pe_matmotmi

New Member
Không còn lo về vấn đề dung lượng lưu trữ,không sợ bị làm phiền với những quảng cáo rắc rối.Mà tốc độ cũng rất ổn định,giao diện thân thiện.

Shared.com cho phép bạn 100GB dữ liệu trữ





Đăng kí ngay một acc sài thôi
 

zownk_kenBiI

New Member
Tốc độ upload được phết 5MB/s.


Chỉ sợ lại được mấy ngày đầu như Kleii. Giờ thì Kleii vật vã lên xuống. Mà nó không cho luôn cái phần mềm Sync để cho tiện nhỉ, 100GB mà.


Làm vài cái để dành thôi.
 

pesh0ck_n01

New Member
các bạn dùng link promo đăng kí sẽ được tài khoản pro 6 tháng
Code: https://shared.com/promo/TechCrunch6MonthsPro acc sẽ được 1 TB lưu trữ
 

vananh_0nljne

New Member
Chú ý cái này nhé Files uploaded to free accounts may be removed if the account is inactive for 90 consecutive days. Trong vòng 90 ngày không login vào acc free thì acc đó sẽ bị delete file

Parallel Downloads : 1 Tốc độ download free chậm vì chỉ có 1 connect
 
Thế này thì chỉ nên upload những thứ người khác có nhu cầu tải nhiều. Nó là trang chia sẻ file thì đúng hơn là lưu trữ. Nhưng được cái tốc độ ngon nên chia sẻ file quá hợp.


Dạo này chuyển qua chơi Google Drive, không biết nó có xoá file khi lâu mà không vào không nhỉ, không tìm thấy chỗ nào ghi. Chơi GD được cái upload nhanh, mà upload phim xem được trực tiếp luôn. Nếu nó cho lưu mãi mãi thì GD là ngon nhất cho lưu phim, lưu nguyên cả phim đỡ phải cắt ra tải lên Box.
 

tieuquy_h1k

New Member
Thế này thì chỉ nên upload những thứ người khác có nhu cầu tải nhiều. Nó là trang chia sẻ file thì đúng hơn là lưu trữ. Nhưng được cái tốc độ ngon nên chia sẻ file quá hợp.


Dạo này chuyển qua chơi Google Drive, không biết nó có xoá file khi lâu mà không vào không nhỉ, không tìm thấy chỗ nào ghi. Chơi GD được cái upload nhanh, mà upload phim xem được trực tiếp luôn. Nếu nó cho lưu mãi mãi thì GD là ngon nhất cho lưu phim, lưu nguyên cả phim đỡ phải cắt ra tải lên Box. GD có 15gb mà bác. chứa sao đủ phim.
 

xuhao.bapcai

New Member
VPNT 165k nhận định ban đầu speed up luôn luôn >240 kbit/s có khi lên 500

Nhưng không biết down thì thế nào

Up được mà down chậm rì cũng như không

--------------

Speed ảo quá

test thử 2 file 1.86GB up cùi v~
 

ninzasoi

New Member
GD có 15gb mà bác. chứa sao đủ phim. À, 15 là của bạn thôi. Với lại một cái không lưu hết được một bộ thì dùng hai cái, ... Thường thì một bộ phim truyền hình với chất lượng SD thì chỉ 16-20GB thôi.


Với cả, lưu lên GD, khi muốn xem thì xem online luôn đỡ mất công tải về.



---------------------------------


Ặc, vừa thử tải từ shared.com về, nhưng không load tải xuống được.



À, lại tải được rồi:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top