Adwr

New Member
anh ấy là 1 người khó tính, 34tuổi, giang hồ, vừa từng trãi nhiều lắm, em chỉ có 18tuổi thôi, e thương anh ấy lắm, em và anh ấy đang quen nhau, nhưng em biết em chỉ là vật thế thân thôi, vì trong tim anh ấy chĩ có hình bóng 1 người, theo em tìm hiểu thì cô ta vừa bõ anh ấy mà ra đi, anh nói anh thích bài hát Mùa Đông Tuyệt Vọng lắm, em nghe nội dung thì hát là ( anh sẽ yêu em muôn đời, dù mình cách xa, anh vẫn mong 1 ngày em quay về) em biết...em biết là em bất thể nào làm cho anh ấy quên được cô ta, em biết là em còn quá nhỏ bất thể hiểu được sự đời, nhưng khi vừa thương thì không thể bỏ, hãy hiểu cho em, anh ấy thích người con gái ăn nói dể thương, hiền, xinh xắn..và điều em mong bây giờ là làm cho anh ấy thấy vui và cảm giác hạnh phúc khi ở bên em, em phải làm sao, chút hy vọng đó là nhờ vào các bạn, Giúp me please !!
 

Lorence

New Member
Thật khó khi đưa ra lời khuyên cho bạn, vì tui không hiểu tình cảm của anh ta dành cho bạn cụ thể như thế nào. Tuy nhiên theo tui nghĩ, con người khác máy móc ở chỗ có tình cảm, có yêu thương. Anh ta còn yêu người con gái cũ chứng tỏ anh ta là người rất giàu tình cảm, chính vì vậy chưa thể quên được ngay cô ta. Bạn yêu anh ta, thời (gian) gian đầu bạn sẽ thấy tủi thân vì điều đó, hãy kiên trì, hãy dùng tình yêu của bạn để cải hóa trái tim anh ta. Hãy cho anh ta thời (gian) gian bạn ạ. Đừng nhắc đến chuyện tình cảm cũ của anh ta khi bạn ở bên anh ta. Đừng đòi hỏi, hãy cứ trao tình yêu cho anh ta đi, rồi đến 1 ngày bạn sẽ nhận lại xứng đáng. Tuy nhiên, trong tình yêu cũng nên phải có lý trí, sự tỉnh táo. Đừng yêu mù quáng nếu như anh ta có biểu hiện là kẻ Sở Khanh đích thực, dù thế nào hãy lo cho tương lai của mình nhé bạn. Chúc bạn sớm cảm hóa được trái tim anh ta và hy vọng lựa chọn của bạn là sáng suốt.
 

haido989

New Member
không còn câu trả lời nào nữa hết sao? chẵng thấy câu nào chí lí hết vậy?
 

Aaron

New Member
EM cu yen tam di doi voi van de do thi chi co em va thoi gian moi giup duoc em thoi .hai song theo mau nguoi ma anh ay thich ,va lo lang cho anh ay nhieu hon nua thi anh ay se mao quen noi dao do thoi.

Anh cung dang BI NOI NHU THE ma

 

Barra

New Member
mới có 18t vậy là vừa yêu 1 ng đàn ông lớn tuổi, khó tính, từng trải lại còn giang hồ nữa chứ. Phí 1 đời con gái rồi em ơi
 

Trahern

New Member
Ừ. Khi nào em hiểu được sự đời thì anh ấy đang tay trong tay với một cô bé khác teen hơn. Còn em thì lúc ấy tay ẳm tay bồng, nhan sắc xuống cấp trầm trọng, lẻ loi một mình.

Cầu mong là anh nhìn sai.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top