khoanguyenkind

New Member


Nội Dung:
Từ ngày xưa, Org đã muốn chiếm lấy được Trái Đất, . Vì thế các Power Animal đã lựa chọn ra 5 người, để giúp họ tiêu diệt Org và bảo vệ loài người. Cuối cùng thì phe thiện cũng chiến thắng , thế lực Org đã bị phong ấn. Nhưng 1000 năm sau, thế lực Org lại trỗi dậy thêm 1 lần nữa. Và lần này, 5 người trẻ tuổi nữa cũng được lựa chọn ra để bảo vệ Trái Đất. Nhưng liệu nhiệm vụ ấy có thành công hay không, khi mà thế lực Org bây giờ còn mạnh hơn cả ngày xưa rất nhiều ? Chúng ta hãy cùng chờ đợi qua bộ Hyakujuu Sentai Gaoranger này nhé!


Nhân vật



-Gao Red:Noboru Kaneko:

Tuổi : 24

Nghề nghiệp : bác sĩ thú y.

Super Animal : Gao Lion, Gao Gorilla, Gao Falcon, Gao Kong (trong The Movie).

Đội trưởng của GaoRanger. Thành viên gia nhập trễ nhất. Tính tình rất tốt bụng, có vẻ hơi ngố, thật thà, dễ tin người lắm (điều này thể hiện rõ nhất trong tập đánh với Oruku Christmas). GaoRed luôn cố làm 1 đội trưởng tốt, vì thế khi mới gia nhập nhóm, anh đã đề ra những nội quy, hi vọng nhóm sẽ nghiêm túc hơn. Dù vậy, anh vẫn chỉ huy nhóm rất tốt muh không cần mí cái nội quy ấy nhỉ . GaoRed có năng lực đặc biệt là hiểu được tiếng thú vật, chính điều này đã giúp anh dễ dàng trao đổi với Gao Lion hơn trong mỗi cuộc chiến. Anh cũng chính là người dạy cả nhóm nói chuyện với các Super Animal nữa. GaoRed rất yêu thú vật và rất tự hào về công việc của mình nên câu Slogan của GaoRed là : "Tui là bác sĩ thú y !". Tính đến thời điểm này, GaoRed chưa có người yêu nào hít, à, có, nhưng "người" muh anh yêu nhứt là chú cẩu Choco ở nhà cơ . Và đối với cả đội, anh đúng là 1 người không thể thay thế được, vì anh hiểu từng sở thích, cá tính của mỗi người.


-Gao Yellow: Kei Horie

Tuổi : 23

Nghề nghiệp : phi công.

Super Animal : Gao Eagle, Gao Bear, Gao Polar.

Thành viên gia nhập đội sớm nhất. Sỡ hữu 1 mái tóc cực bóng bẩy. Từng là phi công có tiềm năng, nhưng kể từ sau lần rớt máy bay do gặp Tetomu ngồi ở...cánh máy bay, GaoYellow đã bị sa thải. Tính tình bộc trực, thẳng thắn và chấp hành kỉ luật (chắc do ở trong quân đội chăng ?). Bằng chứng là khi GaoRed kiu cả đội không được ăn thịt con vật biểu trưng của mình thì chỉ có mình ảnh là làm theo (dù lúc đầu cũng phản đối ghê lắm chứ). Ban đầu, GaoYellow bị sốc khi bít mình không phải đội trưởng của GaoRanger và hay cãi nhau với GaoRed nhưng càng về sau mọi việc càng ổn. Tuy thẳng thắn như vậy, nhưng GaoYellow cũng rất dịu dàng (xem tập gặp Gao Bear và Gao Polar, bạn sẽ thấy như vậy). Anh khá thiện chiến, nhưng lần đầu gia nhập nhóm thì lại nhát, gặp con Org là run cằm cặp ùi, còn bây giờ thì.... À, GaoYellow cũng giỏi tiếng Anh nữa, có điều kĩ năng nói hơi.... Muh để ý, thấy hình như lần nào GaoRed đi đâu GaoYellow đi theo đó nhỉ (chắc do bít ơn vì GaoRed đã cứu sống mình thoát khỏi Oruku Camera chăng



-Gao Blue: Takeru Shibaki

Tuổi : 19

Nghề nghiệp : làm đủ nghề cả, từ phục vụ ở quán Bowling cho tới bây giờ đang làm giúp việc ở tiệm bán công cụ thể thao.

Super Animal : Gao Shark, Gao Giraffe.

Nói sao đây nhỉ ? Uhm, Gao Blue dễ thương, tính cách hơi bướng 1 xíu và con nít nhất đội, nghịch ngợm, hiếu động, rất thích biển. Trong nhóm cậu thân với GaoBlack nhất, thân đến mức cả 2 mún mở 1 cửa hàng, GaoBlack là ông chủ, còn GaoBlue là giúp việc. GaoBlue còn thân với GaoWhite (tuổi xêm xêm sau), hay cùng cô luyện võ, và hay chọc cô . Dù vậy, GaoBlue thật sự rất tốt, cậu đã giúp GaoBlack vượt qua nỗi sợ độ cao, giúp cậu bé lấy lại được cái chai có bức thư của người cha,... Hơi hiếu thắng 1 chút, nhưng nếu chon cậu là bạn thì bạn sẽ không phải hối hận đâu




-Gao Black: Kazuyoshi Sakai

Tuổi : 22

Nghề nghiệp : từ võ sĩ hạng nặng cho tới chàng bán hoa lãng mạn, bây giờ làm việc ở nông trại (cho bò ăn).

Super Animal : Gao Bison, Gao Rhinos, Gao Armadillo.

