Tình hình là rất tình hình, em đang dùng gói MCTD của Viettel và giờ thì bị nó bóp băng thông đến ngạt thở luôn. Em đã thử qua rất nhiều cách như là 2G-3G, ATDC... nhưng đều vô vọng. Pro nào có bí kíp gì thì vào giúp em đi, huhu, em sắp chết vì tức rồi.


P/S: Em đang ở Bình Dương sử dụng windows 8,lúc trước sd vista sóng khỏe miễn bàn luôn nhé. Cái ATDC v2 của em lúc chạy báo lỗi là Remote Access error 623 - The system could not find the phone book entry for this connection., có pro nào biết cách fix không ta???

Với 1 điều windows 8 có FW 4.5 r may pro chỉ mình cách kích hoạt nó với..kích hoạt được thì không cần cài FW 4.0 nữa fk ạ..vì ATDC v2 yêu cầu FW 4.0
 

sunny_luv_lynk

New Member
Gặp người nào cũng đòi hack băng thông như bạn thì Vịt teo phá sản mất . Lưu ý rằng khi bạn hack băng thông thì người dùng Dcom bình thường bị ảnh hưởng đó bạn
 

lquynhnguyen

New Member
Lỗi đấy thi rút ra cắm lại, còn hỏi phá thế nào thì đừng lập top làm gì mất công thôi
 

neo_kt89

New Member
Lỗi đấy thi rút ra cắm lại, còn hỏi phá thế nào thì đừng lập top làm gì mất công thôi đã thử và thất bại...update
 

ms_park2008

New Member
rút dcom ra cắm lại rồi kết nối cấu hình của viettel. xong tắt phần mềm quản lí dcom bật ATDC

hồi trước mình bị mãi
 

blue_ruby

New Member
rút dcom ra cắm lại rồi kết nối cấu hình của viettel. xong tắt phần mềm quản lí dcom bật ATDC

hồi trước mình bị mãi bạn hướng dẫn cụ thể hơn tí được k tks bạn
 

wangtang_ayame

New Member
bạn tắt soft 3g của viettel - > click chuột trái vào biểu trượng cột sóng ở góc phải bên dưới desktop đó rùi click vào chỗ có chữ viettel đó rùi chọn connect sau khi connect xong mới bật atdc lên nhé . chúc thành công !
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top