Bardarik

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
LỜI MỞ ĐẦU
Cuộc khủng hoảng kinh tế năm 2008 đã để lại nhiều tác động xấu đến nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Tuy nền kinh tế dần được phục hồi nhưng những hệ luỵ của nó vẫn chưa giải quyết được. Ít nhiều các công ty trong nước đã chịu sự tác động này và trong năm 2008 đa số các công ty đều gặp khó khăn và có tốc độ tăng trưởng thấp hơn các năm trước.
Công ty cổ phần tập đoàn Hoa Sen là một công ty trong nhóm ngành vật liệu cơ bản, ngành kim loại công nghiệp. Trong năm vừa qua thông qua các báo cáo tài chính thì công ty đã hoạt động có lãi, tuy vậy để tìm hiểu rõ hơn về tình hình cụ thể của công ty, em xin phân tích các chỉ số tài chính để đánh giá một cách khách quan và chính xác hơn về tình hình của công ty trong thời gian qua, đặc biệt từ khi công ty chính thức hoạt động trên sàn giao dịch chứng khoán HOSE từ ngày 05/12/2008.
Trong quá trình phân tích không thể không tránh khỏi được những thiếu sót và những hiểu biết thiển cận, mong cô đọc và góp ý để bài phân tích được hoàn thiện hơn.
Nhân đây em cũng xin Thank cô đã tạo điều kiện cho em cũng như các sinh viên khác tìm hiểu về môn “quản trị tài chính”. Thông qua môn học này chúng em có thể có nhiều hiểu biết hơn nữa về thị trường tài chính cũng như thị trường chứng khoán các nước và của Việt Nam.
Chúc cô sức khoẻ và công tác tốt!

A) Đôi nét về công ty cổ phần tập đoàn Hoa Sen (Hoa Sen Group)
Toà văn phòng Tổng hành dinh Hoa Sen Group
Thành lập ngày 08/08/2001, với số vốn điều lệ hiện nay là 570 tỷ đồng, Hoa Sen Group có trụ sở chính tại số 09 ĐL Thống Nhất, KCN Sóng Thần II, Dĩ An, Bình Dương và Văn phòng thay mặt tại số 215 – 217 Lý Tự Trọng, Q1, TP. HCM.
Theo chiến lược đã định, Hoa Sen Group phát triển theo mô hình công ty mẹ - công ty con, hướng mục tiêu trở thành tập đoàn kinh tế năng động, bền vững, tập trung chủ yếu trên các lĩnh vực: tôn – thép, vật liệu XD, bất động sản, đầu tư tài chính, cảng biển và logistics. Theo đó, các công ty con thành viên đã được thành lập nhằm khai thác tối ưu những lợi thế từ chuỗi giá trị gia tăng của Hoa Sen Group như: Cty TNHH MTV Tôn Hoa Sen, Cty TNHH MTV Cơ khí & Xây dựng Hoa Sen, Cty TNHH MTV Vật Liệu Xây Dựng Hoa Sen, Cty CP Tiếp Vận và cảng quốc tế Hoa Sen – Gemadept, Cty TNHH MTV Bất động sản Hoa Sen, và hàng loạt các công ty con sắp triển khai khác.
Toàn cảnh Tổng hành dinh Hoa Sen Group
Đến nay, Hoa Sen Group đã đưa vào hoạt động: nhà máy Thép cán nguội công suất 180.000 tấn/năm, nhà máy Tôn mạ hợp kim nhôm kẽm công nghệ NOF - công nghệ tiên tiến nhất thế giới, công suất 150.000 tấn/năm, hai dây chuyền Tôn mạ kẽm công suất 100.000 tấn/năm, hai dây chuyền Tôn mạ màu công suất 100.000 tấn/năm, tại KCN Sóng Thần 2, Dĩ An, Bình Dương …hình thành nên cụm nhà máy liên hoàn, khép kín từ khâu nguyên liệu đầu vào tới khâu thành phẩm đầu ra, giúp Tập đoàn chủ động nguồn hàng, tiết kiệm thời gian và kiểm soát toàn bộ giá trị gia tăng từ các sản phẩm: thép cán nguội, tôn mạ kẽm, tôn mạ lạnh, tôn mạ màu,…


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top