Tình hình là em vừa lập một cái kênh youtube chung để nhiều người biết và post clip vào kênh đó. Nhưng dùng được 1 lúc thì kênh đó bị đổi pass rồi , không biết có cách nào để lập 1 kênh youtube mà những nguời biết pass đều vào được nhưng không thể đổi pass kênh đó được không nhỉ?
 
Bạn cập nhật mail dự phòng, số điện thoại của tài khoản Google đấy, rồi ai đổi pass thì bạn vào đổi lại, không lo mất tài khoản. Chứ bạn không thể disable chức năng đổi pass được
 

blogg_trang

New Member
Tình hình là em vừa lập một cái kênh youtube chung để nhiều người biết và post clip vào kênh đó. Nhưng dùng được 1 lúc thì kênh đó bị đổi pass rồi , không biết có cách nào để lập 1 kênh youtube mà những nguời biết pass đều vào được nhưng không thể đổi pass kênh đó được không nhỉ? có cách nào để lập 1 kênh youtube mà những nguời biết pass đều vào được nhưng không thể đổi pass kênh đó được không nhỉ>>>>điều này hoàn toàn không thể xảy ra, không thay dổi được mật khẩu thì lúc đó họ sẽ đằng clip nóng lên Youtube >>>Youtube khóa nick. Tốt nhất nên tìm những người chơi thân với nhau đi bạn.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top