Trông GaoBlack có vẻ ngầu nhỉ ? Thực ra anh rất hiền, GaoBlack là người khỏe nhất trong đội. Anh thân với GaoBlue và vô cùng biết ơn cậu ta vì luôn khích lệ mình. Tính tình, uhm, hiền, mạnh mẽ. GaoBlack luôn khao khát có 1 cô bạn gái, nên khi thấy cô nào đẹp đẹp là mắt lung linh ngay. Nhưng chính điều này cũng đã nhiều lần gây rắc rối cho anh. Dù gì anh vẫn vượt qua được, điều đó cho thấy GaoBlack có trách nhiệm và lòng quyết tâm rất lớn. Nhận xét về GaoBlack chỉ có 4 từ : hiền như cục đất.



-Gao White: Miu Takeuchi

Tuổi : 17

Nghề nghiệp : nữ sinh, nhưng hình như tốt nghiệp rùi.

Super Animal : Gao Tiger, Gao Elephant, Gao Deer.

GaoWhite huh ? Có thể nói rất dễ thương. Nè nhá, mái tóc dài, gương mặt bầu bĩnh, nước da lại trắng, Kawaii cựC. Về tính cách, phải nói GaoWhite rất mạnh mẽ và bản lĩnh. Cô luôn mún chứng tỏ mình, chứng tỏ mình có thể đánh đấm không thua 1 thằng con trai nào (mem nữ duy nhất muh). Có điều GaoWhite cũng rất ít nói và nhu mì. Cô yêu thương mọi sinh vật trên Trái Đất, dù là 1 ngọn cỏ. Cha cô là võ sư, nên cô cũng được tập võ ngay từ bé. GaoWhite rất giàu nghị lực, lun muốn giỏi hơn cha mình, nhưng cô cũng rất thương ông (ai coi tập GaoWhite vìa thăm bố sẽ thấy). Nói chung, GaoWhite là 1 cô gái cực tốt, năng động, có thể ví như 1 viên ngọc sáng ấy chứ.




-Gao Sliver: Tesuji Tamyama

Tuổi : 1062 tuổi .

Nghề nghiệp : vô công rỗi nghề

Super Animal : Gao Wolf, Gao Alligator, Gao Hammer-Head.

Thành viên già nhất trong đội, chiến binh từ 1000 năm trước. GaoSilver có tính cách khá bí ẩn, trầm tính, nhưng anh lại thổi sáo rất hay. Khi còn là 1 trong các chiến binh Gao cổ đại, anh là người có mối quan hệ thân mật với Murasaki, gần như là ý trung nhân của bà vậy (còn phải hỏi, đẹp trai thế cơ muh). Khi Gao God bị đánh bại bởi Hyakukimaru (chúa Orgs hồi đó), anh đã đột nhập vào đền của các Oruku để lấy chiếc mặt nạ quỷ-1 trong các báu vật của Orgs. Nhờ sức mạnh của chiếc mặt nạ nên anh đã giúp Gao God tiêu diệt được chúa của Oruku, bù lại, anh phải chịu lời nguyền làm quỷ dữ suốt đời, chỉ được hiện hình người lúc trăng tròn. Sau khi bị biến thành Loki, không muốn làm hại bạn bè, làm hại thế giới và nhất là làm tổn thương Murasaki, anh đã nhờ các chiến binh Gao cổ phong ấn. Điều này cho thấy anh là 1 người có đức hi sinh rất lớn, sống rất tình cảm. Sau này, Ura (cái con Org màu xanh lè, có giọng cười ghê ghê ấy), đánh thức Loki và dùng mọi cách để bắt Loki tiêu diệt GaoRangers. Nhưng các chiến binh của chúng ta sau khi biết được sự thật đã tìm cách để phá bỏ lời nguyền cho anh. Dù thoát khỏi lốt quỷ, nhưng mặc cảm vì những chuyện xấu đã gây ra, anh không thể hòa đồng với các GaoRangers. Sau này, do tình cảm của các bạn dành cho anh quá lớn, GaoSilver đã hiểu ra và hòa nhập hơn trong đội. Nói chung, GaoSilver rất giỏi giang, tài sắc vẹn toàn, chung thủy. Trong phim, thích nhất khúc GaoSilver thổi sáo để Murasaki hát bài "Hibiki no Shirabe" cho Gao God nghe (sau này là thổi để Tetomu hát cho Gao Deer nghe)

Link download

Quest 1 : Tiếng Gầm Của Sư Tử


Quest 2 : Linh Vương Khai Sinh


Quest 3 : Đại Bàng Biến Mất

 

Milap

New Member
Ủng hộ bạn , mềnh coi thuyết minh không thấy hứng mấy :U:U:U
 

qlong05

New Member
Cập nhật quest 2, 3

Mong các bạn ủng hộ bộ film này, tuy mình làm nhanh nhưng mình rất chú trọng về khâu chất lượng (cả hiệu ứng lẫn dịch thuật)
 

xay_za

New Member
Bộ này có nhiều nhóm Việt SUB Full rồi thì phải?!


Nên giảm dung lượng thêm chút?


SIZE = SIZE SOURCE ??? O_O
 

Achav

New Member
Bộ này có nhiều nhóm Việt SUB Full rồi thì phải?!


Nên giảm dung lượng thêm chút?


SIZE = SIZE SOURCE ??? O_O Mình từng làm bên vns cơ mà chưa vừa ý nên remake lại hoàn chỉnh tại đợt này

raw 300 mb đấy cậu ạ mình giảm bit xuống còn 1k nên còn 200 mb đấy :v
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top