCFA Luận văn Kinh tế 0
A Đề xuất phương pháp sử dụng HVC kết hợp với Penton để nâng cao chất lượng xử lý nước thải dệt nhuộm Kiến trúc, xây dựng 0
H Một số biện pháp để nâng cao công tác quản lý của bộ phận lễ tân tại khách sạn Đông Á Luận văn Kinh tế 2
C Phân tích công việc là công cụ cơ bản để quản lý nguồn nhân sự Luận văn Kinh tế 0
N Xử lý các vấn đề tài chính trong quá trình xác định giá trị doanh nghiệp nhà nước để cổ phần hóa. Th Luận văn Kinh tế 0
C Ứng dụng hệ thống thông tin địa lý (gis) và viễn thám để phân tích, đánh giá hiện trạng sử dụng đất Khoa học Tự nhiên 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top