tui đứng đây vừa lâu lắm rồi, gọi là lâu so với khoảng đời ngắn ngủi của tui mà thôi, nếu so với các bậc thượng thọ khác thì tui chưa bằng 1 phần 20 của họ. Nhưng nếu tui làm được điều gì thì tui sẽ tự hào về nó lắm lắm cho nên tui mới dùng từ 'lâu lắm rồi' để diễn tả khoảng thời (gian) gian còn tại cuả mình trên cõi đời.

tui sinh ra từ một thứ phế thải của con người nhưng tui lại đang thực hiện công chuyện canh giữ những gì mà họ sẽ bỏ vào mồm. Đấy, thấy chưa, vừa bảo rồi mà tui quan trọng lắm, nếu bất có tui chắc gì con người vừa có cái ăn. Giống như bao nhiêu con người còn tại trên trái đất này tui cũng có một ông chủ, ông vừa là chủ của tui vừa là người cha sinh thành ra tui nên nhiệm vụ của tui phục tùng ông, bất có điều gì đáng bàn cãi, còn hơn nhiều kẻ ở trên đời cung cúc đem thân phục tùng cả những kẻ chả phải là chủ cũng chả phải là kẻ sinh thành hay dưỡng dục mình.

Ông chủ tui tạo ra cuộc sống mới cho tôi, bất những vậy, ông còn khoác lên trên người tui cơ man nào những quần áo của vợ ông, nói chung nhìn bất được đẹp mắt nhưng cũng bất đến nỗi tệ lắm, nó cứ nhờ nhờ nhạt nhạt như chính gu thẩm mĩ bà chủ vậy. Để phục vụ cho công việc, tui cần thứ quần áo càng màu mè, sặc sỡ càng tốt, điều này rất quan trọng, hình thức bao giờ cũng làm nên ấn tượng đầu tiên trong con mắt đánh giá của gười khác, thì cứ nhìn vào các cô thư ký của các ông tổng mà xem, các cô nào mà chả váy ngắn đến hết đẩu hết đâu, kỳ lạ hơn váy càng ngắn thì công ty phá sản càng nhanh, chứng tỏ quần áo bất làm lên thầy tu.

Ông chủ tui vác tui ra chỗ làm chuyện rồi nói: "H

 

Rawiella

New Member
hí hí hí....^_^ Min` pít ruiiiii ná. >"< hi.hi. Mìn chắc chắn đó là con cun' con đáng iu nhất trên cõi đòi nè. 1 chú CÚN CON hết súc đáng iu va dễ mến phải ko? va nguòi chủ nè của no cũng hết súc là đặc biệt khi nghĩ ra câu đố thông minh nè.Khi mà cún con đuoc mặc 1 chiếc váy hay 1 chiếc áo do ông chủ nè tụ chế thì hông pít sẽ mắc cuòi nhu thế nào nhỉ.híhi''''''''

Nhó thục hiện lòi húa của pạn ná. Vì mìn là nguòi đầu tiên trả lòi câu hỏi đó(hàng zin....) hịhi.(*_*). Mình cũng là 1 cô chủ hết súc đáng IU đó. VOTE 5 ***** NAÒ

 

Kalil

New Member
"H..ảy xem đây một ma-ny-canh hết thời (gian) phải bán phế liệu thôi "
 

Daley

New Member
Xin mạo muội trả lời là con bù nhìn rơm có phải bất bạn? ^^! bù nhìn rơm ngoài cùng canh lúa :D
 

Nethanel

New Member
hình như 5 sao này sắc thuốc uống trị dc bách bệnh hay sao ấy nhỉ.

thiện tai tại thiên

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top