Sau gần nửa năm chờ đợi kể từ ngày bản demo Crank Shooter 2 của Sigma Team phát hành, bản chính thức của Crank Shooter 2 (ZS2) vừa xuất hiện hồi cuối tháng 9.
So với phiên bản Crank Shooter xuất hiện cách đây 2 năm thì nội dung không có gì thay đổi nhiều nhưng phần đồ hoạ được cải thiện đáng kể.




Mặc dù trên thị trường hiện nay có khá nhiều game thuộc thể loại diệt thây ma nhưng ZS2 vẫn vận dụng bối cảnh đó theo cách riêng của mình. Đây là sự kết hợp giữa hai thể loại hành động và nhập vai. Câu chuyện bắt đầu khi một phòng thí nghiệm bí mật (an ninh) bị chiếm giữ bởi các thây ma hung ác. Số phận của thế giới đang bị đe doạ bởi những thây ma vô hồn. Bạn sẽ vào vai anh hùng cứu thế giới khỏi bàn tay của lũ thây ma.




Được xây dựng xung quanh ý tưởng là giết thây ma - lấy thêm nhiều vũ khí mới - giết thật nhiều thây ma. Thế nên nhiệm vụ chính của bạn là cố gắng bắn càng nhiều thây ma càng tốt. Tưởng chừng giết những thây ma là dễ dàng nhưng nó thực sự không hề đơn giản. Số lượng và chủng loại thây ma rất nhiều. Chúng không chỉ là những cái xác vô hồn tiến về phía bạn mà còn sở hữu cả vũ khí có thể tấn công bạn từ xa.




Trong ZS2 có 3 chế độ chơi là Campaign, Survive, Gun Stand. Ở chế độ Survive và Gun Stand thì nhiệm vụ khá đơn giản, người chơi cần cố sống càng lâu càng tốt. Phần Campaign mới thực sự thú vị và khó chơi. Cách dẫn dắt vào trò chơi của Crank Shooter 2 khá hấp dẫn, những nhiệm vụ đầu tiên nhẹ nhàng, bạn phải đối mặt với lũ thây ma “hiền khô”, chỉ chuyện nhắm bắn chúng thôi.




Nhưng độ khó sẽ tăng dần theo từng màn, những thây ma sẽ nhanh hơn, mạnh lên rất nhiều, thậm chí bạn phải dùng cả xe tăng hay những khẩu súng hạng nặng mới hạ được chúng.

ZS2 cung cấp cho người chơi một hệ thốn vũ khí khổng lồ, có đến hơn 60 loại súng ống, kèm theo đó có cả súng ngắm như Dragunov có sức sát thương rất lớn. Có 2 cách để sở hữu được vũ khí: nhặt chúng ngẫu nhiên từ các thây ma vừa bị diệt chết hay dùng tiền tích lũy trong quá trình chiến đấu để mua. Thông thường vũ khí rớt ra từ đám đông thây ma, vì vậy để lấy được những vũ khí rớt ra đó trở thành một nhiệm vụ khó khăn. Có điều không có chúng thì bạn khó có thể hoàn thành các nhiệm vụ càng ngày càng khó. Điều này vừa thêm vào cho game một số phong cách chơi sáng tạo, làm thế nào lao vào đám đông thây ma, hạ chúng lấy vũ khí sau đó thoát ra thật nhanh. Chỉ một phút chần chừ thì cả đám thây ma sẽ vây kín bạn.




Thêm vào đó, những phụ kiện sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong chuyện bảo vệ mạng sống cũng như diệt thây ma nhanh chóng. Có khá nhiều chủng loại cho bạn lựa chọn, từ đèn pin, áo giáp cho đến vũ khí tự động... giúp bạn diệt thây ma. Nâng cấp, trang bị cho nhân vật là điều rất cần thiết, vì càng về sau thì các thây ma sẽ càng nhiều hơn và mạnh hơn. Có tổng cộng 8 nhân vật, 4 nam và 4 nữ, người chơi có thể lựa chọn nhân vật cho mình. Mỗi nhân vật có những đặc tính riêng, các nhân vật nam thường có máu rất “trâu” nhưng khả năng di chuyển lại chậm. Ngược lại nhân vật nữ thường ít máu nhưng di chuyển nhanh vào khéo léo.



Về đồ hoạ, ZS2 là một game 3D có hình ảnh sống động và đẹp mắt hơn. Đặc biệt là những hiệu ứng nổ khi bạn bắn vào thùng nhiên liệu. Game mang màu sắc hơi lạnh và tối tạo cảm giác rùng rợn. Những hình ảnh của thây ma được thiết kế rất chi tiết. Tuy nhiên hình ảnh của nhân vật chính lại không được tốt lắm, chuyển động hơi cứng và rập khuôn. Bỏ qua những rõ hơn đó thì ZS2 là một trong những game crank có đồ hoạ đẹp mắt. Thêm một điểm sáng đó là phần âm thanh, nó được kết hợp khá tốt với môi trường làm cho cảnh tượng trong game rùng rợn hơn.

Phong phú về chủng loại súng ống, trang bị và cả những thây ma, ZS2 sẽ là một món “tráng miệng” tuyệt cú vời vào lễ hội Haloween năm nay.



Minimum System Requirements
* System: Windows 2000/XP/Vista/7;
* Processor: 1.7 GHz;
* Memory: 256 MB;
* Video card: 32 MB RAM;
* Sound card: DirectX 9.0c compatible;
* Hard disk: 2.5 GB of free space;
* DirectX 9.0c.
Recommended System Requirements
* System: Windows 2000/XP/Vista/7;
* Processor: 2.4 GHz;
* Memory: 512 MB;
* Video card: 128 MB RAM;
* Sound card: DirectX 9.0c compatible;
* Hard disk: 2.5 GB of free space;
* DirectX 9.0c.

Link vừa được mình test và đang chơi nè, yên tâm down nha





 
Choi roi` cung hay nhung mau` sat nhin` không dc cho lam'



Link MF vừa test





Pass MF:boyvipcc16
 

Quote

Demo à huhuhu. có Cr-ack đâu?

full đó, lần đầu vào game nó để DEMO thui, vào lần sau là không thấy đâu




Choi roi` cung hay nhung mau` sat nhin` không dc cho lam'

bác vào option phần graphic bỏ bớt vài cái rùi vài lại game, thế nào cũng có màu, lần đầu chơi cũng khó chịu về vụ này nhưng sửa lại thì được

 

Milap

New Member
DEMO chỗ nào, vừa Cr-ack hay chưa, game này test rồi mà, bảo đảm FULL

đã nói lần đầ chơi nó có chữ DEMO nhưng lần sau vào là mất à

 

jn_xjnh_online

New Member
Làm gì có Cr-ack, kiếm trên mạng mấy cái nhưng cũng k đúng vesion. bấm vào game toàn hiện lên cái bảng play to demo thôi... Chắc cậu lại nhầm với cái game Ailen Shooter 2 rồi :T
 
Ừ đúng rồi, sorry baby, lâu lắm rồi k có sờ vào máy tính nên chợt quên bẵng đi ~~. File Cr-ack ở trong ổ ảo khi mount ~~.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top