w385385

New Member
Chào các bạn! Mình đang dùng GC v24. Nhưng không hiểu sao dạo này nó không dịch sang tiếng Việt khi vào các trang web không phải tiếng Việt. (Lúc trước thì xuất hiện thanh đề xuất dịch sang tiếng Việt, bây giờ thì không thấy nữa.) các bạn có thấy như thế không? Bạn nào khắc phục được chỉ dùm mình nhé. Hình dưới là mình đã cài đặt cho Google Chrome dịch sang tiếng Việt khi vào các trang web không phải tiếng Việt...



Mong hồi âm các bạn !
 
Không có chuyện ý đâu bạn ạ, đây là chức năng đặc sắc mặc định mà, gg không bỏ đâu, và lại nó vẫn còn lựa chọn đấy, sao mà bỏ được.

Giật tip làm giật mình quá, mấy t hiện bh vẫn có nhé.

Chắc là bạn cũng đã cài đặt ngôn ngữ hiển thị rồi nhỉ

hay là nếu bạn vừa cài lại gg mà đã đòi dịch chắc là không được, bạn phải tắt gg đi, để reset đã.

Còn không thi mình chịu rồi, là gì lỗi gì đó nhỉ @@ gỡ đi cài lại, reset lại máy ... xêm

Chúc thành công!
 

fung_kut3

New Member
Chuột phải vào trang web bạn đang xem, chọn dịch từ tiếng Việt sang..., do có lần nào đó bạn tắt nên từ sau chức năng tự động dịch bị ẩn đi thôi.
 

peti_yeuhe0

New Member
Chuột phải vào trang web bạn đang xem, chọn dịch từ tiếng Việt sang..., do có lần nào đó bạn tắt nên từ sau chức năng tự động dịch bị ẩn đi thôi. Bạn này nói đúng nè!
 
Chuột phải vào trang web bạn đang xem, chọn dịch từ tiếng Việt sang..., do có lần nào đó bạn tắt nên từ sau chức năng tự động dịch bị ẩn đi thôi. Thanks bạn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top