Tặng mọi người!

Link down:


Hướng dẫn: Bạn Down soft theo link trên về kích đúp vào để chạy, ấn nút Install, password = ok. Sau khi cài xong, nó sẽ tự động tạo trên ổ D máy tính của bạn một Folder có tên là GHOSTWIN, thư mục này có thuộc tính ẩn (mục đích là không để người khác thấy xóa nhầm), (để thấy thư mục này bạn vào Tool -> Folder options -> View -> Show Hidden files, folders and drives -> chọn ok) .

- Tiếp đến bạn khởi động windows sẽ thấy hai menu: - Menu vào Windows và menu TU DONG KHOI PHUC WIN. Bây giờ bạn tiến hành tạo file ghots và đặt tên là GHOST lưu vào trong thư mục GHOSTWIN trên ổ D đã tạo ở trên (Chú ý: Tạo bộ ghots, mình sẽ không chịu trách nhiệm về bộ ghots của bạn, kẻo khi bung ghost báo lỗi hay tạo ghots là disc to disc sẽ mất dữ liệu!) . Để có password không cho người ngoài tự tiện bung ghost, khi tiến hành ghost ta vào option (của symmatec ghots 11.5) -> chọn tab security -> tích vào "encrypt all created images with a password "-pmd"" -> chọn accept, sau đó ghost như thường sẽ có ô nhập password và bạn nhập pass của bạn.

- Thế là xong, Bạn đã có menu chức năng tự động khôi phục windows khi cần thiết. Chỉ cần nhanh tay chọn phím mũi tên xuống trên bàn phím để chọn tab TU DONG KHOI PHUC WINDOWS (vì thời gian chờ chỉ 2s), ấn Enter hai lần máy tự động bung bộ GHOST trong ổ D vào C cho bạn, bây h đi uống nước chờ xong máy tự khởi động vào windows.

Trẻ con, người già và nhất là phụ nữ không rành về bung ghost cũng có thể làm được !

( Đã Reupload lên Mediafỉe )


Nhớ ấn nút THANK !
 

ngocthe_2005_cs

New Member
sao phải lằng nhằng thế, trên 4rum ta thiếu gì ghost cho hdd đâu Không phải như thế là lằng nhằng, mà tận tình giúp đỡ mới phải chứ. cứ thử rồi biết, biết rồi nhớ thank..
 

rugenan

New Member
bạn ơi link die rùi . post lại dùm mình Thank bạn nhìu . Bạn vui lòng copy link rồi past vào tab mới của trình duyệt nhé
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top