ngoctrang0108

New Member
xin hỏi toppic xem mới xúc con asus k55v về mà không biết cài card màn hình rời cho nó như thế nào .pro nào biết xin chỉ key .em kém tin học lắm. chỉ chi tiết key luôn nha thanh trước link đây . mà các pro biết thì đánh giá con này như thế nào luôn
 
Con này thì sài ok rồi. Vấn đề là Ram của bạn có 2GB mà chơi với core i5 thì hơi phí => máy chạy không hết công suất. Tốt nhất là đem ra tiệm kêu nó nâng cấp lên thành 4Gb đi. Bạn mới mua máy mà người ta không cài đủ driver cho bạn là sao nhỉ
 

hoasom

New Member
Bạn vào trang chủ của Asus .

Lật cái đít máy lên coi số Seri của nó (Dãy chữ cái + số trên cái mã vạch đó), rùi điền vào mục "Tìm kiếm bằng số Xê-ri của sản phẩm".

Trong mục OS chọn hệ điều hành mình đang xài. (Ví dụ windows 7 32bit hay 64bit)...

Trong mục VGA, nhấn dấu "+" rùi tìm xem driver có tên nVidia Graphics Driver thì bấm vào, rùi bấm vào chữ "Toàn cầu" để down về (Trong đó có nhìu phiên bản, thì bạn coi phiên bản nào mới nhất thì down về, đừng down hết 1 lần về).
 
Cần cài driver cho card rời thôi mà, cơ mà driver trên trang chủ toàn là hàng cũ, vào thẳng trang chủ của NVIDIA mà down.


Nếu biết số hiệu thì Manual Driver Search còn không thì Automatic Driver Detection (yêu cầu cài java running time)
 

tracy_terry

New Member
thank các bạn nha . em cũng quên nói là em đã nâng lên ram 6g rồi . còn lúc đầu người ta cài cho em windows pcdos
 

Calbex

New Member
ak mà cho e hỏi chút . em có đĩa drive có cài đk không hi . cài đk thì cài thế nào vậy
 
nhét đĩa vào, chạy autorun (hay setup gì đấy), rồi thì làm theo những gì hiện ra, phần lớn là automatic, nó cài rồi tự reset, reset xong rồi tự cài rồi lại tự reset cho đến khi xong xuôi. K muốn cài hết thì untick hết những cái k cần.
 

vietlam_307

New Member
mình có một máy acer E1 -471 có cạc tiếng chưa có cạc hình, tìm mãi chưa có cách cài, chỉ mình với
 

the_lonelysheep

New Member
Mình có một laptop dell inspiron, mọi người có thể chỉ giúp mình cách kiểm tra xem card đã tích hợp với máy hay chưa, vì mình nghi là driver có vấn đề nên có thể máy chưa nhận được card màn hình. Và mọi người có thể giúp mình cài driver cho máy bản mớdduaoowcj không?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top